banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 02/03/2019, 21:44 (GMT + 7)
Thứ bảy, 02/03/2019, 21:44 (GMT + 7)

Các thợ mỏ Trung Quốc sẽ kích hoạt trên 1 triệu máy đào ASIC trước khi Halving xảy ra vào năm 2020

Mục lục bài viết
  1. Khai thác coin vẫn sinh lời, nhất là khi bạn sống ở Tứ Xuyên
  2. Halving khích lệ sự lạc quan

Các thợ mỏ Trung Quốc tin rằng các loại tiền mã hóa có cơ hội sinh lời lớn ngay cả khi Bitcoin đã phải chịu một trong những cú lao dốc mạnh mẽ trong lịch sử của đồng tiền này.

Theo một bài viết được xuất bản bởi cổng thông tin 8BTC của Trung Quốc , sau khi nhiều công ty khai thác đã hủy bỏ các hoạt động vì việc giảm giá khiến họ thua lỗ nặng nề thì một nhóm các nhà khai thác đã quyết định khởi động lại các hoạt động của họ với kỳ vọng lạc quan về tương lai của thị trường tiền mã hóa.

Trong số những người đó có Xu Feng, một thợ mỏ từ thị trấn Mã An Sơn, tỉnh An Huy. Nhà đầu tư có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực khai thác coin này nhận xét rằng BTC hiện đang rất hấp dẫn đối với giới doanh nghiệp.

Khai thác coin vẫn sinh lời, nhất là khi bạn sống ở Tứ Xuyên

Các thợ mỏ thường chọn Tứ Xuyên làm điểm đến vì chi phí điện và nước ở đây rất rẻ. Chi phí điện năng là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi tính toán ROI của phần cứng khai thác.

Khu vực này phổ biến tới mức nhiều người quyết định chuyển tới chỉ để có thể thể hoạt động dễ dàng và tự do. Li Ping, một thợ mỏ và đồng thời chủ sở hữu của hai trang trại với 5000 máy Antminers S9 giải thích:

Rất nhiều thợ mỏ đã định cư tại Tứ Xuyên. Họ tận hướng chi phi điện nước rẻ mạt ở đây và họ cũng bắt kịp được với thị trường. Họ không quan tâm đến hao mòn cơ học và vận chuyển.

Halving khích lệ sự lạc quan

Xu giải thích rằng ông cảm thấy lạc quan về việc giá BTC có thể sẽ tăng mạnh sau khi halving xảy ra và theo như dự kiến thì nó sẽ diễn ra vào năm 2020.

Năm nay, tôi chẳng mong có lãi nhưng mong là năm sau khi halving xảy ra thì mọi chuyện sẽ khác.

Xu nói rằng nhóm của ông đã đang cố gắng xây dựng và điều chỉnh cơ sở hạ tầng phục vụ để giúp cho các trang trại khai thác này hoạt động. Hiện đã có một số lượng đáng kể các cơ sở đã sẵn sàng, trong khi những cơ sở khác vẫn đang được xây dựng.

Song, một vấn đề khác khiến các thợ mỏ bận tâm là việc đóng gói thiết bị và tình trạng của các ASIC. Xu giải thích rằng dẫu có thể bảo trì một cách dễ dàng nhưng đôi khi thiết bị sẽ không thể sửa chữa được chỉ vì những hư hại được gây ra bởi việc đóng gói bất cẩn.

Nguồn: Ethereumworldnews, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khai thác coin vẫn sinh lời, nhất là khi bạn sống ở Tứ Xuyên
  2. Halving khích lệ sự lạc quan