banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 06/01/2020, 13:31 (GMT + 7)
Thứ hai, 06/01/2020, 13:31 (GMT + 7)

Blockchain Global là gì? Vai trò của nó trong dự án HyperCapital

Mục lục bài viết
  1. Thông tin cơ bản của Blockchain Global
  2. Sản phẩm, dịch vụ của BlockchainGlobal
    1. Tư vấn quản lý và tư vấn doanh nghiệp
    2. Quốc tế và nội địa hoá doanh nghiệp và phần mềm
    3. Phát triển ngành blockchain toàn cầu
  3. Tư vấn doanh nghiệp và tư vấn quản lý
  4. Tư vấn, tiếp thị và truyền thông trong ngành Blockchain
  5. Điểm nổi bật của Blockchain Global
  6. Đối tác của Blockchain Global
  7. Vai trò của Blockchain Global trong dự án HyperCapital

Blockchain Global là một doanh nghiệp đa quốc gia tập trung vào thương mại hóa công nghệ blockchain thông qua các khoản đầu tư blockchain quốc tế, trung tâm đổi mới blockchain, kiểm toán và dịch vụ cơ sở hạ tầng mạng.

Công ty đã tư vấn các chính phủ ở Úc, Montenegro, Pakistan và Campuchia hướng tới việc ban hành các quy định về blockchain, bên cạnh đã đầu tư hơn 300 triệu đô la vào 80 công ty blockchain và phát triển nhiều công ty niêm yết công khai chẳng hạn như DigitalX (ASX: DCC), một công ty giải pháp blockchain cung cấp dịch vụ quản lý và phát triển kỹ thuật tài sản kỹ thuật số và Path Corporation (TYO: 3840), một công ty fintech hỗ trợ blockchain hàng đầu của Nhật Bản chủ yếu tham gia vào thương mại điện tử.

Thông tin cơ bản của Blockchain Global

Website: https://blockchainglobal.com/

Blockchain Global được thành lập vào năm 2014 thông qua việc sáp nhập: Bitcoin Group và Quỹ dư trữ Bitcoin. Bitcoingroup được thành lập bởi Ryan Xu, một công ty đào Bitcoin, có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc. Còn Quỹ
Dự trữ Bitcoin được thành lập bởi Allan Guo, một nhà giao dịch OTC, có trụ sở tại Melbourne, Úc.

Công ty có 9 người, được dẫn dắt bởi Sam Lee, một cựu nhà phát triển web frontend và là người đam mê Bitcoin. Cho tới năm 2019, Blockchain Global có khoảng 60 đối tác và nhân viên liên doanh với việc tìm nguồn cung ứng và đầu tư vào các giao dịch từ 23 văn phòng trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, theo giới thiệu trên trang chủ của Blockchain Global, đây là một trong những nhà đầu tư mạo hiểm lâu đời nhất và tích cực nhất trong ngành công nghiệp blockchain, công ty đầu tư hàng đầu có trụ sở tại Hồng Kông, với các văn phòng khu vực tại Melbourne, Dubai, Thượng Hải, Zurich và Panama.

Sản phẩm, dịch vụ của BlockchainGlobal

Tư vấn quản lý và tư vấn doanh nghiệp

Blockchain Global đã ký thỏa thuận với Capgemini (CAP: PA) vào năm 2016 để thành lập Nhóm tư vấn Blockchain. Nhóm này cung cấp các dịch vụ tư vấn quản lý cùng cung cấp IP blockchain và bí quyết để cho phép các doanh nghiệp lớn trong việc xây dựng một thế giới phi tập trung hóa.

Năm 2017, công ty đã kết hợp thêm Tư vấn doanh nghiệp Blockchain và Đối tác Blockchain để tận dụng chuyên môn tư vấn pháp lý, tài chính và tư vấn doanh nghiệp. Điều này hỗ trợ thương mại hóa liên tục các kết quả nghiên cứu khác nhau trong các lĩnh vực như thị trường bán lẻ năng lượng ảo trên lưới điện thông minh, hệ thống quản lý hồ sơ chăm sóc sức khỏe, nền tảng bỏ phiếu chống giả mạo và dịch vụ ký quỹ hợp đồng thông minh phân tán.

Quốc tế và nội địa hoá doanh nghiệp và phần mềm

Nhờ sự am hiểu sâu sắc và tham gia trong ngành Blockchain cùng kiến thức về văn hoá, pháp luật tại Úc và quốc tế, Blockchain Global có thể giúp cá doanh nghiệp tham gia vào ngành này dễ dàng hơn dù ở trong nước Úc hay quốc tế.

Phát triển ngành blockchain toàn cầu

Để đào tạo các kiến trúc sư hệ thống trong tương lai và CTO của các công ty tận dụng các công nghệ phân tán, Blockchain Global và mạng lưới của mình đã tạo ra một trung tâm đào tạo kỹ thuật đặt tại Tô Châu, Trung Quốc nhằm giải quyết sự thiếu hụt chuyên môn kỹ thuật blockchain toàn cầu trong hệ sinh thái.

Với 170 nhà phát triển blockchain trên khắp Trung Quốc, Mỹ và Úc, Blockchain Global và mạng lưới của họ đã phát triển hơn một chục POC blockchain trong các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, bản sắc và IOT. Các nguyên mẫu được tăng cường hơn nữa bởi các thành phần phần mềm trung gian độc quyền trên nền tảng Blockchain dưới dạng Dịch vụ (BAAS), bao gồm cơ sở hạ tầng phát triển và tạo mã thông báo. Sự hợp tác liên tục với IBM trên Blockchain đã dẫn đến việc cả hai công ty trở thành nhà đồng tài trợ của công ty Trung tâm Blockchain, mạng lưới trung tâm kiến thức Blockchain đầu tiên và hàng đầu thế giới.

Tư vấn doanh nghiệp và tư vấn quản lý

Blockchain Global đã ký thỏa thuận với Capgemini (CAP: PA) vào năm 2016 để thành lập Blockchain Consulting Group. Tổ chức này sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn quản lý cùng cung cấp IP blockchain và bí quyết để cho phép các doanh nghiệp lớn trong việc xây dựng một thế giới phi tập trung hóa.

Năm 2017, công ty đã kết hợp thêm Tư vấn doanh nghiệp Blockchain và Đối tác Blockchain để tận dụng chuyên môn tư vấn pháp lý, tài chính và tư vấn doanh nghiệp của chúng tôi. Điều này hỗ trợ thương mại hóa liên tục các kết quả nghiên cứu khác nhau trong các lĩnh vực như thị trường bán lẻ năng lượng ảo trên lưới điện thông minh, hệ thống quản lý hồ sơ chăm sóc sức khỏe siêu cao, nền tảng bỏ phiếu chống giả mạo và dịch vụ ký quỹ hợp đồng thông minh phân tán.

Blockchain Consultanting Group là công ty blockchain lớn nhất và có vốn hóa lớn nhất của Úc hoạt động có lợi nhuận trên 7 địa điểm ở Úc, Trung Quốc và Iceland. Hoạt động bao gồm khai thác bitcoin và nền tảng sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất của Úc theo sổ đặt hàng và khối lượng giao dịch, ACX.io.

Tư vấn, tiếp thị và truyền thông trong ngành Blockchain

Là trung tâm của lĩnh vực Blockchain, Blockchain Global tạo điều kiện cho một cộng đồng tích cực của những người đam mê, chuyên gia truyền thông và chuyên gia trong ngành, tạo ra một hệ sinh thái nơi dữ liệu được hợp nhất, lưu trữ và cung cấp cho các nhà cung cấp dữ liệu trên toàn cầu.

Blockchain Global hợp tác chặt chẽ với BlockShine và Collinstar. Cả hai công ty này đều có thế mạnh về biên dịch, nghiên cứu và giải thích dữ liệu để cung cấp những hiểu biết có giá trị để giúp những người ra quyết định xác định các ứng dụng blockchain phù hợp.

Blochchain Global được hưởng 20% tiền lãi của Blockshine. Blockshine đặt mục tiêu trở thành "Bloomberg" của ngành công nghiệp Blockchain.

Điểm nổi bật của Blockchain Global

Với mạng lưới kinh doanh và mối quan hệ của công ty đã giúp nhiều dự án thành công

300 triệu đô la Mỹ đã đầu tư vào hàng chục dự án và công ty liên quan tới Blockchain

Blockchain Global đã gửi đề xuất lên Ủy ban Tham khảo Kinh tế Thượng viện của Chính phủ Úc, để phát triển một hệ thống điều tiết hiệu quả đối với tiền kỹ thuật số, tư vấn về tác động tiềm năng của công nghệ tiền kỹ thuật số đối với nền kinh tế Úc và thảo luận về cách Úc có thể tận dụng công nghệ tiền tệ kỹ thuật số này.

Vào năm 2014, Blockchain Global đã thành lập Trung tâm Blockchain 1100 mét vuông làm trung tâm tri thức phi lợi nhuận đầu tiên trên thế giới tại Melbourne, Úc. Nó đã thu hút các nhà tài trợ của công ty như IBM, Pacific Trustees và Amazon, những người đã tài trợ thêm cho việc mở rộng Trung tâm Blockchain đến Thượng Hải, Tô Châu, Kuala Lumpur và Litva, nâng diện tích của trung tâm lên 7000m2 trên toàn cầu.

Các website thuộc sở hữu/một phần của Blockchain Global nhằm giáo dục có thể kể đến như www.blockchaincan.com, www.bravenewcoin.com, www.coinmerit.com, www.cryptoannouncements.com và www.thisitoristribution.com, tạo ra một hệ sinh thái nơi dữ liệu được hợp nhất, lưu trữ và cung cấp cho dữ liệu nhà cung cấp trên toàn cầu.

Blockchain Global hỗ trợ Úc định hình và đưa ra các khung pháp lý dẫn đầu thế giới về blockchain. Là thành viên sáng lập của Hiệp hội thương mại kỹ thuật số Úc (ADCA), Hiệp hội Blockchain của Úc (BAA), Viện công nghệ phân tán (DTI) và FinTech Australia, công ty và các công ty con tham gia vào một số nhóm và ủy ban làm việc đóng góp nghiên cứu các chính sách liên quan đến công nghệ Blockchain.

Đối tác của Blockchain Global

Vai trò của Blockchain Global trong dự án HyperCapital

Dự án HyperCapital lấy Blockchain Global là một trong những trụ cột vững chắc để phát triển, các lợi thế ở trên của Blockchain Global sẽ giúp thúc đẩy quá trình ứng dụng của HC và HX vào thực tiễn. Cả 2 dựa án HyperCapital và Blockchain Global đều liên quan tới Ryan Xu, sáng lập cả 2 dự án.

Cách đây không lâu, Blockchain Global và một số nhà đầu tư đã có khoản đầu tư 4,35 triệu đô la Mỹ vào DigitalX. DigitalX cũng là dự án được Blockchain Global hỗ trợ để được niêm yết trên sàn chứng khoán, đồng thời cũng là một thành viên sáng lập HyperCapital. Việc mua lại sẽ cho phép DigitalX nhận được 1/2 doanh thu từ giới thiệu khách hàng cho Blockchain Global và các khoản phí giao dịch trên sàn ACX.io

Nguồn: HyperCapital.co


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thông tin cơ bản của Blockchain Global
  2. Sản phẩm, dịch vụ của BlockchainGlobal
    1. Tư vấn quản lý và tư vấn doanh nghiệp
    2. Quốc tế và nội địa hoá doanh nghiệp và phần mềm
    3. Phát triển ngành blockchain toàn cầu
  3. Tư vấn doanh nghiệp và tư vấn quản lý
  4. Tư vấn, tiếp thị và truyền thông trong ngành Blockchain
  5. Điểm nổi bật của Blockchain Global
  6. Đối tác của Blockchain Global
  7. Vai trò của Blockchain Global trong dự án HyperCapital

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
8 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
9 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
9 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất