banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 06/01/2021, 18:17 (GMT + 7)
Thứ tư, 06/01/2021, 18:17 (GMT + 7)

Blockchain.com theo sau các sàn giao dịch khác trong việc hủy niêm yết XRP

Tai ương của Ripple nhân lên khi Blockchain.com trở thành sàn giao dịch mới nhất tạm ngừng giao dịch XRP.

Nhà cung cấp ví và nền tảng giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Blockchain.com đã thông báo rằng họ sẽ hủy niêm yết XRP và tạm ngừng giao dịch vào tuần tới, tiếp bước của Coinbase, Binance.US, OKCoin và những người khác.

Mặc dù, tính đến thời điểm thông cáo báo chí vào ngày 6 tháng 1, thông tin của Blockchain.com về các tài sản tiền điện tử được hỗ trợ tiếp tục có XRP, một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 4 tháng 1 đã thông báo cho người dùng rằng:

"Blockchain.com sẽ tạm dừng giao dịch XRP bắt đầu từ Thứ Năm, ngày 14 tháng 1 lúc 11:59 tối theo GMT. Đối với tất cả khách hàng có số dư XRP, bạn sẽ tiếp tục có quyền truy cập vào XRP của mình để gửi sau khi chúng tôi tạm dừng giao dịch, nhưng chúng tôi sẽ không hỗ trợ nhận nhiều XRP hơn trong Exchange. "

Việc XRP bị hủy niêm yết trên nhiều nền tảng là do một động thái được dự đoán nhưng gây tranh cãi của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào cuối tháng 12 nhằm khởi kiện Ripple, CEO của nó, Brad Garlinghouse và đồng sáng lập Christian Larsen, vì bị cáo buộc vi phạm chứng khoán Mỹ luật.

Không đề cập rõ ràng đến vụ kiện của SEC, thông báo hủy niêm yết của Blockchain.com ám chỉ đến việc sàn giao dịch giám sát "các diễn biến khi chúng diễn ra - mọi thứ từ an ninh mạng đến tuân thủ quy định và hơn thế nữa" như một phần không thể thiếu trong quá trình ra quyết định của nó khi bao gồm hoặc thu hồi giao dịch tài sản trên các dịch vụ trao đổi và ví của nó.

Tin tức về việc hủy niêm yết khác đối với XRP xuất hiện ngay sau khi có báo cáo về một vụ kiện khác, được đệ trình bởi một trong những nhà đầu tư hàng đầu trong vòng gọi vốn Series C trị giá 200 triệu đô la năm 2019 của Ripple, công ty đầu tư Tetragon.

Blockchain.com chưa thông báo ngày, tạm thời hoặc theo cách khác, để có thể tiếp tục hỗ trợ XRP trong tương lai. Các sàn giao dịch đã phản ứng với hành động của SEC đã chọn hủy bỏ hoàn toàn XRP hoặc ít nhất là tạm ngừng giao dịch cho đến khi có thông báo mới. Ví dụ: Coinbase sẽ tiếp tục hỗ trợ XRP như một phần của ví và các dịch vụ lưu ký của mình và một số đã dành các hạn chế cho riêng người dùng Hoa Kỳ. Song song với những phát triển này, Grayscale Investments dường như đã kết thúc đăng ký cho XRP Trust.

Vụ kiện chống lại Ripple, Garlinghouse và Larsen được lên lịch cho một hội nghị tiền xét xử ảo vào tháng Hai. XRP hiện đã mất vị trí là tiền điện tử lớn thứ tư theo vốn hóa thị trường và hiện đang giao dịch ở mức 0,23 đô la, giảm gần 60% trong tháng.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Tether ra mắt trên TON và phát hành mini-apps Telegram mới

Justin Hyun của TON Foundation mới đây đã chia sẻ tại sự kiện Token 2049 về lợi ích của việc Tether ra mắt....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
11 giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
12 giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
2 ngày trước Tin tức mới nhất