banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 20/05/2021, 11:23 (GMT + 7)
Thứ năm, 20/05/2021, 11:23 (GMT + 7)

BUNNY - Dự án DeFi trên BSC bị "bay màu" 1 tỷ đô la

Pancake Bunny, một dự án DeFi tối ưu hóa lợi nhuận được xây dựng trên Binance Smart Chain, được cho là đã bị khai thác dẫn đến khoảng 1 tỷ đô la bị rút khỏi các smart contract. Giá token đã giảm hơn 97% sau đó trong khi cộng đồng đang chờ cập nhật từ nhóm.

Trong một giao dịch duy nhất, một người dùng không xác định đã rút từ BUNNY khoảng 1 tỷ đô la, quy đổi thành BNB, USDT được chốt Binance và các token khác thông qua Pancakeswap.

Pancake Bunny là một dự án DeFi dựa trên BSC do Mound, một công ty khởi nghiệp đã huy động được 1,6 triệu đô la từ Binance Labs và một số nhà đầu tư vào tháng Tư. Dự án đã giúp người dùng BSC tối đa hóa lợi nhuận của họ trên các nhóm từ AMM như Pancakeswap. Người dùng phải khóa token của họ trong hợp đồng thông minh của Bunny để kiếm thêm mã thông báo CAKE, WBNB và BUNNY làm phần thưởng.

Vào lúc cao điểm, dự án đã vượt qua 10 tỷ đô la tổng giá trị bị khóa (TVL) nhưng đã phải vật lộn với việc tăng giá token do lượng phát thải quá nhiều. Trong bản cập nhật gần đây nhất, nhóm đã thông báo rằng họ đang lên kế hoạch cho một cách tiếp cận mới để đối phó với lượng phát thải của token trong bối cảnh thị trường biến động gần đây.

Tuy nhiên, bây giờ có vẻ như dự án phải đối phó với một vấn đề ngoài hiệu suất giá của token gốc.

Nhóm nghiên cứu sau đó đã phát hành một bản cập nhật chi tiết cách sự cố cho vay nhanh đã diễn ra. 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube