banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:30 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:30 (GMT + 7)

Blockchain trở thành top 10 kỹ năng cứng trên LinkedIn năm 2020

Blockchain đã trở thành "kỹ năng cứng" số một mà các công ty tìm kiếm trên LinkedIn.

Trong một báo cáo xu hướng công việc mới được công bố, các nhà nghiên cứu của LinkedIn đã phân tích những người dùng đang được thuê với mức giá cao nhất và kết luận rằng blockchain hiện là "kỹ năng cứng" có nhu cầu cao nhất cho năm 2020 ở Mỹ, Anh, Pháp, Đức, và Úc.

LinkedIn định nghĩa các kỹ năng cứng là những kỹ năng "liên quan đến khả năng của nhân viên để thực hiện một nhiệm vụ cụ thể".

Các kỹ năng công nghệ khác - bao gồm những kỹ năng tập trung vào điện toán đám mây, AI, thiết kế UX và điện toán khoa học - cũng đưa ra danh sách của LinkedIn. Mặc dù blockchain hoàn toàn không có trong bảng xếp hạng năm 2019 của LinkedIn, nhưng năm nay nó đã vượt qua các công nghệ mới nổi khác như điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo, dẫn đầu danh sách năm 2019.

Báo cáo của Skeptics, và có rất nhiều, làm dấy lên mối lo ngại về việc thiếu các giao thức được tiêu chuẩn hóa, khả năng mở rộng và sử dụng năng lượng quá mức, báo cáo cho biết. Tuy nhiên, thế giới kinh doanh đang bỏ phiếu với công việc của mình và các công ty dường như đang nói rằng tiềm năng này đáng để đánh bạc.

Báo cáo cho thấy những người khổng lồ kinh doanh như IBM, Oracle, JPMorgan Chase, Microsoft, Amazon và American Express đều đang tích cực tìm kiếm các ứng cử viên có chuyên môn về blockchain khi thực hiện tuyển dụng.

Báo cáo của Blockchain đã xuất hiện từ thế giới mờ ảo một thời của tiền điện tử để trở thành một giải pháp kinh doanh nhằm tìm kiếm các vấn đề, báo cáo đã nêu. Bạn không nên tham gia các dịch vụ tài chính để tìm kiếm những nhân viên mới có nền tảng và chuyên môn trong việc đưa blockchain vào sử dụng.

Nguồn; The Block

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube