banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 25/05/2019, 15:03 (GMT + 7)
Thứ bảy, 25/05/2019, 15:03 (GMT + 7)

Blockchain aelf Enterprise trở thành nền tảng được niêm yết đầu tiên trên Amazon Web Services, giá ELF tăng vọt 40%

Theo thông báo trên Medium của công ty Blockchain aelf (ELF), Kể từ ngày 24 tháng 5, Enterprise 0.7.0 beta đã chính thức được niêm yết trên Amazon Web Services (AWS), nền tảng điện toán đám mây lớn nhất thế giới.

https://twitter.com/aelfblockchain/status/1131830550237290496

Các nhà phát triển có thể sử dụng aelf Enterprise 0.7.0 beta Amazon Machine Image (AMI) trên AWS App Store để triển khai hình ảnh của họ một cách nhanh chóng và khởi chạy các hệ thống Blockchain dựa trên aelf với một vài lệnh đơn giản.

Ngoài ra, các nhà phát triển có thể truy cập các hướng dẫn hỗ trợ, hợp đồng thông minh và các mẫu Dapp.

AWS, một công ty con của Amazon, là nhà cung cấp nền tảng đám mây lớn nhất thế giới với hàng chục ngàn đối tác trên toàn cầu và hàng triệu khách hàng đang hoạt động. Bằng cách liệt kê aelf, AWS đã cung cấp khả năng hiển thị nền tảng của aelf cho khách hàng, bao gồm các công ty như Netflix, NASA, AirBnB, Time Inc, Lionsgate và Dow Jones. Tất cả khách hàng của AWS giờ đây không chỉ có quyền truy cập vào bản thân mà còn cho tất cả các bộ công cụ, tài liệu và các tính năng hỗ trợ.

Một trong những tính năng công nghệ mạnh nhất của aelf là khả năng xử lý hàng chục ngàn giao dịch mỗi giây. aelf Enterprise 0.7.0 beta sẽ cung cấp BaaS Blockchain hiệu suất cao thông qua lưu trữ dữ liệu đám mây khổng lồ, bộ công cụ Blockchain triển khai một lần nhấp và mô-đun phát triển DApp linh hoạt – tất cả các chức năng được kiểm tra và triển khai Blockchain một cách dễ dàng và chính xác bởi các doanh nghiệp. aelf tìm cách tăng tốc phát triển DAPP và mở rộng hệ sinh thái Blockchain bằng cách giúp bản thân dễ tiếp cận hơn đối với các ngành tìm kiếm giải pháp Blockchain.

Sau khi thông báo được phát ra, cặp ELF/BTC đã được đánh lên 40% trong ít phút, trước khi giao dịch ở 3263 satoshi như hiện tại trên Binance, tăng 20% so với 24h.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube