banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 03/09/2021, 18:42 (GMT + 7)
Thứ sáu, 03/09/2021, 18:42 (GMT + 7)

Braintrust – Mạng lưới nhân tài phi tập trung đầu tiên trên thế giới

Mục lục bài viết

1. Braintrust là gì?

Braintrust lạng lưới nhân tài phi tập trung đầu tiên trên thế giới kết nối những người có kỹ năng cao với các công ty sáng tạo cần đến kỹ năng của họ. 

Trong một thế giới nơi mà các tập đoàn ngày càng giàu có bằng cách chia sẻ ngày càng ít giá trị chính nhân viên của họ tạo ra, Braintrust là mạng lưới tài năng phi tập trung đầu tiên để kết nối những nhân tài và các doanh nghiệp với nhau. Cộng đồng dựa vào Braintrust để tìm việc cũng chính là những người duy trì và xây dựng nó, đảm bảo mạng luôn phục vụ nhu cầu của người dùng, thay vì một tập đoàn được kiểm soát tập trung. Không giống như các thị trường khác chiếm 20% đến 40% thu nhập từ người dùng, Braintrust cho phép người dùng giữ 100% thu nhập và cho phép khách hàng tăng ngân sách của họ bằng cách cắt bỏ những người trung gian không cần thiết.

2. Đặc điểm nổi bật của Braintrust 

- Công cụ phần thưởng thuật toán: Thay vì lãng phí tiền vào các chiến dịch tiếp thị tốn kém, Braintrust thưởng cho người dùng BTRST token để giúp phát triển mạng lưới. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia và bắt đầu kiếm BTRST bằng cách mời khách hàng và nhân tài giao dịch trên hệ thống. Phần thưởng được trả tự động dựa trên đóng góp cho mạng lưới.

- Nhân tài trả phí 0%: Mô hình kinh doanh mới của Braintrust thu phí nhân tài 0% và doanh nghiệp 10% giúp tiết kiệm cho cả hai bên tới 70% phí so với các thị trường truyền thống. Điều này thu hút các doanh nghiệp chất lượng cao với số lượng công việc lớn đang diễn ra như Nestle, Porsche, NASA, Nike, Allstate và Goldman Sachs, để tiếp tục phát triển việc sử dụng mạng lưới của họ.

- Nhiều ưu đãi phù hợp: Braintrust là mạng lưới tài năng phi tập trung đầu tiên được vận hành bởi những người sử dụng mạng. Không giống như các thị trường Web 2.0 truyền thống nơi người dùng bị lợi dụng, mỗi người dùng trên Braintrust đều có tiếng nói trong sự phát triển của mạng. Điều này giữ được các ưu đãi phù hợp và người dùng tham gia vào sự thành công lâu dài của mạng.

3. Tình hình phát triển của Braintrust

- 17,294,099$ Tổng khối lượng dịch vụ (GSV) phân phối tới người dùng

- Năm 2019 đạt $3,5 triệu GSV, dự kiến đạt $31 triệu (tăng trưởng gần 10 lần)

- Tăng trưởng 30% hàng tháng

- Cộng đồng 50 nghìn nhân tài và nhiều hơn nữa

- Hơn 100 doanh nghiệp quốc tế và vẫn đang tăng trưởng, nổi bật với nhiều tên tuổi lớn như Nike, Twitter

- 1,229 số lượng công việc được thêm vào mỗi ngày.

4. Thông tin cơ bản về Braintrust Token: BTRST

- Lịch mở bán: BTRST được mở bán trên Coinlist vào ngày 09/09/2021

Bộ câu trả lời khi đăng ký mua trên Braintrust

1. 9.000.000 và 3.500.000 

2. Users in the waiting room for the sale will be given a random spot in the queue when the sale starts. Users who arrive after the sale starts for the sale will be placed behind those in the waiting room 

3. Ethereum 

4. Talent network 

5. BTC ETH USDC USDT 

6. Option 1: $0.996 per token, $500 limit. Option 2: $0.664 per token, $500 limit 

7. The user's purchase may be cancelled and the user may be banned from future CoinList sales 

8. CoinList.co 

9. The user's account will be terminated and all purchases will be cancelled

Option 1: Thời gian: ngày 9 tháng 9 năm 2021 lúc 17:00 giờ UTC (00:00 giờ ngày 10/09/2021 giờ VN)

Nguồn cung cấp: 9 triệu token

Giá: $ 0,996 mỗi token

Lịch trả token: Bản phát hành tuyến tính 3 tháng.

Option 2: Thời gian: ngày 9 tháng 9 năm 2021 lúc 23:00 UTC (06:00 giờ ngày 10/09/2021 giờ VN)

Nguồn cung cấp: 3,5 triệu token

Giá: $ 0,664 mỗi token

Lịch trả token: Phát hành tuyến tính 6 tháng.

- Token metric

Tên token: Braintrust Token

Mã: BTRST.

Blockchain: Ethereum.

Loại token: Utility.

Tổng cung: 250,000,000.

- Phân phối và phát hành token

  • Community Incentives and Rewards: Mở khoá khi khởi chạy mạng và được phân phối theo thời gian phù hợp với các chương trình ưu đãi và khen thưởng cộng đồng.
  • Early Token Purchasers: Sau 1 năm bắt đầu trả hàng tháng, khoá 2 năm
  • Early Contributors: Khóa 1 năm sau đó trả dần hàng tháng trong 3 năm tiếp theo
  • Coinlist Sale: Khóa 3 tháng/6 tháng, phát hành hàng tháng tùy theo cấp độ mua

- Tính năng của token: Quản trị, đặt cọc hay có thể đổi lấy những lợi đặc quyền riêng của người nắm giữ BTRST.

- Chương trình kết nối Braintrust: 

Hệ thống kết nối này giúp các nhà tuyển dụng uy tín có thể đưa doanh nghiệp của họ lên Braintrust, kiếm cho họ thêm Token và phần thưởng khi tài năng hoặc khách hàng của họ phù hợp với công việc trên mạng. Càng nhiều giới thiệu tới mạng lưới, họ sẽ càng kiếm được nhiều tiền hơn theo tỷ lệ phần trăm trên hóa đơn giới thiệu của họ từ các dự án đã hoàn thành. Điều này không chỉ khuyến khích nhân tài xây dựng mô hình giới thiệu tặng thưởng Token riêng của mình mà còn khuyến khích các nhà tuyển dụng có kỹ năng đưa mạng lưới nhân tài chất lượng của họ lên mạng Braintrust

- Mô hình quản trị của BTRST token

  • Hợp đồng thông minh: Bất kỳ thứ gì trên chuỗi cuối cùng đều có thể tuân theo quy trình quản trị phân tán.
  • Quy trình nhiều bước đề xuất các bên: Bỏ phiếu kín trên chuỗi qua cổng Voting của Braintrust  
  • Môi trường thảo luận ngoài chuỗi

- Bỏ phiếu trong Hệ thống đề xuất của Braintrust

Việc quản trị mạng Braintrust dự kiến sẽ ngày càng phi tập trung hóa thông qua cộng đồng quản trị cũng như các hoạt động quản trị trong chuỗi.

5. Tương lai của Braintrust: mở rộng và phát triển

Mạng lưới ​​sẽ được quản lý hoàn toàn bởi người dùng, những người có ảnh hưởng sẽ được xác định bởi số lượng BTRST token mà họ đã tích lũy được từ việc đóng góp vào thành công của hệ thống.

Tương lai của Braintrust sẽ không chỉ nằm trong ngành công nghệ. Nhân viên tri thức trong một số lĩnh vực sinh lợi - tư vấn, luật, kế toán, quảng cáo và các lĩnh vực khác - phải tuân theo cùng các điều kiện kinh tế và xã hội đang thúc đẩy truyền thống hơn người lao động đối với nền kinh tế sở hữu. Braintrust dự kiến ​​sẽ thích nghi và phát triển một cách tự nhiên để phù hợp với nhiều loại công việc cũng như nhu cầu của khách hàng đối với các loại công việc khác nhau làm tăng cả cơ hội và khả năng tiếp cận. 

Do quản trị phi tập trung, người sở hữu BTRST token sẽ có thể bỏ phiếu về ngành nào sẽ tham gia và khi nào, đảm bảo rằng nhu cầu của họ được đáp ứng trong bất kỳ sự phát triển nào trong tương lai. Thông qua việc ra quyết định chung đó, họ sẽ hoàn thành sứ mệnh của Braintrust - giảm bớt sự chênh lệch kinh tế toàn cầu bằng cách trở lại giá trị đối với những người làm việc - thông qua một loại mạng lưới nhân tài mới: một mạng lưới tài năng thuộc sở hữu của những người kiếm sống bằng công việc đó.

6. Đối tác

6. Tổng kết

Braintrust hoạt động từ sớm và có mức tăng trưởng cực kì ấn tượng, dự án nhận được sự đầu tư từ rất nhiều những tên tuổi lớn như Coinbase Ventures, Pantera, Multicoin Capital… Với nhu cầu tìm kiếm và tuyển dụng việc làm cực kì lớn hiện nay, Braintrust là dự án có tương lai và khả năng phát triển lớn với ưu thế tiên phong của mình khi được xây dựng dựa trên Blockchain.

Cộng đồng dự án

- Website: https://www.usebraintrust.com/ 

- Telegram: https://www.usebraintrust.com/ 

- Twitter: https://twitter.com/usebraintrust 

- Discord: https://discord.com/invite/rgUS9aHFCB

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công! Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết