banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 09/03/2019, 11:49 (GMT + 7)
Thứ bảy, 09/03/2019, 11:49 (GMT + 7)

Bộ Công an tìm kiếm nạn nhân vụ lừa đảo đầu tư tiền ảo VNCOIN

CQĐT Bộ Công an tìm người bị hại góp vốn vào các công ty OTCMAX, Thiên Rồng Việt… đề nghị cung cấp tài liệu để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định của pháp luật.

CQĐT Bộ Công an đang điều tra vụ án “Nguyễn Hữu Tiến và đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 30/C44-P6 ngày 26/7/2018.

Theo điều tra, tháng 7-2018, CQĐT Bộ Công an đã thực hiện các biện pháp tố tụng đối với số đối tượng thuộc các Công ty cổ phần OTCMAX (từ tháng 9-2017 đổi tên thành Công ty cổ phần VNCOIN), Công ty cổ phần đầu tư Thiên Rồng Việt, gồm: Nguyễn Hữu Tiến (34 tuổi, trú ở khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM), Chủ tịch HĐQT; Phạm Việt Sơn (60 tuổi, trú tại phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM), Tổng Giám đốc; Nguyễn Hồng Quân (41 tuổi, trú tại phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), phụ trách bộ phận kỹ thuật công nghệ thông tin…

Kết quả điều tra vụ án xác định các bị can đã kêu gọi các bị hại (nhà đầu tư) góp vốn vào Công ty cổ phần VNCOIN, Công ty cổ phần đầu tư Thiên Rồng Việt… để thực hiện các dự án đầu tư không có thật, mua bán tiền ảo VNCOIN. Từ tháng 8 đến tháng 11-2016, các công ty của Tiến đã có hành vi lừa đảo hơn 6.000 nhà đầu tư tham gia các dự án “ảo” với số tiền hơn 200 tỷ đồng.

Để phục vụ yêu cầu xử lý tội phạm, đề nghị những ai đã góp vốn vào các công ty nêu trên biết, liên hệ cung cấp tài liệu cho cơ quan Cảnh sát điều tra, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định của pháp luật.

VNCOIN là một dạng tiền ảo đang được công ty Cổ phần Vncoins (thuộc Tập đoàn Thiên Rồng Việt – TRV), do ông Nguyễn Hữu Tiến làm Chủ tịch HĐQT, phát hành vào cuối tháng 12 năm 2017. Cuối tháng 12/2017, công ty Cổ phần Vncoins cho ra mắt đồng tiền ảo Vncoins và bắt đầu phát hành trên thị trường tiền ảo Việt Nam dưới dạng huy động vốn bằng USD theo cơ chế vay với lãi suất cao.

Theo lời quảng cáo tại website: vncoins.vn về đồng tiền ảo này, VNCOINS là đồng tiền kỹ thuật số tích hơp nhiều phương thức giao dịch, luôn tạo ra giá trị cao nhất và tiện ích nhất cho người sử dụng. VNCOINS có hệ sinh thái tiềm năng như: Tích hợp cùng dịch vụ thanh toán cho thương mại điện tử (https://allunee.com), Ví trung thanh toán trung gian Yopay, chuyển đổi từ nhiều đồng tiền kỹ thuật số khác nhau, thanh toán dịch vụ vận chuyển thông minh, dịch vụ giải trí, thanh toán trong hệ thống nhà hàng, khách sạn, coffee… và rất nhiều tiện ích khác của VNCOINS. Dịch vụ thông minh, tiện ích và đơn giản hoá là mục tiêu mà VNCOINS hướng tới.

Nguồn: Anninhthudo

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube