banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 05/07/2021, 15:32 (GMT + 7)
Thứ hai, 05/07/2021, 15:32 (GMT + 7)

Các nhà nghiên cứu của Ngân hàng Thanh toán Quốc tế nhận thấy rằng đầu tư tiền điện tử không yêu cầu chính sách đặc biệt

Trong một bài báo làm việc được xuất bản vào ngày 1 tháng 7, các nhà nghiên cứu của Ngân hàng Thanh toán Quốc tế đã xem xét xu hướng giữa các nhà đầu tư tiền điện tử.

Trọng tâm của nghiên cứu là bác bỏ ý kiến ​​cho rằng các nhà đầu tư tiền điện tử chủ yếu đầu tư vào bất chấp các loại tiền tệ do chính phủ phát hành hoặc tiền pháp định. Các tác giả dẫn bài báo với tuyên bố rằng "chúng tôi bác bỏ giả thuyết rằng các nhà đầu tư tiền điện tử được thúc đẩy bởi sự không tin tưởng vào tiền tệ fiat hoặc tài chính được quản lý."

Thay vì là một khoản đầu tư vào cái chết của fiat, các nhà nghiên cứu nói rằng các nhà đầu tư tiền điện tử bị thu hút bởi đầu cơ kiểu cũ, có nghĩa là khu vực này không cần quy định mới:

"Từ góc độ chính sách, kết quả tổng thể trong phân tích của chúng tôi là mục tiêu của các nhà đầu tư cũng giống như các mục tiêu của các loại tài sản khác, do đó cần phải có quy định. thay vào đó là một đối tượng đầu cơ kỹ thuật số thích hợp. "

Các nhà nghiên cứu cũng tìm kiếm các mô hình đầu tư tài sản kỹ thuật số tổng thể dựa trên chủng tộc, giới tính và trình độ học vấn. Đặc biệt thú vị là một biểu đồ họ đưa ra tương quan quyền sở hữu các tài sản tiền điện tử cụ thể với trình độ học vấn.

Các tác giả của bài báo là Raphael Auer và David Tercero-Lucas. Auer là nhà kinh tế chính của BIS về sự đổi mới và nền kinh tế kỹ thuật số, với năng lực mà anh ấy đã tham gia vào rất nhiều kết quả nghiên cứu của ngân hàng về blockchain cũng như tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube