banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/04/2019, 11:05 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/04/2019, 11:05 (GMT + 7)

Blockchain TON của Telegram đã có phiên bản beta, tốc độ cực nhanh

Ứng dụng tin nhắn toàn cầu Telegram được cho là đã triển khai phiên bản thử nghiệm beta cho Blockchain Telegram Open Network (TON) của mình, trang tin tức Nga Vedomosti báo cáo ngày 11/04.

Theo đó, Vedomosti tuyên bố Telegram đã mở cửa phiên bản thử nghiệm của Blockchain TON đến một số lượng giới hạn các đội ngũ phát triển trên toàn cầu, trong đó các team của Nga.

Dẫn lời hai nguồn thân cận với vấn đề, trang tin tức cho biết các đội phát triển đã có thể lập node trên Blockchain TON.

Dù không tiết lộ các chi tiết cụ thể, song nhưng kết quả ban đầu cho thấy TON có “tốc độ giao dịch cực nhanh”. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bản thử nghiệm của bộ mã Blockchain, trong đó có cả smart contract (hợp đồng thông minh).

Ứng dụng nhắn tin bảo mật Telegram được lập nên bởi hai anh em Nikolai Pavel Durov vào năm 2013, và tính đến tháng 03/2018 thì đã thu hút được 200 triệu người dùng. Đặc biệt, trong đợt Facebook, Instagram và WhatsApp đồng loạt gặp sự cố toàn cầu vừa qua, Telegram đã ghi nhận con số kỉ lục 3 triệu người dùng mới chỉ trong 24 giờ, đích thân CEO Pavel Durov thông báo.

Như đã được Coin68 đưa tin, Telegram đã thu về đến 1,7 tỉ USD trong hai vòng ICO cá nhân để gọi vốn xây dựng cho TON vào năm 2018.

Theo một số nguồn tin khác, hợp đồng đầu tư vào Telegram được cho là sẽ bị vô hiệu nếu TON không được ra mắt trước tháng 31/10/2019.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube