banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 03/06/2019, 11:53 (GMT + 7)
Thứ hai, 03/06/2019, 11:53 (GMT + 7)

Block.one đang ra mắt mạng xã hội Voice trên EOS

Mục lục bài viết
  1. Voice – Mạng xã hội mới trên EOS
  2. Hứng thú ở DC

Vào ngày 25/03, Dan Larimer, Giám đốc Công nghệ tại Block.one, đã tiết lộ rằng vào ngày 01/06, EOS sẽ đưa ra thông báo lớn nhất kể từ khi EOSIO được tung ra. Không rõ loại thông báo nào sẽ có nội dung gì, nhưng nhiều người trong cộng đồng EOS đang suy đoán về một thông báo mạng xã hội.

Trong một tweet gần đây, Mahbod Moghadam, cựu giám đốc cộng đồng của Everipedia và nhà sáng lập Genius.com, tuyên bố rằng EOS có thể sắp phát hành một mạng xã hội sẽ được phát triển trên Everipedia để tương thích với token IQ.

https://twitter.com/mahbodmoghadam/status/1134428731211206657

Mặc dù Moghadam tuyên bố rằng anh ta không có thông tin nội bộ và chỉ nói về ý tưởng thông thường, nhưng anh ta khẳng định rõ rằng lời anh ta nói là sự thật thông qua gợi ý rằng anh ta là một ‘băng cassette của Internet’.

Crystal Rose, nhà sáng lập Sense.Chat, là ứng dụng trò chuyện lớn nhất của EOS, đã nhận xét về việc tích hợp token IQ trên nền tảng của cô ấy và Everipedia hoan nghênh ý tưởng này.

https://twitter.com/crystalrose/status/1134450347689177088
https://twitter.com/Everipedia/status/1134504321637376006

Cập nhật ngày 01/06 @ 6:32pm giờ Thái Bình Dương: Block.one đã đưa ra một số thông báo bao gồm:

  • Voice – một mạng xã hội mới được thiết kế để mang lại sự minh bạch cho phương tiện truyền thông xã hội.
  • EOSIO 2.0 – phiên bản nhanh hơn 12 lần so với máy ảo cũ.
  • Coinbase Earn – Người dùng Coinbase hiện có thể kiếm được $ 10 EOS.

Voice – Mạng xã hội mới trên EOS

Trong khi Facebook theo đuổi tiền điện tử thì tiền điện tử đang theo đuổi mạng xã hội.

Block.one – công ty trị giá hàng tỷ đô la đã xây dựng nền tảng EOSIO – là công ty blockchain mới nhất với tham vọng mạng xã hội. Được công bố vào thứ Bảy, nền tảng mới sẽ được gọi là Voice.

Công ty cho biết mạng xã hội mới của họ sẽ nổi bật bằng cách không biến người dùng thành sản phẩm.

Trong một bản phát hành, CEO Brendan Blumer cho biết:

“Nội dung của chúng tôi. Dữ liệu của chúng tôi. Sự chú ý của chúng tôi. Đây là tất cả những điều vô cùng quý giá. Nhưng ngay bây giờ, đó là nền tảng, không phải người dùng, sẽ gặt hái được phần thưởng. Theo thiết kế, họ điều hành bằng cách bán đấu giá thông tin của chúng tôi cho các nhà quảng cáo, bỏ túi lợi nhuận và làm ngập nguồn cấp dữ liệu của chúng tôi bằng các chương trình nghị sự ẩn được chỉ định bởi người trả giá cao nhất. Voice thay đổi điều đó”.

Voice sẽ chạy trên blockchain của EOS, cũng đang nâng cấp lên Phiên bản 2.0 nhanh hơn. Bằng cách sử dụng chuỗi công khai, mọi thứ được đăng lên EOS sẽ được công khai. Trong khi đó, mạng xã hội hàng đầu thế giới, Facebook, tuyên bố hồi đầu năm nay, nó sẽ đi theo hướng ngược lại – với CEO Mark Zuckerberg phác thảo một tầm nhìn tập trung vào quyền riêng tư của mạng xã hội.

Hứng thú ở DC

Trong một sự kiện với các giá trị sản xuất mà người ta có thể mong đợi từ một công ty đã huy động được 4 tỷ đô la tài trợ, Blumer bước ra sân khấu và đưa ra một tuyên ngôn chống lại mạng xã hội tập trung (Facebook, Twitter). (Bạn có thể xem toàn bộ bài phát biểu tại đây.)

“Sự chú ý của chúng ta đã bị thâu tóm”, Blumer đã nói với mọi người. “Mạng xã hội đã không phải là một người bạn tốt đối với chúng ta cho đến hiện tại”.

Anh hứa rằng sản phẩm mạng xã hội mới của Block.one sẽ không để các thuật toán quyết định sự chi phối. Tất cả mọi người, anh nói, sẽ có một phạm vi tin tức như nhau.

“Tất cả mọi người – người dùng, nền tảng, người đóng góp – chơi theo cùng một quy tắc”, Blumer khẳng định.

CEO của Block.one, Brendan Blumer thông báo về Voice, ngày 01/06/2019. (Ảnh chụp màn hình qua livestream Block.one)

Ông cũng hứa rằng Voice sẽ làm tốt hơn trong việc ngăn chặn các bot và troll so với các mạng xã hội trước đây, mà không thực sự đi sâu vào các cơ chế làm việc đó. Tuy nhiên, trước đây, Block.one đã đưa lên sân khấu một sản phẩm từ Yubico, nhà sản xuất YubiKey, để nói về những cách mà EOS sẽ tích hợp với WebAuthn, một tiêu chuẩn không có mật khẩu được W3C phê duyệt gần đây, điều chỉnh web trên toàn thế giới.

Tất cả những người tham dự tại sự kiện đã được tặng một YubiKey mới.

Sau khi kết thúc màn chia sẻ của Blumer, đến lượt CTO Block.one, Dan Larimer.

“Mạng xã hội có mục đích tốt”, Larimer cho biết, người đã từng là đồng sáng lập một site mạng xã hội dựa trên Blockchain, Steemit, trước khi gia nhập Block.one vào năm 2017.

Anh ta lên sân khấu để thông báo một token mới, token Voice. “Những người đăng ký Voice sẽ nhận được tài khoản EOS”, anh nói.

Cơ chế chính mà Larimer đã thể hiện trong đó gồm việc người dùng có thể đặt cọc token Voice để di chuyển lên đầu chuỗi ý kiến. Nếu ai đó đặt cọc token để vượt lên trên họ, người dùng đầu tiên sẽ lấy lại token của họ và thậm chí nhận được nhiều hơn.

Larimer đưa ra mộ thông báo khác, đó là EOSVM.

“Đây là một công cụ WebAssugging được thiết kế dành riêng cho Blockchain”, Larimer cho biết, hứa hẹn nó sẽ chạy nhanh hơn 12 lần so với phần mềm EOSIO gốc, được phát hành vào ngày 01/06/2018.

CTO Block.one Dan Larimer thông báo token Voice. Nguồn: Ảnh của Brady Dale

Đăng ký để truy cập beta hiện đang mở tại Voice.com.

Có vẻ như ‘thông báo lớn’ ngày hôm qua đã không thể mang lại động lực tăng giá cho EOS. Vào thời điểm viết bài, EOS giảm mạnh nhất trong top 10 với mức thua lỗ gần 9% và hiện đang giao dịch tại $7,64 trên Coinmarketcap.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Voice – Mạng xã hội mới trên EOS
  2. Hứng thú ở DC