banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 27/03/2024, 15:01 (GMT + 7)
Thứ tư, 27/03/2024, 15:01 (GMT + 7)

Các quỹ Bitcoin ETF Spot bật tăng mạnh trở lại với dòng tiền vào dương 418 triệu USD

Ngôi sao sáng nhất của chúng ta chính là quỹ Bitcoin ETF của Fidelity khi công bố ngày mua vào kỉ lục trong hai tuần qua với dòng tiền vào là 279 triệu USD

Dắt đầu bởi dòng tiền vào mạnh mẽ của Blackrock và Fidelity, tổng ​​dòng tiền vào của 10 quỹ Bitcoin ETF Spot đạt 418 triệu USD vào ngày 26 tháng 3, theo dữ liệu của Farside Investor.

Quỹ của Fidelity có dòng tiền vào hàng ngày lớn nhất kể từ ngày 13 tháng 3, đạt 279,1 triệu USD vào ngày 26 tháng 3, thu về thêm 4.000 BTC. Đây là ngày thứ hai liên tiếp Fidelity chứng kiến ​​dòng vốn vào vượt quá 260 triệu USD.

Ngoài ra, quỹ của BlackRock đạt 162,2 triệu USD. Tuy nhiên, số tiền này vẫn ở mức thấp so với lượng tiền vào đầu tháng này với trung bình hơn 300 triệu USD mỗi ngày.

Quỹ Bitcoin ETF Ark 21Shares đã có ngày hoạt động tốt nhất kể từ ngày 12 tháng 3, thu về 73,6 triệu USD trong khi Invesco Galaxy, Franklin Templeton và Valkyrie thu về trung bình hơn 26 triệu USD mỗi quỹ.

Trong khi đó, Bitcoin Trust (GBTC) của Grayscale vẫn tiếp tục bán với 212 triệu USD dòng tiền ra. Tuy nhiên, con số đó không đủ để vượt qua dòng tiền vào của các đối thủ cạnh tranh.

Kể từ khi chuyển đổi từ quỹ tín thác sang quỹ ETF vào ngày 11 tháng 1, Grayscale đã kiếm được số tiền khổng lồ 277.393 BTC trị giá khoảng 19,5 tỷ USD theo giá hiện tại.

Trong một bài đăng ngày 26 tháng 3 gửi tới X, nhà phân tích cấp cao của Bloomberg, Eric Balchunas, đã lưu ý sự hiện diện của Bitcoin ETF trong biểu đồ của 30 quỹ tài sản lớn nhất trong 50 ngày giao dịch đầu tiên: "Bốn quỹ Bitcoin ETF đã lọt vào danh sách các quỹ toàn cầu với IBIT của BlackRock và FBTC của Fidelity trong một liên minh của riêng họ”.

Balchunas lưu ý rằng ngay cả Bitwise Bitcoin ETF (BITB) là Bitcoin ETF lớn thứ 18 tính theo lượng tài sản được quản lý cũng lớn hơn quỹ SPDR Gold Shares (GLD) lớn nhất thế giới.

Bên cạnh đó, công ty quản lý tài sản tiền điện tử Hashdex đã khẳng định vị trí của mình là nhà phát hành Bitcoin ETF giao ngay thứ 11 tại Hoa Kỳ vào ngày 26 tháng 3 sau khi thông báo chuyển đổi quỹ Futures của mình thành một sản phẩm Spot hiện đang giao dịch dưới mã DEFI.

VIC Crypto tổng hợp

Tin tức liên quan: 

enlightened Lượng Bitcoin trong Bitcoin ETF của BlackRock có thể sẽ sớm vượt qua Grayscale trong chưa đến 3 tuần tới

enlightened BlackRock đã bổ sung thêm 778 triệu USD vào quỹ Bitcoin ETF của mình tạo lên một kỷ lục mới mang tính lịch sử

enlightened BlackRock bắt đầu kế hoạch RWA bằng việc ra mắt quỹ thanh khoản kỹ thuật số

enlightened Lượng BTC mà ETF Bitcoin Spot của BlackRock nắm giữ đã vượt qua MicroStrategy

enlightened BlackRock tích hợp Bitcoin ETF của mình vào Quỹ phân bổ toàn cầu (Global Allocation Fund) đang nắm giữ 18 tỷ USD tài sản 



Tiếp tục một hệ thống ngân hàng nữa của Mỹ phá sản trong nửa đầu năm 2024?

Các cơ quan quản lý đã quyết định đóng cửa ngân hàng Republic First có trụ sở tại Philadelphia, đánh dấu sự phá....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Arkham Intel phát hiện các ví liên kết với Bitcoin ETP WBIT của Wisdomtree

Arkham Intel cho biết quỹ Bitcoin ETP của Wisdomtree (WBIT) nắm giữ 8.900 BTC trị giá khoảng 579 triệu USD trên 134 ví....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Apple phát hành 8 mô hình ngôn ngữ AI để cạnh tranh với Phi-3 của Microsoft

Sự cạnh tranh trong không gian AI đang gay cấn hơn bao giờ hết khi Apple bắt đầu chuyển từ việc xây dựng....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
một ngày trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
một ngày trước Tin tức mới nhất