banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/06/2019, 15:44 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/06/2019, 15:44 (GMT + 7)

Các đồng tiền điện tử lớn xanh rờn khi BTC vùng lên $8.100

Thứ tư, ngày 12 tháng 6 - Tiền điện tử hàng đầu Bitcoin (BTC), Ether (ETH) và Ripple (XRP) đều tăng giá. Tiền điện tử nói chung đang có xu hướng tăng lên ngày hôm nay, theo dữ liệu được cung cấp bởi Coin360.

Bảng báo giá thị trường của Coin360

Sau khi đạt đỉnh khoảng 9.000 đô la vào tháng 5, BTC đã giảm xuống dưới 8.000 đô la nhưng dường như đang dần hồi phục. BTC đã giao dịch chỉ khoảng 8.000 đô la vào đầu ngày hôm nay và hiện đang giao dịch ở mức 8.130 đô la vào thời điểm báo chí. Nhìn chung, đồng tiền điện tử đứng đầu tăng khoảng 2,72% trong 24 giờ qua tại thời điểm báo chí.

Biểu đồ giá Bitcoin 7 ngày. Nguồn: Coin360

Đồng tiền điện tử đứng thứ hai trên thị trường Ether đang có xu hướng tăng hơn 6% và đã phục hồi để giao dịch ở mức $260 tại thời điểm báo chí. Ether, vốn hóa thị trường hiện là 27,7 tỷ đô la, đã giảm xuống còn 229,32 đô la vào đầu tuần này.

Biểu đồ giá Ethereum 7 ngày. Nguồn: Coin360

Mã token đứng thứ ba theo vốn hoá thị trường, XRP, cũng đã cho thấy mức tăng vừa phải trong ngày, giao dịch ở mức $ 0,0101 và có xu hướng tăng khoảng 1,90%. Nhìn chung, XRP đã chứng kiến mức tăng đáng kể so với Bitcoin và Ether trong ngày.

Biểu đồ giá XRP 1 ngày. Nguồn: Coin360

Tổng vốn hóa thị trường của 100 loại tiền điện tử hàng đầu hiện là 250,6 tỷ đô la theo dữ liệu trên bảng tóm tắt của Coin360.

Như báo cáo trước đây của Cointelegraph, Giám đốc điều hành của công ty đầu tư mạo hiểm Digital Block Group (DCG), Barry Silbert, nói rằng xu hướng giá tiền điện tử cho thấy thị trường gấu tiền điện tử có thể kết thúc ngay bây giờ.

Nhà phân tích giá Bitcoin Oliver Isaacs vẫn tăng giá trên BTC mặc dù đã giảm gần đây, dự đoán rằng nó sẽ tăng lên tới 25.000 đô la vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020.

Silbert Isaacs đã bình luận riêng về việc áp dụng thể chế như một lý do để duy trì sự lạc quan về tiền điện tử trong tương lai gần. Silbert nhận xét về tùy chọn lưu ký BTC gần đây của Fidelity, trong khi Isaacs chỉ ra các công ty khổng lồ như Microsoft, Amazon, Starbucks và Whole Food hiện có các tùy chọn thanh toán bằng tiền điện tử có sẵn cho công chúng.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube