banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 14/03/2019, 12:03 (GMT + 7)
Thứ năm, 14/03/2019, 12:03 (GMT + 7)

Các trader cần cẩn trọng trong thời điểm này – Giới phân tích Bitcoin cảnh báo

Mục lục bài viết
  1. Các trader Bitcoin nên thận trọng trong lúc này
  2. Vì sao những dấu hiệu giống như hồi tháng 11 là nguy hiểm?

Bitcoin đã vật lộn để thoát khỏi mức kháng cự 4.000 USD nhưng không thể thành công trong hơn ba tháng qua. Nó đã nằm trong phạm vi hẹp từ 3.300 đến 4.000 USD.

Nếu Bitcoin không test được mức 4.000 USD một lần nữa và trượt từ đây thì các nhà phân tích dự đoán giá Bitcoin sẽ giảm xuống mức từ 3.300 đến 3.500 USD.

Khu vực 4.400 – 4.500 USD là ngưỡng tôi dự định Bitcoin sẽ test nếu nó thật sự tăng lên. Nhưng nếu đà tăng này thất bại, hãy theo dõi mức dưới 3.330 USD. Khu vực 2.500 – 2.850 USD là nơi tôi bắt đầu mua vào nếu thị trường cho thấy không có triển vọng tích cực và khi đồng coin phá vỡ mức thấp mới.

Nhưng, nếu giá Bitcoin duy trì đà tăng ở mức hiện tại và dần dần leo lên đến khu vực giữa 4.000 USD, các nhà phân tích dự đoán một giai đoạn tích lũy mạnh mẽ cho tài sản sẽ được hình thành.

Các trader Bitcoin nên thận trọng trong lúc này

Mức vốn hóa thị trường tiền điện tử đã phục hồi với tốc độ khá nhanh trong những tuần gần đây.

Kể từ ngày 15 tháng 2, trong vòng một tháng, thị trường tiền điện tử đã tăng thêm 14 tỷ USD, được thúc đẩy bởi một đà tăng bất ngờ của các altcoin.

Trong suốt tháng 3, các token và tiền điện tử có vốn hóa thị trường thấp đã ghi nhận mức tăng khổng lồ trong một ngày, từ khoảng 50 đến 100%. Với các tài sản như Enjin Coin và Groestlecoin tăng vọt là nhờ các sản phẩm cao cấp và quan hệ đối tác chiến lược.

Tuy nhiên, bất chấp đà tăng mới của thị trường tiền điện tử, Bitcoin đã cho thấy những dấu hiệu yếu ớt trong biến động giá tăng sau khi không test được mốc 4.000 USD kể từ đầu tháng 3.

Theo nhà phân tích Mike McGlone của Bloomberg Intelligence, các chỉ số kỹ thuật đang cho thấy sự sụt giảm tổng thể về nhu cầu mua Bitcoin dài hạn, điều này có thể cản trở triển vọng việc hình thành giai đoạn tích lũy trong những tháng tới.

Toàn bộ ngành công nghiệp đã tới thời kỳ chín muồi để tiếp tục con đường giảm giá. Nếu xu hướng cứ tiếp tục, thị trường Bitcoin có thể thấy một hành vi lặp lại hồi cuối năm 2018.

Tuy nhiên, xu hướng có thể thay đổi trong thời gian tới tùy thuộc vào tình cảm trong thị trường tiền điện tử và hiệu suất của các token.

Nhà phân tích thị trường cao cấp của eToro, Mati Greenspan, nói rằng các altcoin đang mang lại những lợi ích rất lớn khi thị trường tiến đến chặng cuối của mùa đông tiền điện tử.

Ông nhấn mạnh rằng hiệu suất của Bitcoin đã không kém trong suốt ba tháng qua, so với các khung thời gian dài trước đó.

Nhiều trader trên thị trường tiền điện tử hiện đang quan sát xu hướng giá của BTC và không chắc chắn rằng nó đang trên đường đến mức thấp nhất trong 12 tháng.

Vì sao những dấu hiệu giống như hồi tháng 11 là nguy hiểm?

Nếu Bitcoin lặp lại những chuyển động của nó như trong tháng 11 năm ngoái theo đề xuất của McGlone, nó có thể sẽ cho thấy mức giảm 40 đến 50% sau vài tháng ổn định và biến động thấp.

Vào tháng 11, nó đã giảm một nửa từ hơn 6.000 USD xuống còn 3.122 USD chỉ sau khoảng ba tháng biến động thấp quanh khu vực 6.000 USD.

Trước đây, chúng tôi từng đưa ra báo cáo rằng một nhà phân tích cho biết giá Bitcoin có thể giảm xuống mức thấp nhất là 1.000 USD nếu nó phản ánh sự chuyển động của nó từ tháng 9 đến tháng 11.

Nếu chúng ta bị kẹt càng lâu trong phạm vi này, tôi càng cảm thấy chúng ta sẽ chứng kiến lại hành động giá từ ngày 20 tháng 9 năm 2018 đến ngày 25 tháng 11 năm 2018.

Mặc dù việc test lại mức thấp nhất định hàng năm vẫn có khả năng phụ thuộc vào sự biến động của Bitcoin ở mức 4.000 USD, nhưng các nhà phân tích đã thận trọng trong việc dự đoán xu hướng giá ngắn hạn của tài sản số này.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các trader Bitcoin nên thận trọng trong lúc này
  2. Vì sao những dấu hiệu giống như hồi tháng 11 là nguy hiểm?