banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 03/01/2019, 15:12 (GMT + 7)
Thứ năm, 03/01/2019, 15:12 (GMT + 7)

Các nhà cho vay tiền điện tử vớ bở dù đang trong thị trường gấu

Các chủ nợ tiền điện tử đã có thể tìm thấy lợi nhuận từ việc bán cho hai loại người vay: những người tin tưởng vào tiền điện tử, những người hy vọng thị trường sẽ hồi phục mạnh mẽ và các nhà đầu tư tổ chức, những người cần mua tài sản kỹ thuật số để bán khống (bán giá cao và mua lại cùng số lượng ở giá thấp).

Sự suy thoái trong thị trường tiền điện tử đã cho thấy tiền điện tử mất hơn một nửa giá trị của chúng và tiếp tục sang năm mới. Kể từ khi sự sụp đổ bắt đầu vào tháng 11, số lượng các công ty Blockchain tái cấu trúc hoạt động của họ đã tăng lên khi các công ty nghĩ ra các phương pháp mới để tồn tại trên thị trường gấu.

Trong ba tháng qua, chúng tôi đã chứng kiến một loạt các công ty Blockchain buộc phải ngừng hoạt động và trong một số trường hợp, sa thải các thành viên trong đội ngũ để tiếp tục duy trì hoạt động. Mặc cho có sự suy thoái nhẹ này, việc cho vay tiền điện tử vẫn tiếp tục phát triển mạnh bất kể, theo báo cáo của Bloomberg.

Nhận thấy tiềm năng của ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ phát triển, các nhà phát triển đã tìm ra một con đường thu được nhiều tiền hơn bằng cách cung cấp các cấu trúc linh hoạt, lãi suất phải chăng và mức độ bảo mật quỹ cao.

Cho vay tiền điện tử đã trở thành xu hướng trong năm 2017. Người cho vay đã đưa ra một sự lựa chọn để những người đam mê Bitcoin vay tiền bằng cách sử dụng tài sản kỹ thuật số của họ làm tài sản thế chấp. Tuy nhiên, mọi người tin rằng sự tăng trưởng của thị trường ngách sẽ chậm lại bởi sự sụt giảm phổ biến của tiền điện tử, những người cho vay đã có thể xoay vòng và điều chỉnh theo điều kiện thị trường.

Và kết quả là gì? Câu trả lời là, tiếp tục mở rộng và đem lại các khoản lợi nhuận, ngay cả khi phần còn lại của ngành công nghiệp tiền điện tử đang vật lộn.

Chẳng hạn, BlockFi, một công ty cho vay nhận khoản đầu tư 2,5 triệu đô la ban đầu từ Galaxy Nov của Mike Novogratz, đã báo cáo số lượng khách hàng và doanh thu tăng gấp 10 lần kể từ tháng 6 năm 2018. BlockFi khởi đầu bằng cách phát triển một quỹ cho vay tiền điện tử dựa trên USD, cho phép những người nắm giữ Ether và Bitcoin vay tiền, đồng thời sử dụng tài sản kỹ thuật số của họ làm tài sản thế chấp. Nhận thấy tiềm năng của ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ phát triển, các nhà phát triển đã tìm ra một con đường mới thu được nhiều lợi nhuận hơn bằng cách cung cấp các cấu trúc linh hoạt, lãi suất phải chăng và mức độ bảo mật quỹ cao.

Thị trường gấu có thể đã làm giảm giá trị của hầu hết các tài sản này, nhưng những người cho vay (đặc biệt là nhóm người cho vay đầu tiên được thảo luận ở trên) đã tiếp tục ngập tràn trong dịch vụ BlockFi. Như một minh chứng cho niềm tin của nhà đầu tư vào mô hình kinh doanh của mình, BlockFi đã huy động thêm nhiều vòng từ các nhà đầu tư như Akuna Capital và Morgan Creek Digital. Công ty cũng đã mở rộng dịch vụ của mình đến 42 tiểu bang trên khắp Hoa Kỳ.

Theo cách tương tự, SALT, một công ty cho vay tiền điện tử khác, đã ghi nhận sự tăng trưởng lớn trong hoạt động của mình. Công ty, được thành lập vào tháng 6 năm 2017, tuyên bố rằng họ có một nền tảng khách hàng hơn 70.000 người vay, đồng thời phát hành hơn 50 triệu USD kể từ khi ra mắt dịch vụ. Một năm sau khi thành lập, công ty đã mở rộng dịch vụ của mình đến 20 địa điểm khác, bành trướng sang 35 tiểu bang trong nước. Theo CEO Bill Sinclair, công ty đang xem xét mở rộng hoạt động tới tất cả 50 tiểu bang vào cuối năm 2019.

Một công ty cho vay khác, Nexo, đã hợp tác với TrueUSD gần đây để đưa ra mức giá cạnh tranh cho những người nắm giữ TUSD.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube