banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 14/09/2019, 11:09 (GMT + 7)
Thứ bảy, 14/09/2019, 11:09 (GMT + 7)

Các luật sư Nga có thể phục hồi tổn thất 200.000 BTC từ sàn Mt.Gox

Mục lục bài viết
  1. Phục hồi tổn thất cho nạn nhân sàn Mt.Gox
  2. Chi phí phục hồi tổn thất sẽ không hề rẻ

Công ty luật Nga Zheleznikov and Partners đã đề xuất hành động pháp lý cho phép các luật sư của mình thu hồi tới 200.000 Bitcoin (BTC) bị mất trong sự thất bại của sàn Mt. Gox.

Phục hồi tổn thất cho nạn nhân sàn Mt.Gox

Vào ngày 12 tháng 9 một câu hỏi trong Q&A được đặt ra bởi Andy Pag, cựu nhà báo của BBC, công ty luật có trụ sở tại Moscow đã phác thảo đề xuất của mình để thu hồi gần 2 tỷ đô la BTC thay cho các nạn nhân bị mất tiền khi sàn giao dịch không còn tồn tại.

Luật sư của Zheleznikov and Partner tin rằng, nhờ sự hợp tác chặt chẽ với cơ quan thực thi pháp luật, họ có thể phục hồi tới 200.000 BTC bằng cách thực hiện hành động pháp lý chống lại công dân Nga đã nhận được tiền bị đánh cắp. Nhóm pháp lý chỉ ra rằng một số cá nhân này đã được xác định, họ phát biểu thêm


"Chúng tôi muốn làm rõ rằng chúng tôi chưa biết danh tính của tất cả mọi người. Chúng tôi có lý do mạnh mẽ để tin rằng danh tính của họ sẽ được tiết lộ bởi cuộc điều tra của cảnh sát mang thông tin hiện có lại với nhau, nhưng chúng tôi hy vọng rằng một khi vụ án hình sự bắt đầu, họ sẽ nhanh chóng tiến tới và đề nghị bồi thường cho nạn nhân".

Chi phí phục hồi tổn thất sẽ không hề rẻ

Việc đề xuất phục hồi số tiền BTC bị đánh cắp này không rẻ, vì công ty luật muốn tính phí cho các chủ nợ lên tới 75% số tiền đã thu hồi. Tuy nhiên, công ty sẽ chỉ chấp nhận thanh toán trong trường hợp phục hồi thành công.

Mt. Gox có một vai trò khét tiếng trong lịch sử Bitcoin. Từng là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, sàn đã trải qua khá nhiều thăng trầm. Sàn giao dịch dần dần khởi nghiệp từ tháng 2 năm 2014 - nhưng kết thúc bằng việc công ty nộp đơn xin phá sản.

Tại thời điểm Mt. Gox tuyên bố phá sản, gần 750.000 BTC thuộc về khách hàng, cũng như 100.000 BTC của sàn, đã bị đánh cắp. Tổng thiệt hại chiếm khoảng 7% tổng số Bitcoin có sẵn, trị giá khoảng 473 triệu đô la vào thời điểm đó.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phục hồi tổn thất cho nạn nhân sàn Mt.Gox
  2. Chi phí phục hồi tổn thất sẽ không hề rẻ