banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/05/2019, 12:51 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/05/2019, 12:51 (GMT + 7)

Cá voi di chuyển 40.000 Bitcoin trị giá 229 triệu đô la cùng những tin tức về Ripple, Ethereum, Litecoin, Stellar, Tron, Cardano

Mục lục bài viết
  1. Tin tức Bitcoin
  2. Tin tức Ethereum
  3. Tin tức Ripple
  4. Tin tức Litecoin
  5. Tin tức Stellar
  6. Tin tức Tron
  7. Tin tức Cardano

Từ việc cá voi di chuyển lượng lớn Bitcoin đến trường hợp áp dụng mới tại Ripple, dưới đây là một số câu chuyện diễn ra trong thế giới tiền điện tử.

Tin tức Bitcoin

Những người theo dõi cá voi đang làm nổi bật một giao dịch di chuyển lượng lớn Bitcoin như một ví dụ chính về lợi thế của tiền điện tử so với các phương thức di chuyển vốn truyền thống.

Một hodler Bitcoin bí ẩn từ lâu đã được cho là một con cá voi ẩn danh, người có tên là Loaded đã di chuyển 40.000 BTC trị giá 229 triệu đô la với mức phí chỉ 57 cent.

https://twitter.com/khannib/status/1123703363248562178

Quá trình di chuyển không cần sự cho phép của người trung gian hoặc các khoản phí lớn từ bên thứ ba. Nó được giải quyết trong vài phút.

Giao dịch sử dụng giải pháp mở rộng quy mô Segwit của Bitcoin, một giao thức được thiết kế để cho phép có nhiều giao dịch Bitcoin hơn trên mỗi khối trong khi chi phí giảm. Theo Woobull, người theo dõi áp dụng Segwit, khoảng 40% giao dịch trên mạng Bitcoin hiện đang sử dụng công nghệ, được ra mắt vào tháng 8/2017 này.

Tin tức Ethereum

Phiên bản mới nhất của EthHub Weekly đã ra mắt, bao gồm tất cả mọi thứ về Ethereum.

Bài đăng mới xem xét sự phát triển trên Ethereum 2.0 và một số nền tảng dựa trên Ethereum, bao gồm Gnosis, Maker và Loopring.

Tin tức Ripple

Banesco Panamá cho biết đây là ngân hàng đầu tiên trong khu vực thử nghiệm công nghệ của Ripple thanh toán xuyên biên giới và có kế hoạch đưa công nghệ này tới khách hàng của mình trong tương lai gần.

Công ty chưa xác nhận liệu họ sẽ sử dụng xCurrent hay xRapid dựa trên XRP của Ripple.

https://twitter.com/BanescoPanama/status/1124462336738254848

Tin tức Litecoin

Công cụ tổng hợp dữ liệu tiền điện tử CoinGecko đã thiết lập đồng hồ đếm ngược cho sự kiện halving Litecoin tiếp theo, hiện chỉ còn chưa đầy 100 ngày nữa.

Halving là một phần của chính sách tiền tệ giảm phát của coin và sẽ cắt giảm phần thưởng mà các miner nhận được khi cung cấp năng lượng cho mạng một nửa, điều này sẽ làm chậm việc tạo LTC mới. Bạn có thể kiểm tra đồng hồ đếm ngược ở đây.

Tin tức Stellar

Nền tảng gây quỹ cộng đồng dựa trên Stellar, Smartlands đã ra mắt ví đầu tiên cho token chứng khoán trên Stellar.

Ví Smartlands sẽ hoạt động độc quyền trong phân khúc được quy định của Mạng Stellar do Nền tảng Smartlands vận hành. Mọi nhà đầu tư sẽ được yêu cầu thực hiện KYC và tuân thủ luật pháp và quy định hiện hành để có thể giao dịch token chứng khoán của mình trên nền tảng. Công cụ tuân thủ dựa trên AI sẽ kiểm tra từng giao dịch và chấm điểm các rủi ro AML ngăn chặn các hoạt động bất hợp pháp.

https://twitter.com/Smartlands/status/1125494142010834944

Tin tức Tron

Báo cáo hàng tuần gần mới nhất của Tron đã được xuất bản. Phiên bản mới bao gồm những diễn biến mới nhất trên hệ sinh thái Tron, bao gồm các bản cập nhật về airdrop và ưu đãi, đồng thời phá vỡ sự khác biệt giữa token gốc TRX của Tron và token BitTorrent dựa trên Tron (BTT).

Tin tức Cardano

Nhà sáng tạo Cardano Charles Hoskinson đang giải thích lý do tại sao việc ra mắt Shelley, hứa hẹn mang lại hợp đồng thông minh và một mức độ phân cấp mới cho nền tảng, đã bị trì hoãn.

Chúng tôi đang xây dựng một sản phẩm dựa trên cơ sở khoa học mới và ý tưởng mới. Và chúng tôi đang xây dựng điều này một cách cởi mở, minh bạch. Nói chung, khi điều này xảy ra trong một ngành công nghiệp, giai đoạn R & D kết thúc trước khi nó được tiêu dùng – nó được sản xuất và được trao cho người tiêu dùng.

Vì vậy, các bạn thấy kết quả cuối cùng của Project Natal, biến thành Xbox Connect. Bạn thấy kết quả cuối cùng của nhiều năm nỗ lực với máy quét khuôn mặt cho iPhone hoặc cho nhận diện dấu vân tay trong Samsung S10. Nếu bạn đã nhìn thấy những điều đó trong các lần lặp lại trước đó, bạn sẽ không thấy gì ngoài sự chậm trễ, sai sót và thời hạn, bởi vì đó là bản chất của việc xây dựng mọi thứ dựa trên nghiên cứu. Bạn nỗ lực hết sức, bạn cố gắng hết sức để đưa mọi thứ đến nơi họ cần đến, nhưng bạn không bao giờ hoàn thành đúng thời hạn đó.

https://www.youtube.com/watch?v=A6x0CAWyCs8

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin tức Bitcoin
  2. Tin tức Ethereum
  3. Tin tức Ripple
  4. Tin tức Litecoin
  5. Tin tức Stellar
  6. Tin tức Tron
  7. Tin tức Cardano