banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 27/11/2018, 16:48 (GMT + 7)
Thứ ba, 27/11/2018, 16:48 (GMT + 7)

Ủy viên Sec xác nhận : Quỹ ETF Bitcoin "chắc chắn khả thi"

Ủy viên SEC, Hester Peirce, gần đây đã xuất bản trên podcast ‘Những gì Bitcoin đã làm’, xác nhận rằng quỹ Bitcoin ETF chắc chắn khả thi.  "Tôi bất đồng ý kiến" Ủy viên của SEC nổi tiếng nhất lĩnh vực Bitcoin, Hester Peirce, đã xuất bản ‘Những gì Bitcoin đã làm’ trên podcast  vào cuối tuần. Trong podcast mô tả quỹ Bitcoin ETF trong tương lai là điều không thể tránh khỏi, cô đã xác nhận rằng điều này chắc chắn sẽ khả thi. Peirce đầu tiên giành được trái tim của cộng đồng crypto với 'tuyên bố bất đồng ý kiến' của mình sau một ứng dụng ETF Winklevoss bị từ chối khác. Trong tuyên bố được đưa ra vào tháng Bảy, cô công khai không đồng ý với quan điểm của Ủy ban - rằng Bitcoin không "đủ chín chắn, đủ độ tin cậy, hoặc được quy định đủ để xứng đáng với thị trường của chúng ta." Cô cảm thấy rằng SEC đã vượt quá quyền hạn của mình, trong việc đánh giá tài sản cơ bản, chứ không phải là thị trường cụ thể mà nó sẽ giao dịch. Trong podcast, cô khẳng định rằng SEC nên có một nhiệm vụ cụ thể để duy trì khung pháp lý. Cô tin rằng SEC nên cho phép đổi mới trong khuôn khổ đó và không được can thiệp vào. "Crypto" không phải là vé thông hành miễn phí Peirce giải thích rằng SEC đã đưa các chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực tiền điện tử, những người đã lãnh đạo cơ quan này thực hiện tiếp cận một cách dè dặt. Peirce tin rằng các cá nhân đã sử dụng "crypto" để lừa đảo tiền tài của người khác một cách hợp pháp đang mở rộng phạm vị dần dẫn đến sự đổi mới.
Không thể chỉ vì bạn gọi một thứ gì đó là Crypto thì có nghĩa là bạn có thể bỏ qua các quy tắc chúng tôi đã có trong nhiều năm qua ... nhưng tôi nghĩ chúng ta cũng cần phải sẵn sàng mở rộng hơn một chút để đổi mới.
Cô nhấn mạnh rằng mặc dù cho đến nay tất cả các ứng dụng ETF tiền điện tử đã bị từ chối, nhưng chúng vẫn mở. Mối quan hệ đang diễn ra Peirce chỉ ra rằng các ủy viên đã trưng cầu ý kiến từ công chúng, quá trình này cực kỳ hữu ích. Các lời yêu cầu là các mối quan hệ đang tiếp diễn hoặc là các cuộc hội thoại, các yêu cầu đã bị loại bỏ bởi SEC đơn giản chỉ là lọc bỏ các vấn đề cần giải quyết. One the face of it, it may seem like the SEC is poking around and trying to cause issues but in reality, it might be the opposite. Peirce giải thích rằng nhiều ý kiến hỏi về thời gian của con đường dẫn đến quyết định phê duyệt cuối cùng, nhưng điều này thật không dễ trả lời. Mỗi đề xuất được đánh giá dựa trên giá trị riêng của nó và mỗi đề xuất được thiết kế khác nhau. Vì vậy, khi một đề xuất cụ thể thuyết phục được ba trong số năm ủy viên đồng ý là điều thật khó nói. Peirce cho rằng mỗi đề xuất phải vận hành trôi chảy chính nó. Trong tháng này Thụy Sĩ đã phê duyệt ETP Bitcoin đầu tiên để giao dịch trên 6 Sàn Giao dịch Chứng khoán. Đây là thị trường chứng khoán chính ở Thụy Sĩ và là thị trường lớn thứ tư ở châu Âu. Có vẻ như những cơn gió của sự thay đổi đang thổi đi và việc chúng đi qua Đại Tây Dương chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nguồn : https://bitcoinist.com

 

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube