banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 24/11/2021, 11:23 (GMT + 7)
Thứ tư, 24/11/2021, 11:23 (GMT + 7)

Các tổ chức đầu tư đã mua lượng Solana (SOL) trị giá 43 triệu đô la vào tuần trước

Việc đầu tư của các tổ chức vào Bitcoin trong vòng một năm qua hiện là hơn 6 tỷ đô la với Solana đạt khoảng 43 triệu đô la trong vòng một tháng.

Bất chấp sự điều chỉnh lớn đối với toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử trong những ngày gần đây, các nhà đầu tư tổ chức vẫn duy trì tâm lý lạc quan của họ đối với lĩnh vực này.

Theo dữ liệu có sẵn từ CoinShares, các quỹ sản phẩm dành riêng cho hai tài sản tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường, Bitcoin và Ethereum tiếp tục tăng, với sự quan tâm đến Solana cũng tăng nhanh chóng.

Các nhà đầu tư tổ chức vẫn mua tiền điện tử

Theo báo cáo, ngành công nghiệp đã chứng kiến ​​dòng tiền hơn 150 triệu đô la trong vòng một tuần qua, riêng Bitcoin đạt khoảng 114,4 triệu đô la, tiếp theo là Ethereum với 12,6 triệu đô la, trong khi các sản phẩm đa tài sản khác đạt 14,1 triệu đô la.

Tuy nhiên, theo kỷ lục hàng năm, các sản phẩm Bitcoin đã nhận được hơn 6,6 tỷ đô la từ các nhà đầu tư tổ chức, trong khi các sản phẩm Ether đã nhận được 1,17 tỷ đô la đầu tư. Nhìn chung, các nhà đầu tư tổ chức đã thu được hơn 9 tỷ đô la vào ngành trong năm nay.

Tính theo tổng dòng tiền vào tháng trước, Solana đã thấy dòng tiền vào đạt tổng cộng 43 triệu đô la Mỹ trong tháng trước.

Bên cạnh đó, GrayScale, nhà quản lý tài sản tiền điện tử lớn nhất thế giới cũng đạt được một cột mốc mới. Công ty chứng kiến ​​giá trị tài sản do mình quản lý đạt gần 52 tỷ USD. Khoản đầu tư chính và sản phẩm phổ biến nhất của nó vẫn là Quỹ tín thác Bitcoin Grayscale (GBTC) mà nó đã để mắt đến việc chuyển đổi thành ETF.

ETF đóng vai trò hàng đầu trong tổ chức đầu tư Bitcoin

Bạn sẽ nhớ lại rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) vào tháng trước đã phê duyệt một số ETF tương lai Bitcoin.

Sự chấp thuận của các ETF này đã dẫn đến sự hồi sinh của tài sản kỹ thuật số hàng đầu khi nó chứng kiến ​​khoảng 2 tỷ đô la từ các nhà đầu tư tổ chức. Không chỉ vậy, các ETF còn giúp đẩy giá trị của đồng tiền này lên mức ATH mới là hơn 68.000 đô la.

Trong khi giá trị của đồng tiền này đã giảm nhiệt, dữ liệu từ CoinShares cho thấy rằng các ETF BTC mới ra mắt gần đây đã dẫn đến “sản phẩm đầu tư (nhìn thấy) 90% dòng vốn vào”.

Điều này có nghĩa là mặc dù giá trị của đồng tiền này giảm nhanh chóng, các nhà đầu tư tổ chức phần lớn vẫn không bị xáo trộn và duy trì niềm tin của họ vào tài sản như một phương tiện đầu tư khả thi và xem nó như hàng rào chống lại lạm phát.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube