banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/04/2019, 13:04 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/04/2019, 13:04 (GMT + 7)

Cá voi khét tiếng di chuyển hàng triệu Bitcoin (BTC) cùng những tin tức về Ripple, Ethereum, Litecoin, Stellar, Tron

Mục lục bài viết
  1. Tin tức Bitcoin
  2. Tin tức Ethereum
  3. Tin tức Ripple
  4. Tin tức Litecoin
  5. Tin tức Stellar
  6. Tin tức Tron

Từ việc một hacker crypto khét tiếng di chuyển Bitcoin đến quan hệ đối tác mới tại Stellar và Tron, dưới đây là một số câu chuyện diễn ra thế giới crypto.

Tin tức Bitcoin

Một hacker trở thành cá voi crypto khét tiếng sau khi đánh cắp hơn 100.000 Bitcoin từ sàn giao dịch crypto Bitfinex vào năm 2016 dường như đã bắt đầu di chuyển 550 BTC.

Người dùng Reddit Jankeldidi đã phát hiện ra số crypto bị đánh cắp trị giá gần 3 triệu đô la di chuyển. BTC đã được di chuyển đến 15 địa chỉ mới và riêng biệt, như được thể hiện bởi công ty tổng hợp dữ liệu Blockchair.

Nguồn: Blockchair

Với rất nhiều con mắt về crypto bị đánh cắp, thật khó để bán trên một sàn giao dịch mà không bị gắn cờ và bị khóa.

Tuy nhiên, tin tặc có thể sử dụng một số phương pháp để cố gắng biến crypto thành tiền mặt, bao gồm cả nỗ lực che dấu nguồn gốc của BTC bằng cách trộn lẫn các địa chỉ ví.

Tin tức Ethereum

Nhà phát triển giải pháp mở rộng Ethereum Prysmatic Labs vừa phát hành bản cập nhật mới về Ethereum 2.0.

Prysmatic cho biết sự phát triển trên testnet Ethereum 2.0 giai đoạn 0 đang tiến lên với tốc độ nhanh.

Hai tuần vừa qua đã chứng kiến tốc độ phát triển tốt nhất của chúng tôi từ trước đến nay, kết hợp hàng tá các hoạt động sửa lỗi nghiêm trọng và cải thiện hiệu quả. Chúng tôi đã cải thiện hiệu quả của chức năng chuyển đổi trạng thái của mình lên 400 lần từ việc triển khai sơ khai, đến những cải tiến lớn trong thời gian thực hiện và testnet trên đám mây của chúng tôi.

Tin tức Ripple

Ripple cho biết CEO của tập đoàn tài chính khổng lồ Nhật Bản SBI Holdings, Yoshitaka Kitao, sẽ tham gia Hội đồng quản trị của Ripple.

SBI lần đầu tiên đầu tư vào Ripple vào năm 2016 và Kitao là một người đam mê Ripple và XRP vững chắc kể từ đó.

Mr. Kitao cũng là một người chơi quan trọng trong liên doanh giữa SBI Holdings và Ripple, SBI Ripple Asia. Liên doanh đã thành lập một nền tảng thanh toán thế hệ tiếp theo trên RippleNet, mạng lưới mạnh mẽ hơn 200 tổ chức tài chính trên toàn thế giới của Ripple, cùng với các ngân hàng Nhật Bản. Đặc biệt, công ty cung cấp ứng dụng di động MoneyTap mang tính cách mạng cho phép khách hàng của các ngân hàng giải quyết các giao dịch tức thời, 24 giờ/ ngày, 7 ngày/ tuần.

https://twitter.com/yoshitaka_kitao/status/1121579603942764545

Tin tức Litecoin

Nội dung phần thưởng từ cuộc phỏng vấn gần đây của nhà sáng tạo Litecoin Charlie Lee trên podcast Unchained hiện đang trực tuyến.

Một số câu hỏi ban đầu về giới hạn thị trường Litecoin, số lượng giao dịch hàng ngày trên mạng và bao nhiêu kiến ​​thức kỹ thuật mà người dùng crypto sẽ thực sự cần phải có.

Tiền điện tử là một kho lưu trữ giá trị và phương tiện trao đổi. Tôi nghĩ mọi người sẽ biết về tài sản lưu trữ tiền của họ.

Nhưng khi họ sử dụng nó, họ sẽ không cần biết điều gì xảy ra với tài sản đó để đưa nó đến người nhận. Có thể là LN. Có thể được hoán đổi nguyên tử cho các tài sản khác như Litecoin. Hoặc nó có thể là một cái gì đó hoàn toàn mới.

Bạn có thể kiểm tra cuộc phỏng vấn mở rộng ở đây.

Tin tức Stellar

Startup thanh toán crypto Wirex tung ra 26 stablecoin trên mạng Stellar.

Các tài sản crypto sẽ được chốt bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau, bao gồm đồng Euro, Đô la Mỹ, Bảng Anh, Đô la Hồng Kông, Đô la Singapore và nhiều hơn nữa.

Hiện tại, hầu hết các stablecoin trên thị trường là các token được hỗ trợ bằng Đô la Mỹ. Cung cấp stablecoin chốt với một loạt các loại tiền tệ địa phương cho phép chuyển tiền quốc tế nhanh chóng mà không cần các nhà cung cấp thanh khoản địa phương – và chuyển đổi trở lại thành nội tệ cũng nhanh chóng và rẻ tiền.

https://twitter.com/wirexapp/status/1121350247446470657

Tin tức Tron

Startup crypto Swarm, cung cấp giải pháp mở toàn bộ để quản lý vòng đời của dịch vụ STO, cho biết họ hợp tác với Tron để cung cấp một cách dễ dàng cho các công ty tạo chứng khoán được mã hóa trên blockchain Tron.

https://twitter.com/swarm/status/1116781026745831424

Nguồn: Dailyhodl, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin tức Bitcoin
  2. Tin tức Ethereum
  3. Tin tức Ripple
  4. Tin tức Litecoin
  5. Tin tức Stellar
  6. Tin tức Tron