banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 09/12/2019, 13:54 (GMT + 7)
Thứ hai, 09/12/2019, 13:54 (GMT + 7)

Các chi nhánh của Houbi trên toàn cầu

Mục lục bài viết
  1. Sàn giao dịch (Houbi Exchange)
    1. Huobi Global
    2. Huobi OTC
    3. Huobi Hàn Quốc
    4. BitTrade (Huobi Nhật Bản)
    5. Huobi Úc
  2. Houbi Cloud
    1. Huobi Indonesia
    2. Huobi Nga
    3. Huobi Argentina
    4. Huobi Thái Lan
    5. Huobi Hoa Kỳ
    6. Houbi Trung Đông

Ngoài việc cung cấp nền tảng giao dịch trực tiếp (Houbi Exchange), Houbi Group còn thực hiện hoạt động liên kết, hợp tác và hỗ trợ công nghệ, sản phẩm (Houbi Cloud) để giúp các thị trường khác mà Houbi Group chưa thể tham gia trực tiếp vận hành.

Sàn giao dịch (Houbi Exchange)

Vào tháng 10 năm 2017, Tập đoàn Huobi đã bắt đầu bố trí chiến lược quốc tế theo cách toàn diện. Tập trung vào các dịch vụ thương mại và lấy Huobi Global làm trung tâm mở rộng toàn cầu, Tập đoàn Huobi đã thành lập các nhóm dịch vụ tuân thủ tại Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông, Úc, Canada, Brazil và Vương quốc Anh để cung cấp dịch vụ giao dịch địa phương một cửa cho mình. người dùng toàn cầu.

Huobi Global

Có trụ sở tại Singapore, Huobi là một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu toàn cầu, tìm kiếm các cơ hội đầu tư tài sản kỹ thuật số. Nó được điều hành bởi Huobi Global Team và đang cung cấp dịch vụ giao dịch và đầu tư cho hàng trăm cặp tài sản kỹ thuật số.

Huobi OTC

Là một nền tảng tài sản kỹ thuật số OTC có doanh thu hàng đầu, Huobi cung cấp dịch vụ cho hàng triệu người dùng ở hơn 130 quốc gia với hàng tỷ doanh thu hàng ngày. Hỗ trợ giao dịch tiền điện tử ở nhiều quốc gia và kết nối liền mạch với giao dịch tiền điện tử, nó cung cấp giao dịch của hơn 100 loại tiền kỹ thuật số. Là nền tảng đầu tiên cung cấp hỗ trợ khách hàng 7/24, với các dịch vụ, phản ứng nhanh và tiền gửi an ninh thương mại được chứng nhận để đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

Huobi Hàn Quốc

Có trụ sở tại Seoul, Huobi Hàn Quốc là một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số chuyên nghiệp và thuận tiện. Bằng cách áp dụng chế độ hoạt động được bản địa hóa, Huobi Korea có một hệ thống dịch vụ khách hàng Hàn Quốc đầy đủ để cung cấp cho người dùng dịch vụ chất lượng để đổi đồng Won Hàn Quốc lấy tài sản kỹ thuật số.

BitTrade (Huobi Nhật Bản)

BitTrade (Huobi Nhật Bản) là một trong những hoạt động chiến lược ở nước ngoài của Tập đoàn Huobi. Thông qua việc mua lại một sàn giao dịch tiền điện tử được cấp phép của Nhật Bản 'BitTrade' vào tháng 9 năm 2018, BitTrade (Huobi) đã có thể cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử theo phương thức hợp pháp. Trong nỗ lực xây dựng một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu thế giới và với thanh khoản được chia sẻ với Huobi Global, BitTrade (Huobi) cam kết cung cấp các dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp và chất lượng cho người dùng Nhật Bản.

Huobi Úc

Huobi Australia là sự hợp tác giữa Huobi Group và Blockchain Global, một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành công nghiệp blockchain và tiền điện tử tại Úc. Huobi Australia đã đăng ký với cơ quan chính phủ Úc, cung cấp Đô la Úc cho các dịch vụ trao đổi tiền điện tử, với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu tại Úc.

Houbi Cloud

Huobi Cloud là một giải pháp một cửa cho các giao dịch tài sản kỹ thuật số do Huobi Group khởi xướng và hỗ trợ các đối tác để nhanh chóng xây dựng một sàn giao dịch an toàn và ổn định. Bằng cách tận dụng khả năng được Huobi tích lũy trong các trao đổi tài sản kỹ thuật số, Huobi Cloud cung cấp cho các đối tác dịch vụ xây dựng các trao đổi OTC và giao dịch tiền điện tử với "yêu cầu về khả năng CNTT không". Các đối tác có thể chia sẻ hệ thống khớp lệnh Huobi Global, hệ thống ví, quản lý tài sản và hệ thống thanh toán bù trừ để chia sẻ độ sâu, thanh khoản và dữ liệu thị trường của Huobi Global.

Dưới đây là các thị trường Houbi thực hiện triển khai Houbi Cloud:

Huobi Indonesia

Huobi Indonesia có trụ sở tại Jakarta, Indonesia. Đội ngũ địa phương của Huobi Indonesia sẽ giúp trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho người dùng Indonesia. Huobi Indonesia cũng cung cấp nền tảng hỗ trợ đồng Rupia và các loại tiền tệ chính khác ngoài việc truy cập vào các khoản đầu tư blockchain chất lượng.

Huobi Nga

Có trụ sở tại Moscow, Huobi Russia là nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ độc quyền. Huobi Russia được thành lập với sự hợp tác của Trung tâm chuyển đổi kỹ thuật số Ngân hàng Phát triển Nga (VEB) thuộc sở hữu nhà nước và được hỗ trợ bởi chương trình hợp tác trao đổi khu vực Huobi, Huobi Cloud. Giám đốc điều hành của Huobi Russia là Vladimir Demin.

Huobi Russia cung cấp cho khách hàng Nga các ưu đãi đặc biệt và nhiều loại sản phẩm như: OTC, giao dịch ký quỹ, giao dịch giao ngay cho thương nhân. Giao dịch API, phí đặc biệt, cho vay OTC và dịch vụ lưu ký cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Ngoài ra, các dịch vụ cao cấp khác như niêm yết token đều có sẵn tại Huobi Russia. Đây là sàn giao dịch tiền điện tử lớn đầu tiên của Nga điều hành một cổng giao dịch.

Huobi Argentina

Huobi Argentina là một sàn giao dịch địa phương được hỗ trợ bởi Huobi Cloud. Đội ngũ Houbi Argentina sẽ thực hiện các hoạt động địa phương hóa và thực hiện giao dịch với đồng tiền pháp định Argentina (ARS) sang tiền điện tử.

Cùng với việc bản địa hóa sản phẩm cho Argentina sử dụng, người dùng Huobi Argentina sẽ được hưởng thanh khoản cao hơn, phí giao dịch thấp hơn và nhiều cặp giao dịch hơn so với các sàn giao dịch địa phương hiện có.

Ngoài ra, Huobi Argentina được thành lập như một Trung tâm hoạt động tại khu vực Mỹ Latinh trong lĩnh vực tiền điện tử. Người dùng sẽ có thể dễ dàng mua tiền điện tử thông qua thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng và một số nhà cung cấp thanh toán kỹ thuật số được hỗ trợ rộng rãi nhất trong khu vực.

Huobi Argentina mang đến cho mọi người dùng cơ hội giao dịch với bảo mật tiên tiến, thanh khoản, ổn định và trải nghiệm người dùng của Huobi.

Huobi Thái Lan

Huobi Thái Lan có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Được cung cấp bởi Huobi Cloud và nó sẽ hoạt động như một sàn giao dịch được quy định chính thức, giúp người dân và cư dân có thể dễ dàng mua các loại tiền ảo được hỗ trợ với đồng Bhat và ngược lại. Huobi Thái Lan là quốc gia thứ năm mà Houbi đạt được giấy phép hoạt động chính thức và đúng pháp luật.

Huobi Hoa Kỳ

HBUS.com là sàn giao dịch tiền điện tử tập trung đặt tại Hoa Kỳ. Hiện có khối lượng giao dịch 24 giờ là ₿2.42 từ 21 đồng tiền và 57 cặp giao dịch. Cặp giao dịch tích cực nhất trên sàn giao dịch Huobi US (HBUS) là ELA / ETH. Huobi US (HBUS) được thành lập vào năm 2019.

Houbi Trung Đông

HuobiX (trước đây là HuobiMENA - Huobi Trung Đông) là chi nhánh tại Trung Đông, Châu Phi và Nam Á của Tập đoàn Huobi, ra mắt vào tháng 10 tại Dubai, sàn tập trung vào Giao dịch OTC, giao dịch token-to-token, phát triển cộng đồng và giáo dục công nghệ Blockchain.

Biên tập: Vic.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sàn giao dịch (Houbi Exchange)
    1. Huobi Global
    2. Huobi OTC
    3. Huobi Hàn Quốc
    4. BitTrade (Huobi Nhật Bản)
    5. Huobi Úc
  2. Houbi Cloud
    1. Huobi Indonesia
    2. Huobi Nga
    3. Huobi Argentina
    4. Huobi Thái Lan
    5. Huobi Hoa Kỳ
    6. Houbi Trung Đông