banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/05/2019, 14:57 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/05/2019, 14:57 (GMT + 7)

Các IEO từ Binance Launchpad tăng tưởng mạnh mẽ, Changpeng Zhao đã giải thành công bài toán Win-Win-Win

Mục lục bài viết
  1. Lợi nhuận đáng kinh ngạc trong mùa đông crypto
  2. Win – Win – Win

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao trong một tweet vào hôm qua đã chúc mừng các dự án Binance Launchpad cho sự trở lại ngoạn mục của họ.

https://twitter.com/cz_binance/status/1130113758704078848

Trong khi đó, Binance Coin (BNB) đã tăng cao hơn, khoảng 40% kể từ vụ hack 7.000 Bitcoin, nhưng kinh ngạc hơn là tổng lợi nhuận BNB đạt trên 16.000% từ khi ICO.

Có vẻ như các nhà đầu tư không có chút lo lắng về tính bảo mật của sàn Binance sau vụ hack. Trong khi đó, sự thành công của Binance Launchpad trong việc chọn lựa, trau dồi và cung cấp token mới cho các nhà đầu tư đang giữ vững hoạt động kinh doanh và giữ cho nhu cầu về BNB càng mạnh mẽ.

Lợi nhuận đáng kinh ngạc trong mùa đông crypto

Ngay cả trước khi các nhà đầu tư bao gồm cá voi và các quỹ phòng hộ ở Phố Wall bắt đầu tham gia bitcoin vào mùa xuân này, không thể phủ nhận sự bất ổn của mùa đông crypto, Binance Launchpad đã dẫn đầu một đợt bùng nổ altcoin vào đầu năm 2019.

Vào tháng 2, Binance đã ra mắt dự án IEO gây chấn động là BitTorrent (BTT), nền tảng chia sẽ tệp tin lớn nhất thế giới, công ty được TRON mua lại vào năm 2018 , để mua được BTT bạn phải dùng BNB và TRX.

BTT được bán hết trong 15 phút. Nếu Binance không trục trặc kĩ thuật thì thời gian chỉ là 15 giây. Kể từ khi bán IEO, giá BTT đã tăng đáng kinh ngạc 787%.

Không thể phủ nhận rằng, chính việc này đã tạo FOMO lớn trong cộng động crypto, tạo thành trend IEO trong nữa đầu năm 2019, đồng thời cũng là cú đánh chí mạng vào mùa đông crypto.

Việc bán token Fetch (FET) trong tháng 3 đã kết thúc sau 10 giây. Những người mua được FET đã đạt lợi nhuận 3x-5x cho khoản đầu tư của mình ngay khi lên sàn.

Biểu đồ giá Matic từ khi lên sàn. Giá Matic đang tăng mạnh mẽ trên sàn Binance.

Celer (CELR) vào cuối tháng đó và Matic (MATIC) vào tháng 4 đã  tăng 126% và 620% từ giá IEO của họ.

Win – Win – Win

Các dự án được lựa chọn nghiêm ngặt từ các ứng cử viên Binance Launchpad. Các ứng viên thành công sau đó tận hưởng sự hỗ trợ của công cụ tăng tốc khởi nghiệp Binance. Họ có được phương hướng, sự tinh tế, tài nguyên, người dùng khổng lồ, và đặc biệt là danh tiếng từ sàn giao dịch số 1 thế giới, khiến họ không mất thêm một đồng tiền marketing nào cả.

Chi phí bỏ ra cho Binance niêm yết rẻ hơn nhiều với lợi ích họ nhận được, đây là một một toán win-win-win, nghĩa là cả 3 bên tham gia đều có lợi nhuận, từ sàn, chủ dự án tới người mua IEO.

Sự mạnh mẽ trong tài chính của Binance còn ở chỗ, khi họ bị hack tới 7.000 BTC, tương đương 56 triệu đô la hiện tại, họ mất một tuần để khắc phục và 8h cho việc nâng cấp, nhưng dường như không hề hấn gì (muỗi đốt inox), họ còn thưởng thêm cho người dùng số BNB tương đương 1,4 triệu đô la, qua đó, nhờ những hiệu ứng tích cực mà Binance đã biến nguy thành cơ, đưa BNB đạt mức giá cao nhất mọi thời đại vào hôm qua. Đây cũng là đồng coin đầu tiên “về bờ” trên thị trường.

Chúng ta có thể so sánh với sàn Cryptopia của New Zealand, một sàn giao dịch khá lâu đời, hầu hết những người tham gia crypto ở Việt Nam từ 2015, 2016 đều biết tới và từng sử dụng nó, nhưng sau vụ hack 15 triệu đô la đầu năm 2019, sàn đã phải tuyên bố phá sản, ban lãnh đạo sàn bị điều tra từ cảnh sát với cáo buộc biển thủ, tham nhũng và không tuân thủ các biện pháp bảo mật.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lợi nhuận đáng kinh ngạc trong mùa đông crypto
  2. Win – Win – Win