banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 15/04/2019, 11:08 (GMT + 7)
Thứ hai, 15/04/2019, 11:08 (GMT + 7)

Bloomberg: SEC yêu cầu hai quỹ ETF loại bỏ Blockchain khỏi tên gọi của họ

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) cho biết đã yêu cầu hai quỹ để loại bỏ từ Blockchain khỏi các tên gọi của họ, Bloomberg viết ngày 12 tháng 4, trích dẫn các nguồn tin quen thuộc với vấn đề này.

Các quỹ ETF của cả Amplify và Reality Shares đã đề cập đến Blockchain trong các hồ sơ đầu tiên gửi đến. Theo nguồn tin mật của Bloomberg, hai quỹ được khuyến khíchđổi tên vào phút cuối năm 2018.

Mặc dù đã loại bỏ từ “Blockchain,” nhưng các quỹ vẫn đề cập đến công nghệ này. Các quỹ của Ampilfy, được giao dịch dưới dạng BLOK, trong khi sản phẩm được mô tả là “chia sẻ dữ liệu chuyển đổi ETF”. Reality Shares đang sử dụng tiêu đề BLCN, mô tảsản phẩm của nó là “ETF kinh tế Nasdaq NexGen”

Hơn nữa, Bloomberg tuyên bố rằng có những quỹ liên quan đến blockchain khác cuối cùng đã thay đổi tên của chúng theo yêu cầu của SEC.

Theo Đạo luật Công ty Đầu tư năm 1940, các tổ chức phát hành có nghĩa vụ không được sử dụng các tên “gây hiểu lầm về mặt vật chất hoặc lừa đảo.” Năm 2001, SEC đã thông qua Quy tắc tên (Quy tắc 35d) để làm rõ các hướng dẫn. Do đó, các quỹ được yêu cầu đảm bảo rằng ít nhất 80 phần trăm tài sản trùng khớp với mô tả trong tên gọi của họ.

Theo Bloomberg, SEC đang trong tình trạng báo động cao do số lượng quỹ ETF ngày càng tăng do các quỹ cung cấp đầu tư vào một loạt các dự án và dịch vụ. Số lượng tài sản trong các quỹ này đã tăng gần gấp ba trong giai đoạn 2014-2018 và hơn 10% quỹ ETF mới trong năm 2018 nhắm đến một chủ đề cụ thể, theo các phương tiện truyền thông dẫn chứng.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đó, vào đầu năm 2018, SEC đã cảnh báo rằng các công ty Hoa Kỳ thay đổi tên của họ để thêm vào từ blockchain sẽ sớm phải đối mặt với sự gia tăng giám sát từ các cơ quan quản lý.

Chủ tịch của SEC, Jay Clayton gần đây đã lưu ý rằng ngành công nghiệp tiền mã hóa sẽ ở trong vùng điều tiết của cơ quan trong tương lai gần nhất. Ông tin rằng có một con đường giúp ngành công nghiệp tuân thủ luật pháp chứng khoán liên bang.

Đầu tháng 4, SEC đã đưa ra hướng dẫn về việc xác định liệu tài sản kỹ thuật số có cấu thành hợp đồng đầu tư hay không. Cơ quan này cũng tuyên bố cung cấp một ICOtoken từ khi startup TurnKey không phải là một chứng khoán.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube