banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/07/2019, 12:11 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/07/2019, 12:11 (GMT + 7)

Cá Voi di chuyển 468 triệu đô la Bitcoin với chi phí chỉ 375 đô la

Mục lục bài viết
  1. Hãy để so sánh Bitcoin với một triệu đô la thông qua TransferWise

Điều này có nghĩa là chi phí chuyển tiền rẻ hơn rất nhiều so với TransferWise.

Một con cá voi crypto đã di chuyển một lượng Bitcoin khổng lồ trị giá 468,5 triệu đô la – và họ chỉ trả vài trăm đô la cho việc này.

Ngày hôm qua, cá voi Bitcoin này đã chuyển 49.756 BTC (468,5 triệu đô la) trong một giao dịch, được bao gồm trong khối # 587601, theo báo cáo từ Whale Alert.

https://twitter.com/whale_alert/status/1155808847908544512

Mạng Bitcoin chỉ tính phí $374,98 cho việc chuyển tiền. Gần 400 đô la chắc chắn cao hơn một số khoản phí mà những con cá voi khác phải trả gần đây, nhưng vẫn thấp hơn đáng kể so với chi phí liên quan đến việc chuyển tiền tài chính truyền thống.

Hãy để so sánh Bitcoin với một triệu đô la thông qua TransferWise

Cấu trúc phí Bitcoin là khác nhau, vì người dùng có đủ khả năng để tự thiết lập phí giao dịch, thay vì ngân hàng. Nếu nó dễ dàng hơn, hãy nghĩ về phí Bitcoin như các giá thầu trên mạng mà các nhà khai thác chấp nhận hoặc từ chối.

Nếu người dùng đặt mức phí cao, các công cụ khai thác có thể sẽ xác nhận chuyển khoản tương đối nhanh chóng, vì họ thường chọn giao dịch bằng cách so sánh phí của họ với những người khác trong pool (cũng như một vài yếu tố khác).

Tuy nhiên, chọn một mức phí quá thấp và các công ty khai thác ít có khả năng ưu tiên thanh toán, điều này có thể kéo quá trình giao dịch đáng kể.

TransferWise đã trở thành một sự thay thế tiêu chuẩn cho kiều hối quốc tế thông qua các ngân hàng lớn. Không giống như Bitcoin, dịch vụ này có giới hạn hàng triệu đô la đối với chuyển tiền, do đó, nó đã bất khả dụng khi chuyển 468 triệu đô la cùng một lúc.

Sử dụng TransferWise, sẽ tốn hơn 3.600 đô la để gửi chỉ 1 triệu đô la từ Mỹ đến khu vực Eurozone, một khoản phí có thể bị thổi phồng khi chuyển đổi giữa các loại tiền tệ.

Nếu so sánh, TransferWise sẽ tính phí 1.684.800 đô la để gửi 468 triệu đô la, trái ngược với dưới 400 đô la.

Đây không phải là duy nhất, Whale Alert gần đây đã báo hiệu ba lần chuyển tiền bổ sung, mỗi lần chuyển đổi trị giá khoảng 450 triệu đô la Bitcoin. Mỗi người nhận chuyển nhượng đã được gắn thẻ cùng tên: “Unknown Owner 26.”

Mỗi giao dịch trong đợt mới nhất này có giá khoảng 440 đô la phí. Nhiều chuyển khoản khác (nhỏ hơn) được gửi từ “Unknown Owner 26.” cũng được phát hiện gần đây.

Nguồn: TheNextWeb

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Hãy để so sánh Bitcoin với một triệu đô la thông qua TransferWise