banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 03/08/2019, 12:22 (GMT + 7)
Thứ bảy, 03/08/2019, 12:22 (GMT + 7)

Các lập trình viên đang cố gắng kết nối Lightning Network của Bitcoin với Ethereum

Trong khi những người yêu thích Bitcoin và Ethereum có thể không phải lúc nào cũng hòa hợp với nhau, thì một startup về game đang cố gắng mang hai loại tiền điện tử này lại gần với nhau hơn.

Blockade Games đã thông báo vào ngày 31 tháng 7 rằng họ đã kết nối thành công hai mạng lưới bằng cách gửi một giao dịch Bitcoin Lightning theo cách mà nó có thể khiến một hợp đồng thông minh của Ethereum hoạt động.

Giá Ethereum trong 07 ngày qua – Nguồn: Coinmarketcap

Công ty đã chạy code của họ trên mạng lưới Rinkeby testnet và có kế hoạch triển khai nó trên mainnet (sử dụng Ether thật) trong vài tuần tới, CTO Blockade Games CTO – Ben Heidorn cho biết.

Tất cả các thử nghiệm này đều nhằm mục đích thực hiện kế hoạch bổ sung Lightning Network hỗ trợ cho trò chơi Neon District, trò chơi nhập vai sắp tới của họ được xây dựng trên Ethereum.

Heidorn giải thích trong một bài viết trên blog vào hôm thứ Tư rằng họ đã tiến hành thử nghiệm vì tin rằng cả Bitcoin và Ethereum sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai. (Đặc biệt, công ty tin rằng Ethereum là tương lai của “tài sản không thể thay thế”, hoặc các loại tài sản kỹ thuật số có thể chứng minh được là độc nhất vô nhị so với tất cả các loại khác).

Bài viết trên blog tiếp tục:

Chúng tôi cũng tin rằng Bitcoin là tương lai của tiền và nhiều người sẽ thích nắm giữ hầu hết số tiền của họ bằng Bitcoin. Chúng tôi muốn làm cho chúng có thể phục vụ những người ủng hộ và người chơi lớn nhất của chúng tôi trên mạng lưới Bitcoin trong khi sử dụng tất cả các cơ sở hạ tầng hiện có trên Ethereum và các mạng lưới blockchain khác.

Do đó, họ muốn người dùng có thể gửi thanh toán Bitcoin Lightning để kích hoạt các sự kiện trên Ethereum.

Bằng cách tích hợp thanh toán thông qua Lightning Network của Bitcoin, chúng tôi có thể chấp nhận thanh toán ngay lập tức bằng Bitcoin và ngay lập tức khởi động một loạt các sự kiện trên bất kỳ chuỗi nào khác, chẳng hạn như tạo ra một tài sản hoàn toàn mới của Neon District cho người mua Ethereum hoặc ví Loom Network.

Code cho loại giao dịch lightning độc đáo này chưa được công khai, nhưng “chúng tôi sẽ công khai nó một khi chắc chắn rằng nó đã sẵn sàng và an toàn cho mọi người để tải xuống và sử dụng”, Heidorn chia sẻ.

Liên quan đến sự căng thẳng thường xuyên diễn ra giữa những người yêu thích Bitcoin và Ethereum, Heidorn lập luận rằng hai loại tiền điện tử là “hai mặt của cùng một loại coin”, ông cho biết:

Khi nói đến duy trì chủ quyền cá nhân, quyền riêng tư và quyền tự chủ, đặc biệt là khi tiền điện tử ngày càng phổ biến và phải đối mặt với các cuộc tấn công chính trị và xã hội lớn hơn, việc đấu đá nội bộ sẽ chỉ còn là quá khứ.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube