banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 24/05/2019, 08:55 (GMT + 7)
Thứ sáu, 24/05/2019, 08:55 (GMT + 7)

Các sàn giao dịch Bitcoin tăng rank mạnh trên Alexa.com, Binance lọt Top 1000 site lớn nhất thế giới

Mục lục bài viết
  1. Binance lọt top 1000 site hàng đầu
  2. Hàn Quốc thống trị thị trường giao dịch crypto

Các sàn giao dịch Bitcoin đang gia tăng mức độ phổ biến trong đợt bull run năm 2019, Binance lọt vào top 1000 site phổ biến nhất trên thế giới.

Binance lọt top 1000 site hàng đầu

Thống kê từ Alexa.com cho thấy sự phục hưng của các sàn giao dịch sau khi một thị trường gấu kéo dài đã làm giảm sự quan tâm của người chơi.

Tuần này, Binance đã tăng lên vị trí 913 trong bảng xếp hạng toàn cầu, đánh dấu mức độ tăng rank cao nhất kể từ khi giá Bitcoin giảm từ $ 6500 xuống khoảng $ 3100 vào tháng 11/2018.

Tổng visits 1 tháng của Binance lên tới 35,47 triệu trong tháng 4, tăng 10% so với tháng 3, đây là sàn giao dịch có visit cao nhất thế giới.

Theo sát phía sau nó là các nền tảng lớn khác, như Coinbase, xếp thứ 1258 trên toàn thế giới và Bittrex (3128).

Ngay cả Bitfinex , sàn đang phải chịu một vụ kiện đang diễn ra với số tiền bị mất hơn 850 triệu đô la, đã tăng mức độ phổ biến của nó, hiện đang nằm trong top 5000 trang web hàng đầu.

Bất kể nền tảng nào đang được đề cập đến, hai tháng qua kể từ khi giá Bitcoin bắt đầu tăng mạnh đã thu hút sự quan tâm trở lại đối với các sàn giao dịch – một chỉ số thị trường tiền điện tử khác đã đảo ngược hoàn toàn sự suy giảm trước đó.

Xu hướng vượt ra ngoài sàn giao dịch. Rộng hơn, như chúng tôi đã đưa tin, mối quan tâm tìm kiếm trong ngành công nghiệp tiền điện tử đang quay trở lại – gần đây vượt xa cả Beyonce Knowles và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Hàn Quốc thống trị thị trường giao dịch crypto

Trong khi đó, nghiên cứu cho thấy trader Hàn Quốc đang dẫn đầu thế giới về độ cuồng đối với các sàn giao dịch Bitcoin. Theo CryptoCompare, sàn giao dịch Bithumb của nước này đang vượt xa khối lượng của các nền tảng khác một mức đáng kể.

“Hàn Quốc hoàn toàn thống trị thị trường này”, chuyên gia phân tích cao cấp eToro Mati Greenspan bình luận về các dữ liệu.

Nhà điều hành của Bithumb gần đây đã nhận được 200 triệu đô la tài trợ từ một quỹ Blockchain của Nhật Bản, nhấn mạnh niềm tin của công ty vào lĩnh vực sàn giao dịch.

Những tổ chức khác trong không gian có tiền dự phòng, với công ty mẹ của nền tảng Upbit của Hàn Quốc đầu tư khoảng 100 triệu đô la vào các startup Blockchain cho đến năm 2020.

Gần đây, tổ chức môi giới TD Ameritrade của Mỹ tuyên bố họ đã đầu tư một khoản chưa được tiết lộ vào sàn giao dịch ErisX.

“Là một nhà đầu tư, bạn luôn tìm kiếm cơ hội. Và là một công ty, chúng tôi cũng vậy. Đó là lý do tại sao TD Ameritrade Holding Corporation đã đầu tư vào ErisX”, một phần của một tuyên bố đi kèm cho biết.

Tuy nhiên, về tương lai của lĩnh vực sàn giao dịch, chính Kraken nền tảng của Hoa Kỳ đã dẫn đầu trong tuần này. Ra mắt chương trình tài trợ vốn 10 triệu đô la vào cuối tuần, sàn giao dịch có trụ sở tại San Francisco đã tăng gần 2/3 mục tiêu chỉ trong vòng chưa đầy 48 giờ.

Với 6.275 triệu Euro (6.99 triệu đô la) được thu thập từ 375 nhà đầu tư tại thời điểm viết bài, mức trung bình trên Kraken – quy định khoản đầu tư tối thiểu 1000 € ($ 1110) khiêm tốn – hiện ở mức trên $18.650.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Binance lọt top 1000 site hàng đầu
  2. Hàn Quốc thống trị thị trường giao dịch crypto