banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 28/01/2019, 20:59 (GMT + 7)
Thứ hai, 28/01/2019, 20:59 (GMT + 7)

Các nhà giao dịch tiền điện tử lạc quan về giá đáy kỳ vọng của Bitcoin (BTC)

Mục lục bài viết
  1. Giá Bitcoin tan vỡ, thương nhân lạc quan
  2. Tiền điện tử không hẳn là không phục hồi

Giá Bitcoin tan vỡ, thương nhân lạc quan

Trong vài giờ trước (tại thời điểm bài viết), giá trị của tiền điện tử trên thị trường đã giảm đáng kể. Bitcoin (BTC) hiện đang chịu một khoản lỗ 2,3%, giảm xuống mức giá 3.460 USD cho lần giảm thứ tư trong tuần. Altcoin, thật thú vị, chúng còn tồi tệ hơn nhiều. XRP và Ethereum (ETH) với các mức giảm lần lượt tương ứng là 4,2% và 5,8%, giá trị của XRP hiện đang dưới 0.3 USD, ETH hiện dưới 110 USD.

Cứ ngỡ sẽ tăng mạnh sau dự đoán về việc phát airdrop token BitTorrent, nhưng Tron (TRX) đã sẩy chân khá sâu, đưa ra khoản lỗ 9% trong 24 giờ qua. Chuyện xảy ra tương tự đối với Stellar Lumens (XLM), Cardano (ADA), Maker (MKR), trong số rất nhiều tài sản tiền điện tử ưu việt khác. Binance Coin đã bất chấp xu hướng, BNB chỉ mất 1% giá trị nhờ tin tức ra mắt sàn giao dịch phi tập trung mới nổi gần kề.

Tuy nhiên, bất chấp hành động giảm giá tổng thể, điều mà những người hoài nghi tin rằng có thể đánh dấu sự khởi đầu của các động thái tiền điện tử nhằm thiết lập mức đáy thấp hơn, một số người vẫn thể hiện sự lạc quan. Alex Melen, một doanh nhân người Mỹ yêu tiền điện tử, gần đây đã đăng bài trên Twitter để chào mời một số người tham gia vào "Ngày thứ bảy lạc quan" liên quan đến Bitcoin. Trong một tweet ngắn, đơn giản, được phát hành song song với biểu đồ đơn giản tương tự, Melen lưu ý rằng lần cuối BTC vượt qua mức trung bình động MA-50 và MA-200 trong biểu đồ 4 ngày là khi mùa gấu 2014/2015 cuối cùng đã chạm đáy.

https://twitter.com/amelen/status/1089701268447064065

Armin Van Bitcoin, một người bảo thủ yêu mến BTC của Canada đã đạt được số lượt theo dõi đáng chú ý trên Twitter, cũng bày tỏ sự lạc quan. Lưu ý rằng lời kêu gọi của ông đã chống lại tất cả các ý kiến trái chiều, trích dẫn dự báo giảm giá được chào mời bởi các chuyên gia phân tích kỹ thuật như Tone Vays, Tyler Jenks, Bob Loukas và Murad Mahmudov (ông này tuyên bố rằng việc chạm đáy ở mức 1.700 USD là có thể), Armin nói rõ rằng ông rất lạc quan.

https://twitter.com/ArminVanBitcoin/status/1089733702836412416

Hai triết gia chưa được nhắc đến trong bài, là những chuyên gia duy nhất lạc quan về giá Bitcoin. Theo các báo cáo trước đây từ Ethereum World News, Moon Overlord, bút danh của một nhà giao dịch tiền điện tử, đã tuyên bố rằng việc BTC hầu như không dứt khỏi các quỹ VanEck, CBOE và ETF, cho thấy rằng thị trường đang tạo đáy. Hơn nữa, Overlord tiếp tục trích dẫn phân tích trong lịch sử để bày tỏ rằng: "Bitcoin đã bắt đầu bơm giá từ mức trung bình khoảng một năm trước, trước khi giảm một nửa". Và sự thay đổi tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 5 năm 2020, BTC có thể bắt đầu xu hướng cao hơn vào tháng 5.

Tiền điện tử không hẳn là không phục hồi

Các ý kiến nói trên cho rằng sắp có một cuộc phục hồi sắp xảy ra, một số lại không quá chắc chắn. Theo các báo cáo trước đây từ tòa soạn này, Anthony Pompliano của Morgan Creek Digital, cựu nhân viên của Snapchat và Facebook, đã tuyên bố rằng BTC có thể không còn giảm nữa (có thể dưới 3.000 USD một chút), thị trường này chưa sẵn sàng để tăng trở lại.

Một số ý kiến khác cho rằng, thay vì giảm hơn nữa, BTC có thể bắt đầu giao dịch, có khả năng từ 2.500 đến 4.500 USD trong phần lớn năm 2019. Ông Pompliano đưa ra nhận xét vài tuần sau khi Fred Wilson, một nhà đầu tư mạo hiểm hàng đầu, đã nhận xét rằng thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn có thể sẽ chạm đáy nhiều lần trong năm 2019.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Bitcoin tan vỡ, thương nhân lạc quan
  2. Tiền điện tử không hẳn là không phục hồi