banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/08/2019, 06:54 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/08/2019, 06:54 (GMT + 7)

Brave mở rộng tính năng gửi tiền thưởng bằng tiền điện tử tới mạng xã hội Reddit và Vimeo

Mục lục bài viết
  1. Reddit và Vimeo theo sau Twitter
  2. Những nỗ lực trước đây trên Reddit và Vimeo

Trình duyệt internet dựa trên Blockchain, Brave đã tiếp tục mở rộng tùy chọn tiền điện tử bằng cách tích hợp bản thân vào mạng xã hội Reddit và Vimeo.

Reddit và Vimeo theo sau Twitter

Được công bố trên Twitter vào ngày 21 tháng 8, một phiên bản mới của Brave Browser cho phép người dùng gửi tiền thưởng (tip) trên nền tảng video không có quảng cáo Vimeo và trang tin tức xã hội Reddit, sử dụng Token chú ý cơ bản (BAT) của Brave.

Tùy chọn tip BAT trên Reddit. Nguồn: Twitter

BAT tăng khoảng 4,6% trong 7 ngày qua tại thời điểm báo chí, giao dịch ở mức $ 0,192, theo CoinMarketCap.

Tính năng mở trên Reddit và Vimeo xuất hiện vài tuần sau khi được giới thiệu lần đầu tiên trên mạng truyền thông xã hội Twitter sau khi dùng thử dịch vụ thành công trên trình duyệt thử nghiệm Brave Nightly.

Brave ban đầu giới thiệu Reddit và Vimeo tính năng gửi tiền thưởng như một phần bản xem trước của nhà phát triển trình duyệt vào đầu mùa hè này, theo một bài đăng trên Reddit được xuất bản một tháng trước.

Những nỗ lực trước đây trên Reddit và Vimeo

Sáng kiến của Brave về việc giới thiệu tùy chọn gửi tiền thưởng trên Reddit và Vimeo không phải là nỗ lực đầu tiên để cho phép người dùng các nền tảng tip cho nội dung. Vào năm 2012, Vimeo đã triển khai tính năng Tip Jar, cho phép người tạo nội dung nhận được đóng góp từ $1 đến $500 bằng thẻ tín dụng hoặc PayPal. Tuy nhiên, dịch vụ đã ngừng hoạt động vào tháng 7 năm 2015 khi Vimeo tập trung vào một công cụ kiếm tiền nội dung khác có tên là Vimeo On Request.

Vào năm 2013, Reddit đã khởi xướng một tùy chọn gửi tiền thưởng cho nội dung bài viết bằng Bitcoin thông qua bot Bitcointip. Dịch vụ này đã bị chấm dứt trước khi một tùy chọn gửi tiền bằng Bitcoin khác có tên Changetip được phát hành vào năm 2014. Tuy nhiên, Changetip cũng đã ngừng hoạt động vào năm 2017 sau khi ghi lại 100.000 lượt đăng ký và hơn 350.000 lượt thưởng.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Reddit và Vimeo theo sau Twitter
  2. Những nỗ lực trước đây trên Reddit và Vimeo