banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 13/08/2021, 13:42 (GMT + 7)
Thứ sáu, 13/08/2021, 13:42 (GMT + 7)

Các thành viên của Quốc hội vận động hành lang Nancy Pelosi và những người khác để sửa đổi định nghĩa thuế tiền điện tử

Anna Eshoo đã thúc giục Hạ viện sửa đổi ngôn ngữ trong dự luật cơ sở hạ tầng gây tranh cãi.

Một nữ dân biểu California đã viết thư cho Diễn giả Nancy Pelosi bày tỏ lo ngại về nhiệm vụ mới gây tranh cãi về báo cáo thuế tiền điện tử.

Anna Eshoo, người đại diện cho Khu vực Quốc hội thứ 18 của California, đã viết một lá thư cho người phát biểu đảng Dân chủ tại Hạ viện Hoa Kỳ, Nancy Pelosi, vào ngày 12 tháng 8.

Trong đó, cô thúc giục Pelosi sửa đổi định nghĩa về nhà môi giới tiền điện tử trong dự luật cơ sở hạ tầng gây tranh cãi của Thượng viện. Eshoo tuyên bố rằng các thợ đào, người xác thực và nhà phát triển ví sẽ không thể tuân thủ các yêu cầu báo cáo thuế tiền điện tử.

Các bổ sung vào phút cuối cho thỏa thuận cơ sở hạ tầng lưỡng đảng đã chứng kiến ​​các nhà lập pháp đề xuất mở rộng việc đánh thuế tiền điện tử để tăng thêm 28 tỷ đô la doanh thu. Nó sẽ áp đặt các yêu cầu báo cáo bổ sung đối với bất kỳ công ty hoặc tổ chức tiền điện tử nào được coi là “nhà môi giới”.

Dự luật tranh chấp xác định "người môi giới", những người phải báo cáo các giao dịch nhất định cho Sở Thuế vụ, vì "bất kỳ người nào để xem xét chịu trách nhiệm thường xuyên cung cấp bất kỳ dịch vụ nào ảnh hưởng đến việc chuyển giao tài sản kỹ thuật số thay mặt cho người khác."

Eshoo nằm trong số nhiều nhà lập pháp Hoa Kỳ như Thượng nghị sĩ Pat Toomey, Cynthia Lummis và Ron Wyden, những người khẳng định rằng những người khai thác, tạo ra, xác nhận, nhà phát triển phần mềm và nhà sản xuất phần cứng không nên rơi vào danh mục được gọi chung là này. Trong thư, cô nói:

“Trong hệ thống phi tập trung của tiền điện tử, những cá nhân và tổ chức này không biết người mua và người bán là ai và sẽ không thể tuân thủ các yêu cầu của nhà môi giới”.

Từ ngữ của dự luật vẫn chưa được hoàn thiện và văn bản mới nhất vẫn cần phải thông qua Hạ viện Hoa Kỳ và một số thành viên Hạ viện đã kêu gọi thay đổi.

Hạ nghị sĩ Tom Emmer, người đã giới thiệu Đạo luật rõ ràng về bảo mật vào giữa tháng 7, cùng với các đồng chủ tịch của mình trong cuộc họp kín lưỡng đảng về Blockchain của Hạ viện, đã gửi một lá thư vào thứ Hai cho các đại diện đồng nghiệp kêu gọi cập nhật ngôn ngữ này.

“Báo cáo thuế tiền điện tử là quan trọng, nhưng nó phải được thực hiện một cách chính xác. Chúng tôi phải ưu tiên sửa đổi ngôn ngữ này để miễn trừ rõ ràng các trung gian blockchain không theo quy định và đảm bảo rằng các quyền tự do dân sự được bảo vệ. "

Eshoo phần lớn đồng ý, nói rằng cần phải giải quyết vấn đề trốn thuế, trước khi bổ sung "Hạ viện phải sửa đổi dự luật để đáp ứng mục tiêu này mà không cản trở sự đổi mới trong một ngành công nghiệp non trẻ bằng cách áp đặt các quy định không khả thi."

Vào ngày 10 tháng 8, dự luật đã được thông qua mà không làm rõ về tiền điện tử hoặc bất kỳ sửa đổi nào sau khi một thượng nghị sĩ phản đối các sửa đổi được bỏ phiếu.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube