banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 01/10/2019, 13:24 (GMT + 7)
Thứ ba, 01/10/2019, 13:24 (GMT + 7)

Block.One nộp 24 triệu đô tiền phạt ICO cho SEC, giá EOS nhảy vọt hơn 10%

Mục lục bài viết
  1. Máy bơm lớn cho EOS
  2. Block.one bị phạt 0.6% quỹ ICO

Hôm nay là một ngày tốt cho hầu hết các altcoin với mức tăng kha khá sau một tuần địa ngục. Một trong những coin hoạt động hàng đầu tại thời điểm này là EOS đã tăng 10% với thông tin rằng Block.one nộp phạt ICO cho SEC.

Máy bơm lớn cho EOS

Hầu hết năm 2019 đã khá khốn khổ đối với các altcoin, bao gồm cả EOS. Một sự bứt phá giữa năm đã khiến cộng đồng tiền điện tử bàn tán xôn xao về sự phản đối nhưng tất cả lợi nhuận đã bị bỏ đi một cách kỳ lạ trong ba tháng qua.

EOS đại đỉnh khoảng $ 8.70 trong thời kỳ đỉnh cao này nhưng sau đó đã giảm 70% xuống mức thấp $ 2.60 vào tuần trước. Nó không còn xa đáy 2018 vào lúc này và cần một số phát triển tích cực. Một vài giờ trước, mọi thứ tích cực bắt đầu chuyển sang EOS khi nó đã loại bỏ mức thấp trong ngày là $ 2.70 để vượt lên hơn $ 3.11 theo Tradingview.com.

Biểu đồ giá 1 giờ của EOS | Nguồn: Tradingview.com

Động thái đưa token trở lại mức cao hàng tuần nhưng có một chặng đường dài nếu muốn tiến xa hơn nữa. Biểu đồ hàng ngày vẫn thể hiện xu hướng giảm mạnh đối với EOS và tất cả các altcoin khác. Tuy nhiên, đợt pump cho phép EOS lật BNB, leo lên vị trí thứ bảy với vốn hóa thị trường hiện là 2.8 tỷ đô la.

Block.one bị phạt 0.6% quỹ ICO

Tin tức Block.one đã giải quyết với Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch (SEC) về một khoản phí do bán token chưa được đăng ký đã cung cấp động lực ngày hôm nay.

Vào ngày 30 tháng 9, SEC đã thông báo trong một thông cáo báo chí rằng họ đã thực hiện hành động chống lại công ty đằng sau mạng lưới EOS và token tương ứng dưới hình thức phạt tiền dân sự. Block.one giải quyết các khoản phí mà không thừa nhận hoặc từ chối các cáo buộc.

Theo thông cáo báo chí, ICO trị giá 900 triệu token của Block.one đã bắt đầu ngay trước khi SEC công bố Báo cáo điều tra DAO và tiếp tục trong gần một năm sau khi báo cáo được công bố.

Block.one đã huy động số tiền tương đương hàng tỷ đô la nhưng không đăng ký ICO như một đợt chào bán chứng khoán theo luật chứng khoán liên bang Hoa Kỳ, cũng không đủ điều kiện để xin miễn trừ các yêu cầu đăng ký, theo tuyên bố của SEC. Đồng giám đốc của Cơ quan Thực thi của SEC Stephanie Avakian chai sẻ:

Một số nhà đầu tư Hoa Kỳ đã tham gia vào ICO của Block.one. Các công ty cung cấp hoặc bán chứng khoán cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ phải tuân thủ luật pháp chứng khoán, bất kể ngành nghề mà họ hoạt động hoặc nhãn hiệu mà họ đặt cho các sản phẩm đầu tư mà họ cung cấp.

Steven Peikin, đồng giám đốc Bộ phận Thực thi của SEC nói thêm rằng Block.one không cung cấp cho các nhà đầu tư ICO thông tin cần thiết, cụ thể:

Trước đây, SEC vẫn cam kết đưa ra các trường hợp thực thi khi các nhà đầu tư bị tước thông tin quan trọng mà họ cần để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

Tuy nhiên, khoản tiền phạt là 24 triệu đô la, chỉ bằng 0.6% trong số 4 tỷ đô la mà công ty đã huy động trong suốt ICO kéo dài một năm. Đương nhiên Block.one hài lòng với kết quả. Công ty trả lời:

Chúng tôi rất vui mừng được giải quyết các tranh chấp này với SEC và cam kết hợp tác liên tục với các nhà quản lý và các nhà hoạch định chính sách khi thế giới tiếp tục phát triển rõ ràng hơn về các khuôn khổ tuân thủ đối với tài sản kỹ thuật số.

Họ nói thêm rằng các token ERC-20 được bán trong ICO không còn được giao dịch hoặc lưu hành kể từ khi nền tảng được chuyển từ Ethereum sang EOSIO ngay sau khi kết thúc đợt chào bán.

Hôm nay là một ngày tốt cho Block.one và EOS nhưng định hướng giá trong tương lai sẽ phụ thuộc phần lớn vào trạng thái chung của thị trường altcoin vì chưa ai trong số họ có thể tìm cách tách rời Bitcoin và đạt được tiến bộ độc lập.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Máy bơm lớn cho EOS
  2. Block.one bị phạt 0.6% quỹ ICO