banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/09/2021, 15:27 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/09/2021, 15:27 (GMT + 7)

Bưu điện Vương quốc Anh thêm tùy chọn mua Bitcoin qua ứng dụng Easyid

Ứng dụng Easyid của Bưu điện Vương quốc Anh sẽ thêm tùy chọn mua bitcoin bắt đầu từ tuần này (tuần thứ 3 của tháng 9/2021). Thông qua ứng dụng Post Office miễn phí sử dụng, khách hàng có thể truy cập Swarm Markets, một sàn giao dịch tiền điện tử được quản lý, để mua bitcoin và ethereum.

Mua Bitcoin và Ether bằng ứng dụng Post Office

Bưu điện Vương quốc Anh đang giới thiệu một tùy chọn để mua tiền điện tử thông qua Easyid, ứng dụng xác minh ID của nó. Khách hàng của bưu điện đã xác minh danh tính của họ bằng ứng dụng có thể mua các phiếu thưởng có thể đổi lấy tiền điện tử.

Ứng dụng Easyid sẽ cung cấp quyền truy cập vào Swarm Markets bắt đầu từ tuần này(tuần thứ 3 của tháng 9/2021), thêm rằng ứng dụng này có “hàng chục nghìn người dùng”. Swarm Markets có trụ sở tại Berlin, một nền tảng giao dịch tiền điện tử được quản lý bởi cơ quan quản lý tài chính của Đức, BaFin, đã công bố hôm thứ Sáu(11/09): “Swarm Markets hợp tác với Yoti để cung cấp cho người dùng ứng dụng di động Easyid một cách an toàn và dễ dàng để mua các phiếu thưởng BTC và ETH thông qua thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng - cũng như truy cập vào nền tảng defi [tài chính phi tập trung] được cấp phép đầu tiên trên thế giới”.

Theo nguồn tin công khai, “Bưu điện sẽ không nhận hoa hồng trên các phiếu bán hàng mà được Swarm Markets trả cho việc sử dụng phần mềm xác minh ID của họ.”

Bưu điện Vương quốc Anh đã ra mắt Easyid vào tháng 8 năm 2021 thông qua quan hệ đối tác với công ty nhận dạng kỹ thuật số Yoti. Theo Yoti, Easyid được chấp nhận tại hơn 25.000 địa điểm trên khắp Vương quốc Anh, bao gồm 11.638 chi nhánh Bưu điện.

Một phát ngôn viên của Bưu điện đã cho biết: “Quyền truy cập vào các sản phẩm và dịch vụ có xu hướng chuyển sang trực tuyến và chúng tôi đã đáp ứng sự thay đổi này bằng cách tung ra ứng dụng miễn phí để sử dụng, Post Office Easyid, cho phép mọi người xây dựng danh tính kỹ thuật số an toàn của riêng họ trên điện thoại thông minh và cho phép họ dễ dàng kiểm soát, chứng minh họ là ai đối với bất kỳ doanh nghiệp nào họ muốn tương tác ”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube