banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/06/2019, 11:30 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/06/2019, 11:30 (GMT + 7)

Cá voi Bitcoin chuyển 19.7 triệu đô la BTC đến sàn Huobi cùng những tin tức về Ripple, Ethereum, Stellar, Cardano, VeChain

Mục lục bài viết
  1. Tin tức Bitcoin
  2. Tin tức Ethereum
  3. Tin tức Ripple
  4. Tin tức Stellar
  5. Tin tức Cardano
  6. Tin tức VeChain

Từ một động thái cá voi Bitcoin lớn đến tiềm năng thanh toán xuyên biên giới của XRP, dưới đây là một số câu chuyện diễn ra trong thế giới crypto.

Tin tức Bitcoin

Cá voi crypto đang di chuyển hàng triệu đô la Bitcoin khi các trader cố gắng đánh giá xem phe bò có thể vượt quá $ 8,000 hay không.

Chỉ trong 24 giờ qua, cá voi đã chuyển 62.4 triệu đô la Bitcoin, chủ yếu từ các sàn giao dịch sang ví tiền không xác định. Tuy nhiên, chuyển khoản lớn nhất đến từ một con cá voi đã chuyển 19.7 triệu đô la Bitcoin đến sàn Huobi, cho thấy trader có thể đang tìm cách bán một số tài sản của họ.

https://twitter.com/whale_alert/status/1138265215785738240

Dưới đây là tổng quan về các giao dịch chuyển Bitcoin lớn nhất trong ngày.

Trong khi đó, nhà phân tích Josh Rager cho biết Bitcoin vẫn đang ở chế độ tích lũy. Theo Rager, Bitcoin phải phá vỡ $8.200 trước khi một bước nhảy khác có thể xảy ra trong ngắn hạn.

https://twitter.com/Josh_Rager/status/1138291332072529920

Tin tức Ethereum

Một phiên bản mới của bài đăng blog Week in Ethereum đã được phát hành.

Bài đăng tuần này bao gồm những nỗ lực mới nhất để mở rộng blockchain Ethereum và bao gồm một số cập nhật trên các nền tảng dựa trên Ethereum như Kyber Network, Quorum và Augur.

Tin tức Ripple

Ripple đã đưa ra một đoạn cắt ngắn của cuộc phỏng vấn với phó chủ tịch marketing Kevin Mole.

Mole nói về cách XRP có thể cung cấp cho các công ty thanh khoản theo yêu cầu, cho phép họ di chuyển tiền trên khắp thế giới mà không phải chuyển tiền vào tài khoản ở nhiều quốc gia khác nhau.

https://twitter.com/Ripple/status/1138240662044676096

Tin tức Stellar

Startup thanh toán crypto Wirex sẽ tung ra token tiện ích dựa trên Stellar vào ngày 26/06 thông qua IEO trên OKEx. Người dùng thẻ ghi nợ/ thẻ tín dụng chấp nhận token có thể tiết kiệm tiền cho phí chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển tín dụng và hơn thế nữa.

Token Wirex (WXT) là bước tiếp theo của chúng tôi trên con đường tiếp nhận crypto chính thống. Một token tiện ích dựa trên Stellar, WXT đã được tạo ra với nền kinh tế token. Cùng với việc chuẩn bị cho chúng tôi môi trường thanh toán trong tương lai, token Wirex cho phép chúng tôi giúp người dùng tận dụng tối đa Wirex, cho dù đó là phí giảm giá lớn hay ưu đãi dành cho người bán.

From 2014 to 2019, we’ve come a long way 
So, what’s next?
Introducing, our very own native #cryptocurrency, WXT. https://t.co/XXSeafGLAJ#BTC #LTC#XRP #ETH #WAVES #WLO #DAI #NANO #XLM #WXT pic.twitter.com/jKcYCmsKcL
— Wirex (@wirexapp) June 10, 2019

Tin tức Cardano

Nhà sáng tạo Cardano Charles Hoskinson tham gia tập mới nhất của The Cardano Effect.

Podcast tuần này bao gồm lộ trình cập nhật của Cardano, tiến trình được thực hiện dựa trên tầm nhìn trong tương lai của nền tảng và đề xuất giá trị tổng thể của crypto.

https://www.youtube.com/watch?v=0vc9VQg1qCQ

Tin tức VeChain

Nhóm nghiên cứu tại VeChain cho biết họ đang khởi động một chương trình tăng tốc được thiết kế để giúp các nhà phát triển và công ty xây dựng trên nền tảng.

Chúng tôi muốn tất cả các bên trong hệ sinh thái VeChain trở thành một doanh nghiệp tự túc và điều này có nghĩa là cần nhiều hơn hỗ trợ tài trợ ban đầu. Do đó, theo chương trình tiền thưởng, VeChain Accelerator Program nhằm cung cấp hỗ trợ cần thiết khi các dự án phát triển để trở thành một doanh nghiệp thành công được xây dựng trên Blockchain VeChainThor.

Chương trình tăng tốc không chỉ bao gồm một khoản tài trợ mà quan trọng hơn là nó cung cấp cho các dự án được chấp nhận tiếp xúc với các nguồn lực trong hệ sinh thái, từ lãnh đạo doanh nghiệp, vườn ươm, cơ hội đầu tư, nhận thức thị trường, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ chuyên nghiệp. VeChain Foundation cam kết hợp tác với các đối tác trong mạng lưới để hỗ trợ các dự án ở các giai đoạn khác nhau.

Nguồn: Dailyhodl, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin tức Bitcoin
  2. Tin tức Ethereum
  3. Tin tức Ripple
  4. Tin tức Stellar
  5. Tin tức Cardano
  6. Tin tức VeChain