banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 11:21 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 11:21 (GMT + 7)

Blackcoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo BLK coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Blackcoin là gì?
  2. Blackcoin làm việc như thế nào?
  3. Blackcoin khác gì so với Bitcoin?
  4. Mua đồng tiền ảo Blackcoin ở đâu?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng Blackcoin

Blackcoin là gì?

Blackcoin (BLK) là một crypto mã nguồn mở peer-to-peer (mạng ngang hàng) ban đầu được tách ra từ Novacoin vào tháng 2 năm 2014. Sau thời gian làm việc ngắn, BlackCoin đã chuyển sang một cơ chế proof-of-stake bằng tiền mặt và trả lãi hàng năm lên tới 1% cho các bên liên quan, tùy thuộc vào số lượng các blackcoins stack. Về mặt kỹ thuật, thời gian xác nhận của BlackCoin chỉ là 64 giây khiến nó trở thành một trong những đồng tiền nhanh nhất.


Blackcoin là gì?

Blackcoin làm việc như thế nào?

Khả năng quản lý giao dịch và phát hành BlackCoins bổ sung được xử lý bởi mạng người dùng sử dụng BlackCoin. Vì vậy, điều này có nghĩa là bạn là chủ ngân hàng. Bởi vì mạng BlackCoin được quản lý bởi người dân, chủ sở hữu của BlackCoin, người nhận được 1% lãi suất hàng năm thông qua một quá trình gọi là staking.

BlackCoin cũng là mã nguồn mở, có nghĩa là phần mềm làm cho nó hoạt động hoàn toàn có sẵn để kiểm tra công khai đem lại cho bạn sự an tâm. Không ai sở hữu BlackCoin, nó không phải là một thực thể duy nhất. Bất cứ ai cũng có thể là một phần của nó. Lịch sử ngân hàng còn được gọi là “Blockchain“. Lịch sử này được mọi người chia sẻ.

Vì vậy, khi bạn tải chương trình bạn lưu một bản sao của lịch sử và chia sẻ nó! Ngoài ra bạn sẽ cổ phần trong khi phần mềm đang chạy và đảm bảo lịch sử ngân hàng được an toàn. Vì vậy, không thể giả mạo. Tài khoản của bạn là một tập hợp các phím. Bạn có thể sử dụng các phím để ký các giao dịch và hợp đồng! Không ai khác trên thế giới có một bản sao của những chìa khóa, chỉ có bạn. Vì vậy, không thể giả mạo chữ ký số của bạn. Nhờ sự kết hợp rực rỡ của chữ ký số và torrent, cryptocurrency đã trở nên phổ biến hơn.

Blackcoin khác gì so với Bitcoin?

Chúng tôi yêu thích đồng tiền Bitcoin tuy nhiên chúng tôi cũng cố gắng để cải thiện về nó. Bởi vì Bitcoin quá lớn nên phải mất quá nhiều thời gian để mọi người đồng ý với những thay đổi sáng tạo. Đây là lý do tại sao đã có một sự gia tăng lớn trong các loại tiền tệ khác nhau trong vài năm qua. Điều này đã mở đường cho Blackcoin.

Đồng xu đã được thay đổi từ Github nhiều hơn bất kỳ đồng xu khác trên thế giới! Nó đã được bắt đầu bởi Rat4 người đã làm việc chủ yếu là POS (Proof of Stake) đổi mới. Rat4 muốn chứng minh rằng việc staking có thể an toàn và hiệu quả hơn các Proof of Workcủa Bitcoins.

Mua đồng tiền ảo Blackcoin ở đâu?

Hiện tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử lớn trên thế giới đều đã niêm yết Blackcoin, trong đó một số sàn phổ biến được nhiều người sử dụng mua bán Blackcoin có thể kể đến là: Sàn PoloniexBittrex, Jubi, Livecoin, Cryptopia hay sàn CoinExchange và một số sàn khác. Để mua bán Blackcoin bạn truy cập link dưới nhé.

– https://poloniex.com/exchange/#btc_blk

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-BLK

– https://www.livecoin.net/

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=BLK_LTC

– http://www.jubi.com/coin/blk/

Tỷ giá hiện tại của đồng Blackcoin


Tỷ giá hiện tại của đồng Blackcoin

Thời điểm Blog tiền ảo viết này thì tức ngày 22/7/2017 giá 1 BLK = $0.319886 và cố tổng vốn hóa thị trường là $24,396,368 tương đương với 8,873 BTC. Bạn có thể xem tỷ giá Blackcoin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để biết được tình hình biến động giá của đồng coin này nếu cảm thấy muốn đầu tư vào nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Blackcoin là gì?
  2. Blackcoin làm việc như thế nào?
  3. Blackcoin khác gì so với Bitcoin?
  4. Mua đồng tiền ảo Blackcoin ở đâu?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng Blackcoin