banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/12/2018, 14:33 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/12/2018, 14:33 (GMT + 7)

Các chuyên gia Blockchain Nigeria tin rằng tiền điện tử có thể thúc đẩy phát triển nền kinh tế châu Phi

Mục lục bài viết
  1. Các chuyên gia Blockchain Nigeria tại Luno Meet
  2. Làm cho châu Phi vĩ đại trở lại!

Khi chúng ta nói về việc chấp nhận tiền điện tử trên toàn thế giới, một trong những nơi chưa được khai thác nhất trên thế giới là Châu Phi. Các chuyên gia Blockchain Nigeria đã kêu gọi một quy định tốt hơn về tiền điện tử trên lục địa châu Phi để củng cố lĩnh vực này trong khu vực và giúp thúc đẩy nền kinh tế.

Mặc dù hầu hết những người cuồng tiền điện tử sẽ dè bỉu bất kỳ cuộc thảo luận nào về các biện pháp điều tiết, một số chuyên gia tin rằng ngành công nghiệp tiền điện tử, đặc biệt là ở châu Phi, cần phải trị vì và cần được hướng dẫn đúng hướng để cải thiện tất cả.

Các chuyên gia Blockchain Nigeria tại Luno Meet

Tại cuộc họp Luno Meet diễn ra gần đây ở Nigeria có tiêu đề "Xây dựng niềm tin vào thị trường tiền điện tử Nigeria", một số chuyên gia về tiền điện tử có trình độ cao nhất của quốc gia đã thảo luận về cách tốt nhất cho ngành công nghiệp Blockchain Nigeria nói riêng và trên khắp lục địa nói chung.

Giám đốc điều hành của Blockchain Solutions Limited, Lucky Uwakwe, nói với thính giả rằng tiền điện tử đang gia tăng trên toàn cầu và 65% mọi người hiện đã biết về tiền điện tử. Uwakwe trích dẫn nghiên cứu từ Luno Nigeria rằng 25% số người trong nghiên cứu hiện sở hữu tiền điện tử dưới một số hình thức. Ông trích dẫn từ nghiên cứu rằng 51% coi tiền điện tử là một khoản đầu tư, 16% sử dụng tiền điện tử để mua sắm trực tuyến và 19% người trong nghiên cứu đã sử dụng tiền điện tử để chuyển tiền.

Mặc dù nghiên cứu và các số liệu thống kê có vẻ hơi khó hiểu, nhưng vấn đề quan trọng nhất mà Uwakwe đang cố gắng đưa ra là tiền điện tử đang gia tăng và Nigeria cần phải tăng tốc hoặc sẽ bị bỏ lại trong giá lạnh. Khi trao đổi với các khán thính giả, lời của Uwakwe được trích dẫn như sau:

Bitcoin là loại tiền điện tử đầu tiên sử dụng công nghệ ngang hàng; Nó là một triển khai đơn giản hơn của công nghệ Blockchain; Chức năng như một công cụ thanh toán có thể được sử dụng để gửi tiền và mang giá trị như một công cụ đầu tư.

Làm cho châu Phi vĩ đại trở lại!

Một phát biểu khác tại sự kiện Luno, một Giám đốc (nghiệp vụ) quốc gia đồng thời là một chuyên gia Blockchain người Nigeria, Owenize Odia đã nói về việc quy định là vấn đề then chốt có thể giúp củng cố niềm tin trong lĩnh vực tiền điện tử Nigeria và châu Phi bằng cách phát biểu:

Quy định là vấn để chủ chốt nhưng cần quy định rõ tại các vùng cụ thể, vì nó có thể mang lại sự tin cậy cho thị trường, mặc dù các ngân hàng cố gắng tách biệt hoạt động của họ khỏi tiền điện tử.

Odia cũng đã đề cập đến các khía cạnh khác của việc chấp nhận tiền điện tử và nói về việc bản chất phi tập trung và phổ biến của tiền điện tử có thể giúp thúc đẩy nền kinh tế Nigeria như thế nào trong khi cũng đáp ứng nhu cầu của người dân. Có vẻ như chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi các biện pháp điều tiết được áp dụng cho thị trường tiền điện tử Nigeria tốt hơn hoặc xấu hơn.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các chuyên gia Blockchain Nigeria tại Luno Meet
  2. Làm cho châu Phi vĩ đại trở lại!