banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 12/08/2019, 14:18 (GMT + 7)
Thứ hai, 12/08/2019, 14:18 (GMT + 7)

Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (DOE) tài trợ 1,05 triệu đô la cho dự án giao dịch năng lượng dựa trên Blockchain

Mục lục bài viết
  1. Blockchain cho một lưới năng lượng mới

Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (United States Department of Energy- DOE) đã trao một khoản tài trợ trị giá 1,05 triệu đô la cho các tổ chức làm việc để thương mại hóa một nền tảng giao dịch năng lượng dựa trên Blockchain.

Một thông cáo báo chí ngày 9 tháng 8 được chia sẻ bởi công ty năng lượng ComEd, một trong những tổ chức nhận báo cáo cấp bốn. Những người khác là Đại học Denver, Virginia Tech và BEM Controls, một công ty chuyên về phần mềm quản lý năng lượng.

Dự án mới này được cho là sự tiếp nối của BEM Controls được DOE tài trợ trên phần mềm để tăng cường hiệu quả năng lượng trong các tòa nhà. Khoản tài trợ mới nhất này là để mở rộng và thúc đẩy một thị trường năng lượng dựa trên Blockchain mới, với ComEd sử dụng “Grid of the Future Lab” của họ để thể hiện chức năng mới của hệ thống.

Sáng kiến ​​mới dự kiến ​​sẽ được phát triển trong ba năm nữa.

Blockchain cho một lưới năng lượng mới

Theo Tiến sĩ Amin Khodaei, Chủ tịch Khoa Kỹ thuật Điện và Máy tính tại Đại học Denver:

Sự phát triển ngày càng tăng của các nguồn năng lượng phân tán đòi hỏi các khung quản lý tiên tiến hỗ trợ truyền thông ngang hàng trong khi nhanh chóng, có thể mở rộng và bảo mật … Bây giờ là lúc để phát triển và chứng minh các công nghệ có thể làm cho bền vững hơn và tương lai kiên cường có thể.

Theo thông cáo báo chí, BEM Controls đã trích dẫn bảo mật của một loạt các giao dịch là lý do chính để triển khai Blockchain trong nền tảng của họ.

DOE đã cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng trong việc sử dụng Blockchain trong các ứng dụng lưới năng lượng. Như đã báo cáo trước đó, vào tháng 1, DOE đã công bố khoản tài trợ 4,8 triệu đô la cho nghiên cứu công nghệ bao gồm Blockchain cho các mục đích như bảo mật dữ liệu từ các cảm biến phát điện hóa thạch.

Vào tháng Tư, DOE đã công bố hợp tác với công ty bảo mật Taekion có trụ sở tại Colorado để triển khai Blockchain trong bảo mật nhà máy điện.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Blockchain cho một lưới năng lượng mới