banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 24/08/2021, 22:13 (GMT + 7)
Thứ ba, 24/08/2021, 22:13 (GMT + 7)

Các nhà đầu tư tổ chức đặt cược lớn vào Solana, trong khi dòng tiền outflow của BTC vẫn tồn tại

Solana đại diện cho một phần ba tổng dòng vốn vào các sản phẩm đầu tư tiền điện tử của tổ chức trong tuần qua.

Các nhà đầu tư tổ chức đang tải lên Solana (SOL), với một phần ba dòng vốn vào các sản phẩm đầu tư tiền điện tử được đầu tư vào các công cụ theo dõi Solana trong tuần qua.

Theo báo cáo “Dòng tiền tài sản kỹ thuật số hàng tuần” của CoinShares hôm thứ Hai, 7,1 triệu đô la đã chảy vào các sản phẩm đầu tư của Solana trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 8 đến thứ Sáu.

Trong khi giá SOL tăng ít ỏi 1,4% trên thị trường giao ngay so với cùng kỳ, SOL đã tăng 110% từ 35,58 USD kể từ đầu tháng 8 để giao dịch với giá 75 USD tính đến thời điểm hiện tại.

Báo cáo của CoinShares lưu ý rằng các sản phẩm đầu tư tiền điện tử của tổ chức đã chống lại xu hướng chảy ra ngoài trong sáu tuần, với khoảng 21 triệu đô la chảy vào lĩnh vực này trong tuần qua.

Các sản phẩm theo dõi Cardano (ADA) là sản phẩm phổ biến thứ hai trong tuần, với tổng vốn đầu tư là 6,4 triệu đô la. Các tổ chức cũng rót 3,2 triệu đô la vào các sản phẩm theo dõi Ether (ETH), 1,8 triệu đô la vào Litecoin (LTC) và 1,1 triệu đô la vào Polkadot’s DOT.

Các sản phẩm Bitcoin thể chế (BTC) đã chứng kiến dòng tiền 2,8 triệu đô la trong tuần - đánh dấu tuần thứ bảy liên tiếp dòng tiền của Bitcoin. BTC giảm 6% so với cùng kỳ.

Báo cáo lưu ý rằng giá trị tài sản được quản lý (AUM) bởi các tổ chức phát hành sản phẩm đầu tư tiền điện tử đã tăng lên 57,3 tỷ đô la khi thị trường tăng điểm trong tuần này - mức cao nhất kể từ khi đạt đỉnh khoảng 66 tỷ đô la trong thời kỳ đỉnh cao của thị trường tăng giá năm 2021 vào giữa tháng 5 .

Nhà quản lý tài sản tổ chức hàng đầu Grayscale đại diện cho 3/4 AUM của ngành với 42,6 tỷ đô la.

Tuy nhiên, các dòng tiền giữa các nhà cung cấp tài sản rất khác nhau, với các quỹ CoinShares XBT và ETC Issuance lần lượt giảm 9,5 triệu đô la và 9,4 triệu đô la, trong khi 21 cổ phiếu, CoinShares Physical và 3iQ lần lượt ghi nhận dòng tiền là 21,8 triệu đô la, 14,7 triệu đô la và 10,8 triệu đô la.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube