banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/10/2018, 18:33 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/10/2018, 18:33 (GMT + 7)

Blockchain Quorum dựa trên Ethereum của JPMorgan sẽ mã hóa vàng khối

Mục lục bài viết
  1. Sự phát triển của Quorum
  2. Sự mã hóa: Mở cánh cổng mới
Ngân hàng lớn của Mĩ JPMorgan Chase Bank cho biết Quorum sẽ được sử dụng để "mã hóa" vàng. Quorum là phiên bản doanh nghiệp của blockchain Ethereum, được phát triển bởi JPMorgan Chase, sẽ đảm bảo rằng người dùng có thể triển khai các hợp đồng thông minh bằng cách sử dụng các quy tắc được lập trình sẵn để tự động hóa chúng. Blockchain dựa trên ethereum sẽ cung cấp cho các thợ đào cơ hội kiếm được một khoản phí bảo hiểm trên thị trường toàn cầu. Trong một báo cáo trên trang web tin tức phổ biến Financial Review, sự phát triển được mô tả là "một dấu hiệu của các cơ hội giao dịch mới mà công nghệ đột phá sẽ tạo ra trong thập kỷ tới." Vài năm trở lại đây khi blockchain đi vào tính toán, ứng dụng chính của nó là trong lĩnh vực tài chính, nơi tiền tệ kỹ thuật số được tạo ra. Tuy nhiên, sự thay đổi mô hình đã thúc đẩy ứng dụng đa dạng của công nghệ sổ và phân tán trong các lĩnh vực khác như y tế, hàng không và ngân hàng. Tạp chí Tài chính trích dẫn lời ông Umar Farooq, người đứng đầu các sáng kiến ​​blockchain của JPMorgan Chase:
"Chúng tôi là người chơi tài chính duy nhất sở hữu toàn bộ khối lượng, từ ứng dụng đến ngoại giao."

Sự phát triển của Quorum

Trụ sở chính đặt tại New York và tổng tài sản trị giá 2,534 nghìn tỷ đô la, JPMorgan dễ dàng là ngân hàng có giá trị nhất thế giới theo vốn hóa thị trường. Với những góp vốn và tài sản như vậy, ngân hàng đã xem xét các tiềm năng có sẵn trong blockchain, đặc biệt là cách nó có thể giúp loại bỏ chi phí bảo trì không cần thiết và khai thác lợi thế so sánh của các hợp đồng thông minh vào kinh doanh hàng ngày của họ. Blockchain Quorum được phát triển thông qua quan hệ đối tác của JPMorgan với Ethereum Enterprise Alliance. Khả năng sử dụng của Quorum trong một cài đặt blockchain riêng đã đạt được bằng cách sử dụng công nghệ thử nghiệm chiến thuật từ Core OS.

Sự mã hóa: Mở cánh cổng mới

Quorum tìm cách mã hóa tài sản bằng cách sử dụng công nghệ blockchain để số hóa chúng một cách hiệu quả để chúng có thể di chuyển trên sổ phân quyền. Đây là điểm quan trọng của cuộc thảo luận tại hội nghị Sibos tổ chức tại Sydney, Australia tuần trước. Sự phát triển sẽ giúp giảm bớt sự can thiệp của các trung gian như trao đổi hoặc môi giới. Nó có thể cung cấp chỗ cho các giao dịch trực tiếp giữa các bên, giúp giảm chi phí và rủi ro. Đầu năm nay, ngân hàng lớn nhất nước Mĩ đã bị kiện bởi một vụ kiện tập thể để tính phí khách hàng quá mức cho việc mua tiền điện tử mà không thông báo trước cho họ. Ngân hàng cũng là một trong nhiều ngân hàng lớn xem xét để đưa ra một dịch vụ lưu ký cho các nhà đầu tư tổ chức muốn đầu tư vào tiền điện tử.

Theo CCN


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sự phát triển của Quorum
  2. Sự mã hóa: Mở cánh cổng mới