banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/12/2021, 12:01 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/12/2021, 12:01 (GMT + 7)

Bộ sưu tập NFT ít được biết đến từ năm 2019 lên tới mức định giá 100 triệu đô la

Mã thông báo WHALE được giới thiệu là tiền điện tử xã hội đầu tiên được hỗ trợ bởi bộ sưu tập NFT.

Với hơn 13.000 NFT trong danh mục đầu tư của mình, WHALE Vault đã được định giá hơn 100 triệu đô la trong cuộc kiểm toán mới nhất do NonFungible.com công bố.

WHALE được ra mắt vào tháng 5 năm 2020 dưới dạng mã thông báo ERC-20 và chủ yếu được hỗ trợ bởi bộ sưu tập NFT được lưu trữ trong The Vault.

Dựa trên điều kiện thị trường và phân tích, công cụ theo dõi số liệu thị trường NFT phổ biến công bố giá trị của WHALE Vault hàng tháng, đồng thời tính toán số dư và dòng vào và ra của tài sản NFT trong bộ sưu tập.

Giá trị WHALE Vault tăng 29%

Bộ sưu tập được bắt đầu vào năm 2019 bởi một nhà đầu tư ẩn danh, được biết đến với biệt danh “WhaleShark”, và bao gồm một số NFT hiếm nhất từ ​​Gods Unchained, Sandbox và Avastars, trong số những người khác.

Theo báo cáo định giá mới nhất, giá trị của Vault đã tăng lên 126.153.559 USD vào tháng 11.

Cùng với NFT, chiếm gần 90% số tiền, cuộc kiểm toán cũng đã xem xét các tài sản có thể thay thế trong Vault, lên tới 8,9 triệu đô la, cũng như 4,2 triệu đô la được phân bổ trong Nhóm thanh khoản WHALE.

Trong số 13.274 tài sản trong danh mục đầu tư, trị giá khoảng 112,9 triệu đô la, NBA Top Shot NFTs chiếm 72% khối lượng thu thập của Vault, chiếm 17% (18,8 triệu đô la) trong tổng số tiền.

Trong khi đó, 513 SuperRare NFT, chỉ chiếm 4% khối lượng thu thập của Vault, chiếm 72,7 triệu đô la.

Bất chấp việc sưu tầm NFT đang hạ nhiệt

“Trong khi các dự án nhất định như Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) thực sự thấy giá trị của chúng tăng lên, phần lớn các bộ sưu tập NFT đang có xu hướng giảm”, đọc báo cáo ngành hàng tháng của DappRaddar.

Công ty phân tích và thu thập dữ liệu nổi tiếng lưu ý rằng không gian NFT đã tạo ra khối lượng giao dịch 3,76 tỷ đô la trong tháng 11, giảm 15% so với con số của tháng 10.

Trong khi xác định rằng khối lượng giao dịch của các bộ sưu tập NFT giảm 16% so với tháng trước, báo cáo kết luận rằng vào tháng 11, không gian NFT, đặc biệt là các bộ sưu tập, đã bước vào giai đoạn “hạ nhiệt”.

Trong giai đoạn giảm giá này, WHALE Vault đã thêm 56 NFT, trong khi giá trị bộ sưu tập tăng ấn tượng 29%.

Bên cạnh việc thường xuyên bổ sung tài sản mới, mức tăng trưởng được ghi nhận phản ánh sự gia tăng giá trị của tài sản trong VAULT, cũng như sự gia tăng giá của Ethereum.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube