banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 16/01/2021, 10:10 (GMT + 7)
Thứ bảy, 16/01/2021, 10:10 (GMT + 7)

Các tổ chức lớn chỉ quan tâm đến Bitcoin

Một đợt tăng giá của tiền điện tử đã diễn ra sôi nổi, nhưng các nhà đầu tư lớn nhất nhìn vào thị trường chỉ quan tâm đến Bitcoin, theo một CEO của ngành.

Trong tập mới nhất của The Scoop, giám đốc điều hành NYDIG Robert Gutmann nói rằng hầu hết các nhà đầu tư nghiêm túc mà ông đang nói chuyện cùng chỉ quan tâm đến tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường.

"100 trong số 100 cuộc trò chuyện cuối cùng mà tôi đã có với các nhà đầu tư nghiêm túc tìm cách phân bổ, giả sử với hơn 50 triệu đô la, 100% các cuộc trò chuyện đó là về Bitcoin và 0% trong số đó là về bất kỳ tài sản tiền điện tử nào khác," anh ấy nói.

Theo quan điểm của Gutmann, mối quan tâm đến bitcoin gắn liền với bối cảnh vĩ mô của năm trước, khi các ngân hàng trung ương trên toàn cầu thực hiện một cách tiếp cận chính sách tiền tệ tích cực để giải quyết cuộc khủng hoảng Covid-19. Điều đó đã tiết lộ một số đặc điểm độc đáo của Bitcoin như một tài sản dự trữ thay thế cho các công ty.

Ông nói: “Ý tưởng về một nguồn tiền mã nguồn mở - đó là một ý tưởng thực sự mạnh mẽ và giải quyết được một thách thức cơ bản của xã hội. Công ty NYDIG của Guttman cung cấp dịch vụ giám sát và giao dịch cho một loạt các công ty tài chính, bao gồm cả công ty bảo hiểm khổng lồ Mass Mutual.

Thật vậy, quan điểm của Gutmann được lặp lại bởi nhà đầu tư Bitcoin Dan Morehead, người cho biết đợt tăng giá này tập trung nhiều hơn vào Bitcoin và Ethereum.

"Đã có một sự thay đổi lớn từ việc chủ yếu đầu cơ cao vào các mã token hoạt động không tốt chiếm gần một nửa tổng vốn hóa thị trường vào năm 2017 - sang ngày hôm nay khi vốn hóa thị trường chủ yếu nằm trong hai chuỗi hoạt động đã được chứng minh: Bitcoin và Ethereum", Morehead viết . "Hai chuỗi đó có 86% giá trị. 5.000 chuỗi còn lại có 14%."


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube