banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 08/12/2018, 13:54 (GMT + 7)
Thứ bảy, 08/12/2018, 13:54 (GMT + 7)

Các mã token ERC20: Civic (CVC), district0x (DNT), Loom Network (LOOM), và Decentraland (MANA) sẽ được niêm yết trên Coinbase Pro

Đầu năm nay, chúng tôi đã công bố ý định hỗ trợ tiêu chuẩn kỹ thuật ERC20 trên Coinbase. Sau các lần ra mắt gần đây của chúng tôi về 0x (ZRX), Basic Attention Token (BAT), và stablecoin của chúng tôi, USDC (USD Coin) -  tất cả đều được xây dựng trên tiêu chuẩn ERC20 của Ethereum - chúng tôi hiện đang thông báo hỗ trợ cho Civic (CVC), district0x (DNT), Loom Network (LOOM), và Decentraland (MANA), trên sàn giao dịch Coinbase Pro. Chúng tôi nhận ra rằng có những tài sản phổ biến mà chúng tôi chưa thêm vào nền tảng của chúng tôi. Quyết định của chúng tôi về việc thêm mã thông báo ERC20 trước tiên dựa trên mối quan hệ của việc dễ dàng tích hợp tiêu chuẩn với cơ sở hạ tầng hiện có của chúng tôi, đặc biệt về quan điểm bảo mật. Tuy nhiên, như đã lưu ý trong bài đăng trước đó của chúng tôi, chúng tôi đang nghiên cứu việc bổ sung nhiều tài sản mới ngoài mã thông báo ERC20 trên cơ sở quyền tài phán. CVC, DNT, LOOM, và MANA đang được niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase Pro https://twitter.com/CoinbasePro/status/1071102175051304960 Sau ngày hôm nay, sau 30 phút nữa, chúng tôi sẽ bắt đầu chấp nhận chuyển khoản nội bộ của CVC, DNT, LOOM và MANA trên Coinbase Pro. Chúng tôi sẽ chấp nhận tiền gửi trong ít nhất 48 giờ trước khi cho phép giao dịch. Khi lượng thanh khoản được thiết lập đầy đủ, giao dịch sẽ bắt đầu trên mỗi sổ đặt lệnh USDC tương ứng. Giao dịch ban đầu sẽ có thể truy cập được đối với người dùng Coinbase Pro ở Hoa Kỳ (không bao gồm NY), Anh, Liên minh Châu Âu, Canada, Singapore và Úc. Thẩm quyền bổ sung có thể được thêm vào một ngày sau đó. Cũng xin lưu ý rằng những tài sản này chưa có sẵn trên Coinbase.com hoặc thông qua các ứng dụng di động của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa ra một thông báo riêng nếu điều đó xảy ra. Các giai đoạn tiến hành quá trình niêm yết này Sẽ có bốn giai đoạn được nêu dưới đây để khởi động quá trình này. Chúng tôi sẽ theo dõi từng giai đoạn một cách độc lập cho mỗi sổ đặt lệnh mới. Nếu tại bất kỳ thời điểm nào, một trong những sổ đặt lệnh mới không đáp ứng đánh giá của chúng tôi về một thị trường lành mạnh và có trật tự, chúng tôi có thể giữ "quyển sổ" cụ thể đó ở một trạng thái trong thời gian dài hơn hoặc tạm ngừng giao dịch theo Quy tắc giao dịch của chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi tweet từ tài khoản Twitter Coinbase Pro của chúng tôi khi mỗi quyển sổ đặt lệnh chuyển qua các giai đoạn sau:
  1. Chỉ chuyển khoản : Bắt đầu sau đó vào ngày hôm nay, trong 30 phút sau, các khách hàng có thể chuyển CVC, DNT, LOOM và MANA vào tài khoản Coinbase Pro của họ. Khách hàng sẽ không thể đặt lệnh và sẽ không có đơn lệnh nào được điền vào các sổ đặt lệnh này. Sổ đặt lệnh sẽ ở chế độ chỉ chuyển trong ít nhất 12 giờ.
  2. Lệnh Post-Only : Trong giai đoạn thứ hai, khách hàng có thể gửi đơn đặt lệnh giới hạn nhưng sẽ không có kết quả khớp (đơn lệnh đã hoàn thành). Sổ đặt lệnh sẽ ở chế độ chỉ sau tối thiểu một phút. Trạng thái thị trường này đã được rút ngắn để cải thiện sức khỏe thị trường trong quá trình ra mắt.
  3. Lệnh Limit-Only: Trong giai đoạn thứ ba, các đơn đặt lệnh giới hạn sẽ bắt đầu khớp nhưng khách hàng không thể gửi đơn đặt lệnh Market Order. Sổ đặt lệnh sẽ ở chế độ Limit-Only trong tối thiểu mười phút.
  4. Giao dịch đầy đủ: Trong giai đoạn cuối, các dịch vụ giao dịch sẽ có sẵn đầy đủ, bao gồm các lệnh giới hạn (Limit Order), lệnh thị trường (Market Order) và lệnh dừng (Stop-Limit).
Một trong những yêu cầu phổ biến nhất mà chúng tôi nhận được từ khách hàng là có thể giao dịch nhiều tài sản hơn trên nền tảng của chúng tôi. Với thông báo gần đây về quy trình niêm yết mới của chúng tôi, chúng tôi dự đoán sẽ niêm yết nhiều tài sản hơn theo thời gian đáp ứng các tiêu chuẩn của chúng tôi. Bạn có thể đăng ký tài khoản Coinbase Pro tại đây để bắt đầu giao dịch. Ghi chú:  Thời điểm xuất hiện thông báo trên là vào lúc 0:30 ngày 8/12/2018 (GMT+7)

Nguồn : Medium - https://blog.coinbase.com/

Biên dịch bởi Vic.news


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube