banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 31/08/2019, 12:04 (GMT + 7)
Thứ bảy, 31/08/2019, 12:04 (GMT + 7)

Brazil: 1,4 triệu thiết bị tại điểm bán hàng hỗ trợ thanh toán bằng tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. Thanh toán bằng tiền điện tử thông qua mã QR

Cielo, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán lớn nhất ở Brazil, đã thông báo hỗ trợ thanh toán bằng Bitcoin và các loại tiền điện tử khác trên các thiết bị điểm bán hàng (PoS) của mình.

Thanh toán bằng tiền điện tử thông qua mã QR

Theo báo cáo, người dùng có thể thực hiện thanh toán bằng tiền điện tử với các thiết bị Cielo PoS thông qua mã QR. Các máy PoS tạo mã QR để thanh toán và sau đó khách hàng có thể sử dụng điện thoại thông minh để quét mã và thanh toán. Khách hàng cũng cần phải có một tài khoản với Uzzo hoặc Criptohub – đối tác của Cielo, – để hoàn tất thanh toán.

Chủ tịch Cielo Paulo Caffarelli nhận xét rằng các ngân hàng đối tác của mình, bao gồm Bradesco, đang ủng hộ việc cung cấp thanh toán bằng tiền điện tử. Ngoài ra, Cielo có thể bắt đầu hỗ trợ thanh toán bằng tiền điện tử mà không yêu cầu máy PoS vào tháng 10, theo báo cáo. Thay vì thiết bị PoS, chế độ thanh toán này sẽ sử dụng ứng dụng di động Cielo để tạo mã QR thay thế.

Theo dữ liệu của công ty, Cielo vận hành 1,4 triệu thiết bị PoS, được phân phối trên 5.500 thành phố trong cả nước.

Trước đây, ngân hàng thương mại Brazil Banco Inter tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt một hệ thống thanh toán tiền điện tử không dựa vào máy PoS. Dịch vụ này sẽ có sẵn thông qua một ứng dụng di động và theo báo cáo sẽ không yêu cầu người dùng có tài khoản Banco Inter.

Gần đây, Pundi X đã đảm bảo một thỏa thuận phân phối thiết bị PoS tiền điện tử của mình, XPOS, trên khắp Venezuela tại các cửa hàng của chuỗi cửa hàng bách hóa Traki.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thanh toán bằng tiền điện tử thông qua mã QR