banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 16/06/2021, 11:32 (GMT + 7)
Thứ tư, 16/06/2021, 11:32 (GMT + 7)

Các nhà giao dịch chờ đợi giá Bitcoin đóng nến ngày ở mức 41K$ để xác nhận sự đảo chiều tăng giá

Sự đột phá về phạm vi của Bitcoin đã thúc đẩy tâm lý nhưng các nhà giao dịch đang chờ mức đóng cửa hàng ngày trên 41.000 đô la trước khi thực hiện hành động quyết định hơn.

Bitcoin bắt đầu tuần với sự bứt phá mạnh mẽ lên 40,900 đô la, nhưng hôm nay những người đầu cơ giá lên đang cố gắng giữ giá Bitcoin trên mức 40.000 đô la.

Khi giá phá vỡ từ phạm vi 31.000 đô la đến 39.000 đô la vào ngày 14 tháng 6, các nhà giao dịch đã suy đoán rằng việc thiết lập mức cao hàng ngày cao hơn và mức đóng cửa trên 41.000 đô la sẽ khiến BTC tăng lên 47.000 đô la, nhưng thiếu khối lượng mua duy trì và khả năng được thảo luận nhiều về sự giao nhau giữa đường trung bình động 50 và 200 ngày là các yếu tố có thể khiến các nhà giao dịch thận trọng.

Daily Chart BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Theo Simon Peters, một nhà phân tích tại eToro:

“Bitcoin đang ở mức cao nhất kể từ tháng 5, một sự phục hồi đáng chú ý nhưng tài sản tiền điện tử vẫn chưa đột phá một cách thuyết phục - và quan trọng nhất là mốc đóng nến trên - mốc 41.000 đô la.”

Trong khi tâm lý đã được cải thiện và phí bảo hiểm tương lai đã phục hồi sau khi gần như đi vào xu hướng giảm vào tuần trước, các nhà phân tích không thể xác nhận rằng xu hướng tăng giá đã quay trở lại.

Peters nói:

“Chúng tôi đã thấy mức giá phải đối mặt với mức kháng cự hồi đầu năm ở mức này khi nó đang giao dịch quanh mức cao nhất mọi thời đại và tôi thực sự sẽ cần thấy mức tăng mạnh hơn để cảm thấy lạc quan về việc giá phục hồi và có thể đẩy lên 50.000 đô la và hơn thế nữa. ”

Tình cảm được cải thiện nhưng thị trường đi ngang

Phân bổ các tùy chọn Bitcoin lệch 25% delta. Nguồn: laevitas.ch

Về việc thiếu theo dõi từ đợt bơm ngày 14 tháng 6 của Bitcoin, nhà phân tích Marcel Pechman của Cointelegraph đã chia sẻ biểu đồ trên và nói rằng mặc dù độ lệch delta 25% không còn báo hiệu rằng sự sợ hãi tột độ tồn tại trên thị trường.

Pechman nói:

“Các bàn giao dịch chênh lệch và các điểm đánh dấu thị trường hiện không thoải mái với giá của Bitcoin vì phí bảo hiểm quyền chọn bán từ trung tính đến giảm giá cao hơn. Tuy nhiên, mức chênh lệch tích cực 7% hiện tại khác xa với mức 20% nỗi sợ hãi phóng đại được thấy vào cuối tháng 5 ”.

Mặc dù các nhà giao dịch hàng ngày đang đứng trước hàng rào về trạng thái của xu hướng, một số chỉ số trên chuỗi, bao gồm cả Thay đổi vị trí ròng của Hodler, cho thấy rằng các nhà đầu tư vẫn xem mức giảm gần đây xuống 30.000 đô la và giá hiện tại của Bitcoin ở mức 40.250 đô la là cơ hội mua hàng tuyệt vời .


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube