banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/05/2019, 11:27 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/05/2019, 11:27 (GMT + 7)

Các nhà phân tích lo lắng rằng giá Bitcoin đã đạt đỉnh trên $7.300

Mục lục bài viết
  1. Các nhà phân tích cân nhắc về chuyển động của giá Bitcoin
  2. Vẫn còn chỗ tăng giá?

Cho dù đây có phải là hiệu ứng Đồng thuận hay không, giá Bitcoin (BTC) hiện rõ ràng giao dịch trên $7.000. Tính đến thời điểm này, BTC cuối cùng đã tìm được đường hướng đến $7.400, một mức mà nhiều người coi là kháng cự ngắn hạn. Hãy xem các nhà phân tích đang nghĩ gì vào lúc này.

Các nhà phân tích cân nhắc về chuyển động của giá Bitcoin

Giá đang di chuyển quá nhanh khiến những suy nghĩ của các nhà phân tích về thị trường không ngừng phấn khích. Nhưng theo các bình luận gần đây (có thể không liên quan trong một vài giờ), Bitcoin có thể đứng đầu tại địa phương.

STEM chuyển thành trụ cột chính của Crypto Twitter, Crypto Dog nhận xét rằng thị trường tiền điện tử sẽ đạt đỉnh tại đây. Trong một tweet giải thích, Crypto Dog nhận xét rằng trong khi hành động giá chắc chắn là tăng từ góc nhìn tổng thể, biểu đồ của BTC dường như đang thể hiện một đỉnh cao cục bộ đang hình thành.

Nhà phân tích đã không giải thích đầy đủ về điều này, nhưng anh đã mô tả rằng BTC hiện đang gặp phải một hộp kháng cự (màu xám trên buổi đồ bên dưới). Hơn nữa, parabol mà BTC đã mắc kẹt trong vài tuần qua sắp đi theo chiều dọc, có nghĩa là một đợt bán tháo có khả năng xảy ra.

https://twitter.com/TheCryptoDog/status/1127340178794786816

Những người khác đồng ý với phân tích của Crypto Dog. Trader Cantering Clark giải thích rằng trong khi động thái đang diễn ra có vẻ rất khó tăng, thì BTC vẫn đang ở dưới mức kháng cự và quá xa MA 20 tuần. MA 20 tuần, theo Clark, đã và có khả năng sẽ tiếp tục hoạt động như một dải Bollinger Band trung tâm của Bitcoin, có nghĩa là nó sẽ quay trở lại vùng lân cận của cấp độ đó trong ngắn hạn.

https://twitter.com/CanteringClark/status/1127302445728714752

Anh giải thích rằng như hiện tại, BTC là một tập hợp ba độ lệch chuẩn tuyệt vời, với động thái này được thúc đẩy bởi short bán lẻ. Điều này gợi ý rằng Bitcoin có thể sớm thấy sự thoái lui, trở lại mức độ hữu cơ và bền vững hơn khi áp lực mua chậm lại trong những tuần tới.

Vẫn còn chỗ tăng giá?

Tuy nhiên, một số người lập luận rằng Bitcoin vẫn còn chỗ tăng giá. Trong một tweet gần đây, Anderson đã tuyên bố rằng parabol của BTC vẫn còn mở rộng cao hơn. Ông giải thích rằng nếu điều kiện thuận lợi, như vậy, Bitcoin có khả năng thiết lập cơ sở ngắn hạn ở mức cao $6.000 hoặc thấp $7.000, trước khi chuyển đến và có khả năng vượt quá 8.000 đô la.

https://twitter.com/TrueCrypto28/status/1127214862403350533

Thực tế của vấn đề là, cuộc biểu tình hiện tại này chủ yếu được thúc đẩy bởi những người đã tham gia vào tiền điện tử, chứ không phải những người không tham gia. Như của NewsBTC đã đăng trên Twitter, “dòng tiền hiện có trên thị trường tiền điện tử [đang] quay trở lại do sự tăng trưởng chung về niềm tin/ sự lạc quan”.

Google Statistics đã xác nhận điều này. Nhà nghiên cứu nổi tiếng Alex Kruger giải thích rằng khối lượng tìm kiếm của Bitcoin vẫn còn ở mức thấp, với mức độ quan tâm được coi là chỉ chiếm 10% so với mức cao nhất của BTC khi đạt $20.000 vào cuối tháng 12/2017.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các nhà phân tích cân nhắc về chuyển động của giá Bitcoin
  2. Vẫn còn chỗ tăng giá?