banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 18:14 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 18:14 (GMT + 7)

BnkToTheFuture là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử BnkToTheFuture Coin (BFT)

Mục lục bài viết
  1. BnkToTheFuture Coin (BFT) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm BnkToTheFuture Coin
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của BnkToTheFuture Coin
  4. Đội ngũ phát triển của BnkToTheFuture Coin
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo BFT Coin hiện tại
  6. Mua bán BFT Coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ đồng BFT Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử BnkToTheFuture (BFT)
  9. Lời kết

BnkToTheFuture Coin (BFT) là gì?

BnkToTheFuture (BFT) là một nền tảng đầu tư trực tuyến được thành lập năm 2010 cho phép các nhà đầu tư sử dụng tiền của mình để đầu tư vào nhiều lĩnh vực như mua cổ phiếu truyền thống trên các sàn giao dịch tiền điện tử, các công ty liên quan đến blockchain như BitFinex, Kraken và BitPay và nhiều công ty khác. Hiện tại BnkToTheFuture có cộng đồng rất lớn với hơn 60.000 nhà đầu tư chuyên nghiệp trên toàn cầu, và tất cả đều đang đầu tư trực tuyến vào các công ty liên quan đến FinTech, Bitcoin và Blockchain.

BFT là token mới được BnkToTheFuture phát hành trong năm 2018 và được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như thanh toán cho phí giao dịch trên sàn, sử dụng cho việc bỏ phiếu các đồng coin mới để nó được niêm yết trên sàn. Gần đây, BnkToTheFuture mới nhận được một khoản đầu tư hơn 33 triệu USD.

Tính năng và đặc điểm BnkToTheFuture Coin

Dưới đây là các tính năng và đặc điểm chính của BnkToTheFuture Coin:

  • Investor on-boarding: Với tính năng này người dùng có thể đăng ký để xem liệu họ có đủ điều kiện để trở thành nhà đầu tư có thể tận hưởng quy trình đăng ký được tối ưu hóa, trực tuyến và tuân thủ phù hợp với thẩm quyền địa phương của họ hay không.
  • Investor Profiles: Tính năng giúp hồ sơ nhà đầu tư được cài đặt bảo mật hoàn toàn có thể tùy chỉnh, nơi các nhà đầu tư có thể chọn danh mục đầu tư của họ để chia sẻ với các thành viên đủ điều kiện khác muốn theo dõi họ hoặc giữ riêng tư từ các thành viên khác.
  • Deal Listings: Đây là tính năng giúp các nhà đầu tư trong nền tảng có thể duyệt danh sách các quảng cáo về các đầu tư hiện tại và trước đó và có thể lọc theo sở thích đầu tư cũng như khám phá các thị trường sẽ được giao dịch trong các phiên bản tương lai của nền tảng này.
  • Application manager: Các công ty muốn tìm kiếm nguồn tài trợ có thể áp dụng qua trình quản lý ứng dụng trực tuyến đơn giản của BnkToTheFuture để đăng ký danh sách trên nền tảng của chúng tôi
  • Due Diligence Centre: Tính năng giúp các công ty có thể hoàn thành tất cả các yêu cầu thẩm định trực tuyến nơi họ có thể tải lên tất cả tài liệu, thông tin công ty và tiết lộ để xem xét pháp lý được tích hợp với các đối tác pháp lý và môi giới của nền tảng để dễ sử dụng.
  • Share Certificates & Documentation: Tính năng này giúp các nhà đầu tư có thể đăng nhập bất cứ lúc nào để tải xuống các bản sao của chứng chỉ cổ phiếu, các kỳ hạn và các tài liệu khác.
  • Private Investor Relations Portal: Mỗi thỏa thuận giao dịch sẽ có một diễn đàn riêng với tất cả các nhà đầu tư nơi họ có thể xuất bản các cập nhật của nhà đầu tư và nhận phản hồi từ các nhà đầu tư của họ. Họ có thể đăng một lần và tất cả các nhà đầu tư nhận được thông báo và có khả năng bình luận cũng như tương tác với các khoản đầu tư của họ.
  • Company Pages: Tính năng này giúp các công ty có thể tạo được các trang chuyên dụng của riêng họ, phác thảo tất cả các thông tin quan trọng cho các nhà đầu tư. Trong tương lai, các nhà đầu tư sẽ có thể giao dịch các mã thông báo được hỗ trợ từ các trang này và đầu tư thay mặt cho công ty nếu họ đủ điều kiện để đầu tư..
  • Primary Offerings: Tính năng này giúp các công ty bán cổ phiếu hoặc token mới thông qua truy cập nền tảng của chúng tôi có công cụ đơn giản và dễ sử dụng để làm cho quá trình niêm yết trên nền tảng của chúng tôi được thực hiện đơn giản và trực quan. Điều này kết hợp với nhau để tạo danh sách quảng cáo giúp bán hàng được tốt hơn.
  • Fiat & Crypto Payments: Mỗi lần đầu tư, các nhà đầu tư có thể chọn từ 25 loại tiền tệ pháp định như USD và 35 tiền điện tử. BnkToTheFuture hỗ trợ thanh toán bằng thẻ và chuyển khoản qua đại lý ký quỹ tuân thủ của nền tảng.

Lịch sử và lộ trình phát triển của BnkToTheFuture Coin

  • 2010: BnkToTheFuture.com Được thành lập tại Vương quốc Anh như một trong những nền tảng đầu tư trực tuyến đầu tiên cho vốn cổ phần tư nhân trên thế giới.
  • 2011: Simon Dixon, CEO BnkToTheFuture.com, phát biểu giới thiệu dự án tại hội nghị BitCoin đầu tiên trên thế giới ở châu Âu.
  • 2014: Phiên bản beta nền tảng tại Vương quốc Anh được phát hành với tư cách là Đại diện được chỉ định tại Cơ quan đăng ký hành vi tài chính (FCA Number 608257).
  • 2015: Bnk To The Future rời Vương quốc Anh và đăng ký trên toàn cầu với Cơ quan tiền tệ đảo Cayman (CIMA) (Giấy phép số 1189274). Nền tảng tích hợp với 25 tiền pháp quy và 35 loại tiền điện tử.
  • 2016: Bnk To The Future Capital cung cấp đầu tư vào nhiều công ty Bitcoin và Blockchain hàng đầu và đã đầu tư hơn 200 triệu USD vào các vòng tài trợ được liệt kê trên nền tảng đầu tư trực tuyến của Bnk To The Future với hơn 45.000 nhà đầu tư FinTech.
  • 2017: Mua cổ phần và hợp tác với SEC/FINRA để đăng ký trở thành Đại lý môi giới và Hệ thống giao dịch thay thế (ATS) với mục tiêu cho phép giao dịch chứng khoán tư nhân tuân thủ thị trường thứ cấp. Công nghệ thị trường thứ cấp phát triển. Khởi chạy chương trình bán token BFT.
  • Q1/2018: Mở bán token BFT. Thêm tính năng gửi luồng giao dịch cho nhóm và  đóng góp cho quan hệ nhà đầu tư trong nền tảng để xem xét để đổi lấy BFT token. Khởi chạy Wallet BFT trên Apple Store và Android.
  • Q2/2018: Khởi động cổng thông tin để bỏ phiếu cho các giao dịch mới được xem xét để niêm yết trên BnkToTheFuture. Thử nghiệm Wallet BFT phiên bản beta. Phát triển sổ lệnh cho các chứng khoán được mã hóa thông qua đối tác thanh toán bù trừ của nền tảng và đối tác trao đổi để thanh khoản bổ sung.
  • Q3/2018: Ra mắt thị trường chứng khoán toàn diện với hai công ty đầu tiên trên thị trường thứ cấp của Bnk To The Future với đối tác trao đổi của Bnk To The Future.
  • Q4/2018: Cố gắng hoàn thành mục tiêu khởi động 10 thị trường chứng khoán được mã hóa. Phát triển chỉ số BnkToTheFuture cho các công ty Bitcoin và Blockchain được liệt kê trên nền tảng của chúng tôi.
  • 2019: Tiếp tục chiến lược mua lại và đầu tư các đồng coin tiềm năng để hỗ trợ việc áp dụng và tăng trưởng của Bitcoin, Blockchain và FinTech trên toàn cầu.
  • 2020: Thực hiện chuyển đổi từng bước để trở thành một hệ thống tài chính phi tập trung hơn khi các quy định bắt kịp với sự đổi mới của tài chính.

Đội ngũ phát triển của BnkToTheFuture Coin

Đội nhóm phát triển của BnkToTheFuture gồm 25 người ở khắp nơi từ châu Á, EU và Hoa Kỳ bao gồm các chuyên gia về dịch vụ tài chính, công nghệ, blockchain và đầu tư. Dưới đây là các thành viên chủ chốt của BnkToTheFuture:

  • Simon Dixon, CEO and Co-founder: Ông từng là giám đốc của một ngân hàng đầu tư cũ và là tác giả của cuốn sách, Bank to the Future, Simon là một nhà đầu tư tích cực trong thị trường bitcoin qua việc đầu tư hơn 100 công ty fintech.
  • Bliss Dixon, COO and Co-founder: Là một nhà đầu tư tích cực trong các công ty fintech và blockchain, Bliss mang đến nhiều kinh nghiệm về nhân sự, quản lý, ngân hàng bán lẻ và xây dựng nhóm.

Ngoài ra dự án còn được hỗ trợ bởi rất nhiều nhà đầu tư có tiếng trong ngành Fintech và blockchain như Vinny Lingham (Co-founder & CEO của Civic); Bill Barhyd (CEO của  Abra), Diego Gutierrez Zaldivar (CEO & Co-founder RSK); Michael Terpin (CEO Transform Group) và rất nhiều nhà đầu tư khác.

Tỷ giá của đồng tiền ảo BFT Coin hiện tại

Đồng tiền điện tử BFT được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 3/2018 với giá ban đầu là 0.07 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 7/5/2018 thì giá đồng tiền mã hóa BFT là 0.31 USD/1 coin.

Hiện tại đồng tiền kỹ thuật số BFT có tổng vốn hóa đang là hơn 197 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 1.2 triệu USD. Số coin được phát hành sẽ là 1.000.000.000 BFT, số coin đang được khai thác là 629.990.099 BFT. Bạn có thể xem Tỷ giá BFT Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán BFT Coin ở sàn giao dịch nào?

BnkToTheFuture-market

Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng BFT tại nhiều 2 sàn giao dịch trên thế giới gồm Ethfinex, Gate.io qua các cặp BFT/BTC, BFT/ETH và BFT/USDT là chủ yếu.

Lưu trữ đồng BFT Token ở ví nào?

BFT hiện đang xây dựng ví riêng của mình, và hiện tại BFT là một token ERC20, vì vậy nó được lưu trữ tại những loại ví tiền điện tử theo chuẩn ERC20 được sử dụng phổ biến hiện nay như MyEtherWalletTrezorLedger Nano SImToken hay Metamask.

Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ BFT coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử BnkToTheFuture (BFT)

Lời kết

Trên đây là những kiến thức cần biết về đồng tiền kỹ thuật số BnkToTheFuture Coin (BFT) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều điều hữu ích về BFT coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền kỹ thuật số BFT với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BnkToTheFuture Coin (BFT) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm BnkToTheFuture Coin
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của BnkToTheFuture Coin
  4. Đội ngũ phát triển của BnkToTheFuture Coin
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo BFT Coin hiện tại
  6. Mua bán BFT Coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ đồng BFT Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử BnkToTheFuture (BFT)
  9. Lời kết