banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 02/12/2020, 18:53 (GMT + 7)
Thứ tư, 02/12/2020, 18:53 (GMT + 7)

Các chuyên gia cho rằng các tổ chức đã đẩy giá Bitcoin lên 19 nghìn đô la và mùa Altcoin sắp đến

Các nhà phân tích thị trường đang cho rằng sự tăng vọt đột ngột của Bitcoin lên trên 19.000 đô la là do nhu cầu tích cực từ các tổ chức tài chính và các công ty hàng đầu ở Hoa Kỳ.

Các nhà phân tích đang chỉ ra nhu cầu từ các tổ chức tài chính và các công ty niêm yết công khai là lực lượng chính đằng sau việc Bitcoin (BTC) bất ngờ đạt được mức mới cao nhất từ trước đến giờ của nó.

Nick Cote của nền tảng giao dịch trò chơi hóa Hxro Labs cho biết: “Lý do chính cho sự gia tăng ổn định ở Bitcon là do sự quan tâm gia tăng và hoạt động mua mạnh mẽ từ các tổ chức. “Rất nhiều nhà đầu tư đang sử dụng Grayscale.”

Nhu cầu tổ chức gia tăng có thể được nhìn thấy trong sự tích lũy lớn của Grayscale’s Bitcoin Trust, với lượng BTC nắm giữ của quỹ đã vượt quá 500.000 vào đầu tháng này.

Cote cũng nói rằng các công ty hàng đầu của Mỹ như Square và Microstrategy đang “đưa BTC vào sổ sách của họ như một hàng rào chống lại lạm phát và quản lý chính sách tiền tệ kém từ các ngân hàng trung ương”. Ông mô tả hành vi này giống như việc thúc đẩy một "vòng phản hồi tích cực" trên thị trường:

Tất nhiên là sẽ có những sự chậm tiến, nhưng miễn là các tổ chức tin vào câu chuyện Bitcoin được sử dụng như một kho lưu trữ giá trị hoặc hàng rào chống lại lạm phát, nó sẽ trở thành một vòng phản hồi tích cực.”.

Người đứng đầu giao dịch NEM Nicholas Pelecanos đồng ý, nói rằng các nguyên tắc cơ bản của Bitcoin hiện đang mạnh hơn bao giờ hết, chỉ ra động lực cung sau giảm một nửa, sự gia tăng trong việc áp dụng các tổ chức và một số “công ty niêm yết công khai của Hoa Kỳ chuyển 10% bảng cân đối kế toán của họ vào tài sản”.

Pelecanos hiện đang tìm kiếm sự gia tăng trên thị trường altcoin, nói rằng, “BTC đã trở lại mức cao nhất mọi thời đại, nhưng điều đáng chú ý là giá trị của các altcoin trung bình vẫn thấp hơn 50% so với mức cao nhất mọi thời đại của chúng.”.

Bất chấp triển vọng tăng giá của mình đối với alts, Pelecanos cảnh báo rằng nhiều loại tiền điện tử thay thế đã không thu hút được sự chấp nhận có ý nghĩa, ông nói rõ:

"Một số altcoin đại diện cho các dự án không còn hoạt động, nhưng các dự án khác đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc về cả việc áp dụng và công nghệ."

Các nhà phân tích cũng đã chỉ ra các tín hiệu tăng giá đến từ các thị trường khai thác, với giám đốc kỹ thuật của Glassnode, Rafael Schultze-Kraft lưu ý rằng các thợ đào đã tích trữ thêm 10.000 BTC kể từ tháng 3.

Doanh thu của các thợ đào gần đây cũng đã công bố mức cao nhất trong năm mới sau khi thu hồi mức trước khi giảm một nửa, với doanh thu hàng ngày vượt ngưỡng 20 triệu đô la.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
13 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
một ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
3 ngày trước Tin tức mới nhất