banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 02/05/2019, 10:04 (GMT + 7)
Thứ năm, 02/05/2019, 10:04 (GMT + 7)

Cá voi rút 243 triệu đô la Bitcoin và tiền điện tử khỏi Bitfinex cùng những tin tức khác về Ripple, Ethereum, Litecoin, Tron, Cardano

Mục lục bài viết
  1. Tin tức Bitcoin (BTC)
  2. Tin tức Ethereum (ETH)
  3. Tin tức Ripple (XRP)
  4. Tin tức Litecoin (LTC)
  5. Tin tức Tron (TRX) 
  6. Tin tức Cardano (ADA)
  7. Tin tức IOTA (IOTA)

Từ một loạt các động thái của cá voi cho đến một cuộc đại tu tại Quỹ Ethereum. Dưới đây là một số câu chuyện nổi bật trong thế giới tiền điện tử.

Tin tức Bitcoin (BTC)

Cá voi tiền điện tử tiếp tục rút tiền khỏi sàn Bitfinex.

Kể từ khi vụ việc của Bitfinex và Tether diễn ra vào ngày 25 tháng 4 với các cáo buộc gian lận được nêu ra bởi Tổng chưởng lý New York, các trader lớn đã rút khoảng 243 triệu đô la tiền điện tử từ sàn giao dịch, theo các nhà theo dõi cá voi.

Dưới đây là tổng quan về các giao dịch lớn nhất.

Trong các tài liệu mới của tòa án, các luật sư làm việc cho công ty đứng sau Tether (USDT) nói rằng stablecoin chỉ được hỗ trợ 74% bằng dự trữ tiền mặt thay vì 100%, như báo cáo trước đây. Một số người có ảnh hưởng đến tiền điện tử đang bày tỏ mối quan tâm của họ, bao gồm Ran NeuNer, người dẫn chương trình Crypto Trader của CNBC.

https://twitter.com/cryptomanran/status/1123323169601933313

Vào Chủ nhật, Tether đã bác bỏ cáo buộc rằng họ đã được sử dụng quỹ tiền để trang trải khoản lỗ $850 triệu tại Bitfinex.

Các hồ sơ tòa án của Tổng chưởng lý New York được viết với mục đích xấu và bị đánh lừa bởi những khẳng định sai lầm, bao gồm cả một khoản lỗ 850 triệu đô la đã bị đánh cắp tại Crypto Capital. Ngược lại, chúng tôi đã được thông báo rằng số tiền tại Crypto Capital này không bị mất nhưng trên thực tế, đã bị tịch thu và bảo vệ. Chúng tôi đã và đang tích cực làm việc để thực hiện các quyền và biện pháp khắc phục của mình và đưa các khoản tiền đó được phát hành. Đáng buồn thay, văn phòng Tổng chưởng lý New York dường như đang có ý định phá hoại những nỗ lực đó để gây bất lợi cho khách hàng của chúng tôi.

Tin tức Ethereum (ETH)

Ethereum Foundation đã đưa ra một cuộc đại tu hoàn chỉnh trang web của mình, Ethereum.org. Quỹ cho biết họ tập trung vào việc cung cấp một cổng thông tin tài nguyên do cộng đồng xây dựng cho các nhà phát triển và người dùng mới.

Nếu bạn đã biết Ethereum được một thời gian, bạn sẽ biết rằng Ethereum.org từ lâu đã cần cập nhật.

Nhưng sự chậm trễ đó đã có một lớp lót bạc: cộng đồng Ethereum chịu trách nhiệm tạo và duy trì tài liệu, tài nguyên học tập cộng đồng và tài liệu giáo dục – tất cả trong khi đưa lên người dùng và nhà phát triển mới. Nếu bạn đã đóng bất kỳ phần nào trong những nỗ lực đó trong nhiều năm qua: cảm ơn bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng việc ra mắt lại Ethereum.org như một cổng thông tin nguồn mở cho cộng đồng sẽ tiếp tục xu hướng quan trọng đó. Cuối cùng, không có cách nào tốt hơn để đại diện Ethereum cho thế giới hơn là duy trì tinh thần phân cấp và độc lập đó.

Tin tức Ripple (XRP)

Ripple đã bán được tổng cộng 890 triệu đô la XRP kể từ năm 2016, theo The Block. Khoảng 34% đã được bán cho các sàn giao dịch tiền điện tử và 66% được bán cho những nhà đầu tư tổ chức.

Báo cáo thị trường XRP mới nhất của công ty cho thấy Ripple đã bán 169 triệu đô la XRP trong quý đầu tiên của năm nay.

Tin tức Litecoin (LTC)

Một cuốn sách thông tin về Litecoin từ điều phối viên hợp tác của Quỹ Litecoin Andrew Yang (còn gọi là người hodler Ecurrency) hiện có sẵn trên Amazon.

https://twitter.com/theliteschool/status/1120869078829109248

Tin tức Tron (TRX) 

Binance đã phát hành một báo cáo nghiên cứu cấp độ tổ chức về BitTorrent Token dựa trên Tron. Token này sẽ được sử dụng để vận hành hệ thống phần thưởng trên nền tảng chia sẻ tệp ngang hàng BitTorrent.

Việc bổ sung token BTT giúp mở rộng giao thức quen thuộc để tạo nền kinh tế dựa trên mã thông báo cho mạng, băng thông và tài nguyên lưu trữ trên mạng BitTorrent hiện tại, do đó cung cấp cách thức cho người tham gia mạng nắm bắt giá trị chia sẻ băng thông và lưu trữ.

Người dùng của máy khách torrent quen thuộc với vấn đề như tải xuống chậm và các tệp không khả dụng theo thời gian. Bằng cách tạo các ưu đãi để người dùng chia sẻ, token này sẽ cho phép tốc độ tải xuống nhanh hơn và tuổi thọ tốt hơn cho toàn bộ mạng lưới.

Tin tức Cardano (ADA)

Người sáng lập Cardano Charles Hoskinson vừa có một cuộc phỏng vấn trên Bad Crypto Podcast.

Hoskinson nói về lý do Cardano được xây dựng trên ngôn ngữ lập trình Haskell, dự án Blockchain doanh nghiệp mới nhất của IOHK, Atala và lý do tại sao ông tin rằng Blockchain và tiền điện tử sẽ thay đổi thế giới.

Tin tức IOTA (IOTA)

IOTA đã phát hành một trình giải thích mới về Mô hình tính toán Qubic. Qubic được thiết kế để cải thiện đáng kể khả năng của IOTA bằng cách cho phép các hợp đồng thông minh và điện toán phân tán trên phạm vi toàn cầu.

https://twitter.com/iotatoken/status/1123327426350723074

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin tức Bitcoin (BTC)
  2. Tin tức Ethereum (ETH)
  3. Tin tức Ripple (XRP)
  4. Tin tức Litecoin (LTC)
  5. Tin tức Tron (TRX) 
  6. Tin tức Cardano (ADA)
  7. Tin tức IOTA (IOTA)