banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/04/2019, 13:42 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/04/2019, 13:42 (GMT + 7)

Blockstack trở thành công ty đầu tiên nộp đơn xin SEC chấp thuận token sale tiền điện tử

Blockstack, một công ty Blockchain cung cấp một mạng máy tính token phi tập trung (để tạo điều kiện cho các ứng dụng phi tập trung) đã nộp đơn cho SEC về việc cung cấp một đợt token sale trị giá 50 triệu đô la vào cuối năm nay. Nếu được chấp thuận, công ty sẽ là người đầu tiên trong ngành công nghiệp Blockchain áp dụng khung Quy định A + của SEC.

Họ là một trong những người đầu tiên tìm kiếm sự chấp thuận của SEC trước khi làm bất cứ điều gì, mặc dù chúng tôi có thông tin rằng vào đầu tuần này, một hãng hàng không tư nhân nhỏ đã nhận được sự chấp thuận ngầm từ SEC với những hạn chế khắt khe.

Blockstack đã chọn đi một tuyến đường vòng, trong đó họ sẽ có thể cung cấp token chứng khoán toàn diện cho các nhà đầu tư. Theo thông cáo báo chí mà chúng tôi đã nhận được, Blockstack đã tạo hơn 80 ứng dụng.

Y Combinator và Naval Ravikant, trong số những người khác, đã đầu tư 50 triệu đô la vào công ty. Blockstack đóng góp đáng kể cho môi trường phát triển phi tập trung. Một số dApp đã được khởi chạy trên nền tảng bao gồm Graphite và Block Vault, một thay thế cho Google Docs và một thay thế dựa trên nhóm cho LastPass.

Theo hồ sơ nộp cho SEC, Blockstack sẽ cung cấp 40 triệu token với giá $0.30/token. 40 triệu token từ sự kiện tạo token sẽ được dành riêng cho các nhà phát triển tạo các ứng dụng chất lượng trên nền tảng. Trong khi đó, 215 triệu token sẽ được bán với giá chỉ $0.12/token.

Một trong những nhà đầu tư sẽ mua khoảng 2% số token sau khi phát hành, như tài liệu cho biết:

Union Square Ventures, một chủ sở hữu hưởng lợi từ khoảng 15% cổ phần vốn của chúng tôi, hơn 5% số Token Stacks nổi bật và một vị trí thành viên trong ban giám đốc của chúng tôi, đã chỉ ra ý định mua tới 1 triệu đô la trong Token Stacks trong việc cung cấp chung thông qua một hoặc nhiều chi nhánh. Tất cả các token như vậy sẽ được mua ở mức giá chào bán chung và theo cùng điều khoản với những người mua khác trong đợt chào bán chung. Tuy nhiên, vì không có thỏa thuận ràng buộc nào bắt buộc Union Square mạo hiểm hoặc các chi nhánh của nó phải mua các token này, nên có thể xác định mua ít token hơn so với ý định mua hoặc không mua bất kỳ token nào trong đợt chào bán này.

Sau khi phê duyệt, việc chào bán sẽ được tiến hành trong 28 ngày qua stackstoken.com. Blockstack cho biết họ sẽ mất khoảng 1.8 triệu đô la để thực hiện việc chào bán. Tổng cộng 255 triệu token sẽ được tạo và nhu cầu đối với chúng sẽ được sử dụng theo nền tảng Blockstack. Mức mua tối thiểu là $100. Đô la Mỹ, Bitcoin và Ether được chấp nhận như phương thức thanh toán.

Dapp Ethereum, nói chung, đã thấy mức độ sử dụng thấp so với các nền tảng khác, nhưng điều này có thể thay đổi khi các giải pháp mở rộng làm cho mạng nhanh hơn và rẻ hơn để sử dụng.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube