banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 19/01/2019, 16:10 (GMT + 7)
Thứ bảy, 19/01/2019, 16:10 (GMT + 7)

Bloomberg đề cao phương thức giao dịch Bitcoin, Ethereum trực tiếp trên ví lạnh

Mặc dù giá tiền điện tử sụt giảm từ ngay đầu năm 2019, với sự biến động giá nối tiếp từ năm ngoái, trong khi thị trường gấu đang diễn ra, câu chuyện về tiền điện tử đang tạo ra một sự thay đổi tích cực theo hướng cải thiện chức năng.

Vào thứ Tư, tòa soạn tài chính nổi tiếng Bloomberg đã báo cáo về sự phát triển của Genesis và BitGo, hai công ty tìm cách khắc phục vấn đề về tiền điện tử.

Như một đặc trưng trong lĩnh vực này, một trong những mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư có tổ chức và vốn lớn là thiếu sự bảo vệ khi mua và giao dịch tiền điện tử thông qua các sàn giao dịch truyền thống. Mặc dù hầu hết các nhà đầu tư nhận thức được các rủi ro liên quan đến tài khoản bị hack, các bước liên quan đến bảo mật tiền trong ví lạnh hoặc kho lạnh vẫn quá phức tạp và không trực quan đối với nhà đầu tư thông thường. Đối với các nhà đầu tư lớn với hàng triệu thậm chí hàng tỷ USD, những câu chuyện phổ biến về trộm cắp tiền đủ để tạo ra sự hình dung về một thị trường nguy hiểm nếu tham gia vào.

Tuy nhiên, việc thiếu một công cụ bảo vệ đồng tiền đơn giản nhưng đủ chức năng cũng mang đến một cơ hội đáng kể cho các công ty sẵn sàng giải quyết vấn đề. BitGo Inc., một nền tảng tự quảng cáo là “người dẫn đầu thị trường trong các dịch vụ tài chính tiền điện tử”, sẽ bắt đầu cung cấp một tính năng mang tính cách mạng cho khách hàng: khả năng mua, bán và giao dịch Bitcoin, Ethereum và tiền tệ mà không cần đem tiền ra khỏi ví lạnh. Kết quả cuối cùng là tính bảo mật cao hơn cho các quỹ đầu tư, đảm bảo cho các khách hàng đầu tư lớn và giảm rủi ro trách nhiệm của các sàn giao dịch - một điểm quan trọng nếu các cổng giao dịch tiền điện tử trở thành nền tảng được bảo hiểm.

Các vụ hack khiến các nhà đầu tư tiền điện tử tốn 1 tỷ USD trong chín tháng đầu năm ngoái, đã trở thành một vấn đề lớn đối với một ngành công nghiệp đang tìm kiếm sự công nhận hợp pháp và hấp dẫn hơn đối với thị trường đầu tư chính thống. Trong khi giá tiền điện tử tiếp tục giảm kể từ khi đạt đến đỉnh điểm vào tháng 1 năm 2018, nhiều nhà đầu tư lạc quan đã chuyển sang các khoản đầu tư vào các tổ chức hiện có, như các ngân hàng Phố Wall, để bơm một lượng vốn lớn vào thị trường và gia hạn lãi suất. Tuy nhiên, việc thiếu sự bảo mật và các quy định đã liên tục được chỉ ra là mối lo ngại cho các nhà đầu tư dạng này.

Kết quả cuối cùng là một sự thay đổi để kêu gọi quy định tốt hơn trong không gian tiền điện tử, dẫn đầu bởi Winklevoss Twins và sàn giao dịch tiền điện tử Gemini của họ, với mục tiêu tăng uy tín trên thị trường. BitGo, hợp tác với Genesis Global Trading Inc., tìm cách tạo ra một hình thức mới của thị trường tiền điện tử, một điều mà CEO Mike Belshe tuyên bố là chưa bao giờ tồn tại trước đó. Từ khi giữ tiền trong ví lạnh trong suốt quá trình giao dịch, rủi ro của hành vi trộm cắp giảm đáng kể với các tin tặc không có cách nào để truy cập vào các quỹ thông qua các tuyến mạng truyền thống.

BitGo và Genesis Trading cũng đang đưa ra ưu đãi để phù hợp với việc mua và bán của khách hàng, mang lại sự đảm bảo cao hơn cho các khoản tiền được chuyển trên sàn giao dịch. Họ cũng hy vọng tận dụng một ưu đãi khác cho các nhà đầu tư giao dịch trên ví lưu trữ lạnh bằng cách giảm độ chậm trễ hiện có ở hầu hết các trao đổi tiền điện tử khi chuyển tiền từ ví nóng và lạnh. Vì việc mua và bán được kích hoạt thông qua ví lạnh, khách hàng không có lý do gì để giữ tiền trong ví nóng điển hình của hầu hết các sàn giao dịch, có nghĩa là họ có thể vẫn giữ các tính năng an toàn trong khi vẫn có thể tham gia giao dịch thông thường.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube