banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 22/07/2019, 16:28 (GMT + 7)
Thứ hai, 22/07/2019, 16:28 (GMT + 7)

Các nhà phát triển Bitcoin Cash dự định nâng cấp, phát triển nền tảng và tương lai của mạng lưới

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin Cash có nhiều các bản cập nhật khác nhau

Bitcoin Cash tiếp tục mở rộng thị trường sau hai năm ra mắt mainnet từ khi tách ra khỏi mạng Bitcoin chính. Hiện các nhà phát triển vẫn đang cố gắng cải thiện mạng hơn nữa.

Bitcoin Cash là một trong những loại tiền điện tử lớn trên thị trường đang phát triển và tiếp tục mở rộng trên toàn thế giới. Các nâng cấp mới sẽ giúp mở rộng quy mô Bitcoin Cash và tiếp cận số lượng người dùng lớn hơn. Đồng thời, những người đã sử dụng tài sản kỹ thuật số cũng sẽ trải nghiệm các dịch vụ được cải thiện.

Bitcoin Cash có nhiều các bản cập nhật khác nhau

Chỉ vài ngày nữa, Bitcoin Cash sẽ tổ chức lễ kỷ niệm năm thứ hai kể từ khi tách khỏi mạng Bitcoin chính vào ngày 1/8/2017. Kể từ thời điểm đó, đã có một số phát triển được thực hiện và bốn lần nâng cấp BCH.

Điều đáng nói là khi Bitcoin được tạo ra, Satoshi Nakamoto đã thêm mã hoạt động vào giao thức để có thể đẩy dữ liệu và thực hiện các chức năng cụ thể bằng ngôn ngữ Bitcoin Script. Tuy nhiên, do có lỗi OP_LShift trong mã opcode nên các nhà phát triển đã quyết định vô hiệu hóa opcode.

Bitcoin Cash quyết định kích hoạt lại các opcode này để thực hiện các giao dịch, trình biên dịch dựa trên các quyết định khác nhau và cả các chức năng khác phụ thuộc vào opcode cũng được khởi chạy.

Một trong những triển khai lớn được news.bitcoin đề cập là OP_Checkdatasig. Tính năng này giúp kiểm tra tính hợp lệ của chữ ký bằng tin nhắn và khóa công khai. Thao tác tính toán hash trong giao dịch để xác thực chữ ký theo cách tự động. Hơn nữa, dữ liệu có thể được nhập bằng cách sử dụng oracle.

Trở lại vào tháng 5/2018, Bitcoin Cash cũng đã quyết định tăng kích thước khối lên 32 MB, cho phép mạng mở rộng quy mô, cung cấp các giao dịch nhanh và rẻ. Con số này lớn hơn 32 lần so với các khối 1 MB của Bitcoin hoặc lớn hơn 4 lần so với các khối 8 MB mà mạng đã có trước đó.

Ngoài ra, nhóm phát triển Bitcoin Unlimited (BU) thông báo rằng họ đang nghiên cứu phiên bản Graphene 1 và phần bổ sung của nó với BU khách. Theo George Bissias, hợp nhất mã này là hoạt động triển khai chức năng đầu tiên của các khối Graphene.

Đồng thời, BCH cũng đang ấp ủ hai ý tưởng khác. Đặt hàng giao dịch Canonical (CTOR) là một trong hai ý tưởng đó.

Whitepaper của CTOR như sau:

Chúng tôi đề xuất CTOR như một giải pháp thay thế, trong đó, các giao dịch trong một khối được sắp xếp bằng cách tăng số nhận dạng giao dịch. Chúng tôi cho rằng CTOR rất được mong đợi vì một loạt lý do.

Một trong những lý do này là phát hành khối và tuyên truyền hiệu quả hơn, triển khai phần mềm đơn giản hóa, bằng chứng của các giao dịch được cải thiện và nhiều nguyên nhân khác.

Cuối cùng, chữ ký Schnorr đã được thêm vào mạng và hoạt động như một nền tảng của một loạt các kỹ thuật khác nhau, có thể cải thiện tỷ lệ và cả quyền riêng tư. Theo nhà phát triển độc lập Mark Lundeberg, Schnorr có thể loại bỏ 4% lưu trữ giao dịch hiện tại.

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin Cash là loại tiền điện tử lớn thứ 5 trên thị trường sau Bitcoin, Ethereum, XRP và Litecoin.

Giá Bitcoin Cash hiện tại | Nguồn: Coinmarketcap

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Bitcoinexchangeguide

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin Cash có nhiều các bản cập nhật khác nhau