banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 02/11/2018, 22:25 (GMT + 7)
Thứ sáu, 02/11/2018, 22:25 (GMT + 7)

'Bố già của quỹ ETF' cho biết các quỹ được trao đổi Bitcoin sẽ được chấp thuận 'Không sớm'

Business Insider đưa tin ngày 1 tháng 11 thì Reggie Browne, còn gọi là "bố già của ETF", nói rằng quỹ trao đổi - giao dịch (ETF) Bitcoin (BTC) sẽ được công nhận "không sớm". Browne là giám đốc quản lý cấp cao và đứng đầu giao dịch ETF tại công ty dịch vụ tài chính Cantor Fitzgerald. Được thành lập vào năm 1945, Cantor Fitzgerald tập trung vào vốn chủ sở hữu thể chế, doanh số thu nhập cố định và giao dịch. Công ty này có hơn 5.000 khách hàng tổ chức, bao gồm các lĩnh vực như ngân hàng đầu tư, môi giới chính và bất động sản thương mại. Phát biểu tại Hội nghị Chất lượng Thị trường Tài chính của Đại học Georgetown ở Washington DC, Browne cho biết BTC ETFs sẽ chỉ được chấp thuận sau khi phát triển một khung pháp lý mạnh mẽ trong ngành. Giải quyết tình trạng hiện tại của BTC ETFs, Browne đã nói:
"Rất khó khăn cho [Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC)] để phủ đầu họ quanh một sự chấp thuận tích cực vì không có dữ liệu ... các thị trường không tồn tại ở đây."
Đầu ngày hôm nay, CEO của công ty quản lý đầu tư BlackRock - Larry Fink đã đưa ra một tuyên bố tương tự. Khi nhận xét về tương lai ETF của tiền điện tử, Fink tuyên bố rằng ETFs "cuối cùng" phải được hỗ trợ bởi chính phủ, và rằng chính phủ sẽ không bật đèn xanh như một công cụ tài chính trừ khi họ biết tiền không được sử dụng cho các hoạt động bất hợp pháp. Sau một số từ chối công khai các ứng dụng BTC ETF của SEC Hoa Kỳ, CEO Bill Barhydt của startup SEC đã gợi ý rằng lý do SEC có nhiều ETF bị từ chối crypto là vì ngành công nghiệp crypto không phù hợp so với nguyên mẫu được trình bày. Đặc biệt, SEC đã từ chối các ứng dụng ETF mã hóa bởi vì "những người đang làm các ứng dụng không phù hợp với khuôn mẫu của những người SEC được sử dụng để phê duyệt." Vào tháng 8, SEC tạm thời từ chối chín đơn đăng ký và giao dịch các BTC ETF khác nhau từ ba công ty, bao gồm ProShares, Direxion và GraniteShares. Cơ quan điều chỉnh trước đó đã từ chối đơn xin Quỹ ETF BTC của anh em Tyler và Cameron Winklevoss. SEC sau đó biện minh cho sự từ chối của họ bằng cách nói rằng "hồ sơ trước khi Ủy ban không ủng hộ một kết luận như vậy."

Theo Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube